จบ สถานะได้แค่แอบรัก
32
ตอน
182K
เข้าชม
106
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
1.12K
เพิ่มลงคลัง
ปากบอกว่าให้เธอเป็นแค่น้องสาว แต่พี่ชายกับน้องสาวที่ไหน (เขา)(ได้)(กัน)

ซีรีส์ Forever Is You เป็นเรื่องราวความรักของอาทิตย์และณิชานันท์ตั้งแต่ณิชานันท์เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีจนกระทั่งถึงวัยทำงาน ซึ่งผู้เขียนจะแต่งโดยแบ่งออกเป็นสองเรื่องและใช้พระนางคู่เดิม

เรื่องแรกคือ สถานะได้แค่แอบรัก เป็นเรื่องราวในช่วงที่ณิชานันท์ยังเป็นนักศึกษาอยู่ปีห้าเลือกฝึกงานที่บริษัทของอาทิตย์ ซึ่งความเป็นจริงณิชานันท์ก็พักที่ทาวน์โฮมกับอาทิตย์อยู่แล้ว โดยที่อาทิตย์รับเธอมาอยู่ด้วยตั้งแต่ณิชานันท์อยู่ปี 2 เป็นการร้องขอจากน้องชาย (ไม่มีนอกกายนอกใจ เนื้อเรื่องออกแนวน่ารัก มีดราม่าเล็กน้อย)

เรื่องที่ 2 ชื่อ สถานะรักแล้วรักเลย เปิดเรื่องเดือนมกราคม 2567 (#จองชื่อเรื่อง) เป็นเรื่องราวในช่วงที่ณิชานันท์เข้าสู่วัยทำงาน ซึ่งเป็นการกลับมาหลังจากที่ทั้งสองแยกย้ายกันไปเติบโต (ไม่มีนอกกายนอกใจ เนื้อเรื่องออกแนวน่ารัก แทบจะไม่ดราม่าเลย)

 

ซีรีส์ Forever Is You

เรื่อง สถานะได้แค่แอบรัก

 

คำโปรย

ณิชานันท์เป็นเพื่อนสนิทน้องชายของอาทิตย์ในช่วงปี 2 เธอได้เข้ามาอยู่กับอาทิตย์ที่ทาวน์โฮมของเขา อาทิตย์ทำดีกับเธอและทุกคนจนณิชานันท์เผลอตกหลุมรัก แต่อาทิตย์ดันมีแฟนอยู่แล้วณิชานันท์จึงได้แค่มองและดูแลห่างๆ อย่างห่วงๆ ในสถานะน้องสาวนอกไส้ แต่ไม่รู้ว่าโชคชะตาหรืออะไรดลใจ ในช่วงที่ณิชานันท์และน้องชายของอาทิตย์มาเป็นนักศึกษาฝึกงานที่บริษัทของอาทิตย์เขาดันโดนแฟนเทจนเสียผู้เสียคน แล้วณิชานันท์ก็เป็นคนดึงสติของเขากลับมาเหมือนเดิม แต่สุดท้ายพอณิชานันท์สารภาพรักเขา อาทิตย์ก็ให้เธอเป็นได้แค่น้องสาว แล้วพี่ชายกับน้องสาวที่ไหน (เขา) (ได้) (กัน)

 

ตัวอย่าง

 

“พี่อาทิตย์รู้ไหมว่าคนที่พี่กำลังจูบคือใคร”

“ณิ ณิชานันท์ ปิติภักดี”

“พี่มีสติหรือเมากันแน่ อย่ามาทำให้หวั่นไหวได้ไหม ไหนบอกว่าเป็นแค่น้องสาวไง”

หญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอ

“พี่ขอโทษ ณิหายโกรธพี่อาทิตย์คนไม่ดีคนนี้ได้ไหม”

“ไม่หาย”

“ณิครับ”

ชายหนุ่มออดอ้อนจนณิชานันท์เริ่มอ่อนไหวไปกับคำพูดของอีกฝ่ายและเจ็บปวด เมื่อการกระทำของเขายังคลุมเครือไม่ชัดเจน

“พี่รู้ไหมว่าณิเจ็บมากขนาดไหนที่พี่เอาแต่ไล่และผลักไสณิ แล้วยังบอกว่าณิเป็นแค่น้องสาวๆ ทั้งที่ความรู้สึกของณิมันไม่สามารถเป็นแค่น้องสาวกับพี่ชายได้เลย”

ณิชานันท์พรั่งพรูออกมาอย่างสุดจะกลั้นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด อาทิตย์จึงก้มลงจูบซับน้ำตาให้อีกฝ่ายพลางลูบศีรษะเพื่อปลอบโยน ก่อนที่ริมฝีปากหนาจะจรดจูบริมฝีปากบางอีกครั้ง แต่ณิชานันท์เบี่ยงหลบ

“พี่ขอโทษ”

“เลิกพูดคำนี้สักที ณิไม่อยากอื้อ”

ริมฝีปากบางถูกกดจูบโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ณิชานันท์ต่อต้านพลิกใบหน้าไม่ยอมอีกฝ่ายจูบแต่โดยดี จึงถูกฝ่ามือใหญ่ทั้งสองข้างล็อคใบหน้าเอาไว้ โดยช่วงแขนกดทับไหล่มนแต่ไม่ได้ทิ้งน้ำหนักมาก ทับเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายพลิกตัวหนีเท่านั้น

 

 

เปิดอ่านฟรีจนจบ (เรื่องนี้ไม่มีการติดเหรียญ และมีให้โหลดอ่านฟรีที่ MEB)

เรียนคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่านเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้คุณนักอ่าน สามารถแวะเวียนมาอ่านได้ตลอดเพราะจะไม่มีการติดเหรียญและมีให้โหลดอ่านฟรีที่ MEB ถ้าหากชื่นชอบฝากกดเข้าชั้น + กดใจ +คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อ่านฟรีเหมือนเดิมค่ะ อัพตอน 6.45น. เป็นเวลาหลัก ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านค่ะ

หมายเหตุ: ทั้งเรื่องเป็นการแต่งขึ้นมาจากจินตนาการทั้งหมด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน้า 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๓๗ (และประกาศเพิ่มเติมทุกฉบับ)ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0