"ปรางรู้ค่ะว่าพี่เคนหวงปรางเพราะเป็นพี่ชาย..." "พี่ต้องการปราง" "ใครได้เป็นแฟนกับบอสนี่คงโชคดีจริงๆเลยนะคะ" "อยากลองป็นคนโชคดีคนนั้นไหม" “ขอบคุณบอสเจมส์ ที่ยอมรับปรางและลูก แม้ว่าจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ"

Writer Talk 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของปรางและเคนนะคะ จะค่อยๆทยอยอัพเท่าที่ทำได้ค่า จะพยายามอัพให้เสร็จภายในวันนี้ ขอลคุณทุกคนที่ติดต่อและกดไลค์กดแชร์ให้เรา ขอบคุณรี้ดทุดท่านนะคะ~ 

เรื่องย่อ 

ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปรางทิพย์ หรือ ปราง ได้เจอกับ คเชนทร์ หรือ เคน พี่ชายบุญธรรมอย่าง อีกครั้ง หลังจากที่เธอได้ทุนไปเรียนต่อที่ประเทศสิงคโปร์และขาดการติดต่อกับครอบครัวของคเชนทร์ไปเมื่อสี่ปีก่อน เธอมาที่ญี่ปุ่นเพราะถูกบริษัทลูกส่งมาเทรนนิ่งเป็นเวลาสองเดือนครึ่ง ด้วยมิอาห้ามใจ รักที่หลบซ่อนไว้ในใจจึงเปิดเปลือยออกมา เปลี่ยนเป็นความต้องการของหนุ่มสาว จนเผลอใจมีความสัมพันธ์ชั่วคราวตลอดระยะเวลาที่อยู่ญี่ปุ่น ซ้ำร้ายเมื่อเธอกับเขาจะลงเอย คนรักเก่าของเขากลับมาบอกว่าตั้งครรภ์ลูกของเขาอยู่ ปรางจึงตัดสินใจทิ้งเขากลับไปทำงานที่สิงคโปร์ ปล่อยให้เขาได้มีความสุขกับภรรยาและลูกที่จะเกิดมา ทว่าอาการแปลกๆที่เกิดขึ้นทำให้รู้ว่าเธอก็ตั้งครรภ์เช่นกัน และเด็กในท้องจะเป็นใครไม่ได้นอกจากพี่ชายบุญธรรมของเธอ หน้าที่การงานที่เติบโตทำให้เธอเลือกที่จะเก็บเด็กไว้หากไม่ได้บอกเขา โชคดีที่บอสหนุ่มเจ้าสเน่ห์ที่แอบรักเธอมานานรู้ว่าเธอตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และขอโอกาสให้เขาเป็นคนดูแลเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คเชนทร์จะรู้หรือไม่ว่าลูกของเขามาเกิดกับผู้หญิงที่เขารักมาตลอด ซีอีโอหนุ่มเจ้าสเน่ห์จะเอาชนะในปรางทิพย์ได้หรือไม่  

ตัวละคร 

 

 

 

คเชนทร์ หรือ เคน สัญชาติไทย ชายหนุ่มอายุ 30 ปี เรียนจบวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย Caidoz มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ด้วยความที่พ่อแม่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย เขาจึงเลือกที่จะต่อปริญญาเอกตามพ่อแม่ในสาย Data Security & AI ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ความที่เป็นคนที่เปลี่ยนแฟนบ่อย ทำให้เพื่อนๆเข้าใจว่าเขาเป็นหนุ่มเพลย์บอย แต่ลึกๆแล้ว เขากลับแอบรักน้องสาวบุญธรรมของตัวเอง ทว่าต้องเก็บซ่อนความรู้สึกนั้นเอาไว้ด้วยรู้ดีว่ามันผิดศีลธรรมนั่นเอง 

ปราง ปรางทิพย์ สัญชาติไทย หญิงสาวอายุ 25 ย่าง 26 ปี เรียนจบ Bachelor of Science (Honours) with Major in Data Science and Analytics จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของสิงคโปร์ เธอเป็นเด็กไร้บ้านที่ได้พ่อแม่ของคเชนทร์รับมาอุปการะตอน 8 ขวบ และเลี้ยงดูอย่างดีเสมือนลูกแท้ๆแม้ว่าครอบครัวจะฐานะปานกลาง ทว่าปรางกลับสำนึกในบุญคุณของผู้มีพระคุณ โดยการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระงานบ้านต่างๆในบ้านเท่าที่จะทำได้ รวมถึงพยายามตั้งใจเรียนจนได้ทุนของโรงเรียนและ สามารถสอบชิงทุนไปเรียนสิงคโปร์ได้ ความที่รู้ดีว่าเงินเดือนอาจารย์ธรรมดาๆของพ่อแม่บุญธรรมไม่ได้เยอะ เธอจึงตัดสินใจไม่เป็นภาระของครอบครัวอีกต่อไป เธอเลือกรับทุนและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สิงคโปร์ โดยให้สัญญาว่าถ้าเธอตั้งตัวได้ เธอจะกลับมาตอบแทนผู้มีพระคุณอย่างแน่นอน 

 เจมส์ ลี หรือ บอสเจมส์ สัญชาติสิงคโปร์ อายุ 32 ซีอีโอหนุ่มของบริษัท Shion ผู้พลิกบริษัท Shion ที่เพิ่งก่อตั้งในช่วงโควิดให้ติด Top 3 เพียงเวลาแค่ 3 ปี จนนิตยสารการเงินท้องถิ่นของสิงคโปร์ยังจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 ผู้บริหารเจ้าสเน่ห์ ที่แอบชอบปรางเช่นกัน ทว่าเขากลับชะล่าใจจนรู้ตัวอีกทีเธอก็มีใครอีกคนข้างกายแล้ว หากแต่เมื่อรู้ว่าเธอไม่ได้เป็นของใครอย่างที่เข้าใจ เขาก็ตั้งใจจะเลือกเดินหน้าจีบปรางอย่างเต็มกำลัง เหมือนกับที่ทุ่มเทให้บริษัท Shion ให้ประสบความสำเร็จแบบทุกวันนี้ยังไงละ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว