เพราะอกหักทำให้เธอไปจูบเพื่อนสนิทน้องชาย จนเจ้าเด็กนั่นตามตื๊อเธอไม่เลิก พอจะใจอ่อนพ่อสามีก็หัวโบราณอีกจนเธอจึงยอมจากไป แต่อีกสองปีต่อมา ใครจะไปคิดว่าเขาจะกลับมาปั่นป่วนหัวใจเธออีกครั้ง ยัยมีนา สติ!

เมื่อสองปีก่อน เพราะอกหักเป็นเหตุ มีนาคม หรือ มีน ดันเมาหนักจนไปจูบกับเพื่อนสนิทของน้องชายอย่าง จุณณ์ หรือ จุน โดยไม่รู้ตัว กลายเป็นเจ้าเด็กจอมตื๊อนั่นกลับหวั่นไหวและจะขอเธอคบอยู่นั่น แต่พอเธอดันใจอ่อน กลายเป็นว่าคุณพ่อของเขาอย่างเจ้าสัวพงษ์ ประธานบริษัทโฮลดิ้งที่ลงทุนในหลายธุรกิจกลับไม่ปลื้มเธอจนเป็นฝ่ายยอมจากเขามา ทว่าตอนนี้กลับต้องมีเรื่องให้เจอกัน ความรู้สึกที่เธอพยายามลืมมันมาตลอดแทบจะพังลงในทันทีที่เจอ แถมเธอกับเจ้าเด็กน้อยยังต้องมีเรื่องให้เจอกันบ่อยๆอีก ราวกับเทพเจ้าต้องการจะทนสอบจิตใจเธอย่างนั่น รู้อยู่นะที่ใครเขาว่ากันว่าความรักเป็นเหมือนหนังสือเล่มเดิม ที่รู้ตอนจบอยู่แล้วว่าพ่อของเขาต้องไม่ปลื้ม ไม่ว่าจะอ่านกี่รอบ มันก็คงจบแบบเดิมๆนั่นแหละ เอายังไงดี เธอควรจะสู้เพื่อเปลี่ยนตอนจบมันดีไหม หรือควรจะปล่อยให้มันจบแบบเดิมไปนั่นแหละ เฮ้อ ยัยมีนาเอ๊ย เธอจะพารักของเธอกลับมาได้หรือไม่นะ 

Writer Talk 

จุณณ์ หนึ่งหนุ่มจากแก๊งวิศวะฯ เพื่อนของ บิ๊ก ไม่มีเรื่องเป็นของตัวเอง, เคน จากเรื่อง มิอาจห้ามใจรัก, ธัน จากเรื่องหวนคืนรัก และ ซี จากเรื่อง หยุดใจรัก (นายเพลย์บอยและยัยเวอร์จิ้น) นะคะ เรื่องราวเริ่มต้นจะเป็นแนวรักใสๆ ที่ออกจะเป็นรักต้องห้ามหน่อยๆ เพราะนางเอกของเรื่องอย่าง มีน คือพี่สาวที่น้องชายอย่างธันโคตรจะหวง ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่แต่งจบแล้วค่ามีประมาณ 80 ตอนค่า ไรท์แถมตอนพิเศษใส่ไข่ไปให้ด้วยอีกสี่ตอนนะค้า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม