In Bondage with CEO | พันธนาการรักท่านประธาน [[มีอีบุ๊ค]]

รักโรแมนติก

จบ In Bondage with CEO | พันธนาการรักท่านประธาน [[มีอีบุ๊ค]]

In Bondage with CEO | พันธนาการรักท่านประธาน [[มีอีบุ๊ค]]

YoungWoo

รักโรแมนติก

107
ตอน
27.7K
เข้าชม
10
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ถ้าเธออยากจะใช้ชีวิตแบบปกติได้ ก็อย่าคิดจะก้าวออกไป อย่าคิดขัดขืนหรือกลับไปนอนค้างคืนที่อื่นนอกสายตาฉันเด็ดขาดนะ" “แค่อยู่กับนายใช่ไหม” "ใช่ ... จนกว่าเธอจะมีประจำเดือนอีกครั้ง เธอถึงเป็นอิสระ”

เรื่องย่อ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ เจมส์ ลี CEO หนุ่มชาวสิงคโปร์ ผู้เก่งกาจ พาบริษัทสตาร์ทอัพเล็กๆขึ้นเป็น Top 3 Best E-Commerce Company in Singapore ได้ภายในเวลาแค่สามปี แถมยังเป็นช่วงโควิดที่การเติบโตของหลายๆบริษัทดันชะลอตัว แต่ดันไม่ประสากับเรื่องความรัก ดันไปตกหลุมรักสาวไทยคนที่(เข้าใจว่า) ไม่มีเจ้าของ จนอกหักและหอบหัวใจที่เจ็บช้ำกลับมายังสิงคโปร์ โดยมี เอมม่า เฉิน หัวหน้าฝ่ายกฎหมายสาวของบริษัทคอนซัลท์ที่จะมารับหน้าที่ดามใจซีอีโอหนุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเธอไม่ได้เป็นแค่คนดามใจ แต่ยังเป็นคนรองรับอารมณ์ของเขาด้วย แม้จะป่าเถื่อน แต่เธอก็ยอมที่จะเป็นคนรองรับอารมณ์ของเขา เพราะเขาเป็นคนที่เคยช่วยเธอเอาไว้ในอดีตนั่นเอง และเมื่อความรักของทั้งสองเริ่มสุกงอม ก็ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เข้าใจผิดเกิดขึ้น จนเกาะสิงคโปร์วุ่ยวายไปพักใหญ่เลยทีเดียว 

Disclaimer 

เรื่องราวนี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ และตัวละครคุยกันเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่ทางไรท์พิมพ์เป็นภาษาไทยเพื่ออรรถรสของเรื่องนะคะ  

 

Trigger Warning 

โดยตัวละครและเนื้อหาที่เกิดขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องพาดพิงถึงกับบุคคลที่มีตัวตนคนไหนนะคะ รวมถึงบางบทจะมีถ้อยคำหยาบคาย, ข่มขู่ทารุณกรรม, การร่วมรักที่รุนแรงและไม่สมยอม, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ยาเสพติด รวมถึง ธุรกิจผิดกฎหมายและการคอรร์รัปชั่น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ทางไรท์ไม่ได้ส่งเสริมหรือสนับสนุนพฤติกรรมรุนแรงดังกล่าว แต่ใช้เพื่อประกอบให้บทบาทของตัวละครบางตัว หรือใช้เป็นเหตุและผลในพฤติกรรมบางอย่างของบางตัวละครเท่านั้นค่ะ 

Writer talk 

สวัสดีค่า Writer YoungWoo นะคะ เรื่องนี้ไรท์จะเริ่มติดเหรียญและกุญแจในตอนที่เป็น NC วันที่ 9.9 และ จะติดเหรียญและกุญแจหลังจากบทที่ 71 เป็นต้นไปนะคะ และจะทยอยติดเหรีญและกุญแจในทุกบทหลังจากอัพจบแล้วหนึ่งเดือนโดยประมาณค่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์มาอัพจริงๆจังๆบนธัญ่า ก่อนหน้านี้อยู่ในแอพม่วง ใครเคยผ่านตาคอมเม้นเข้ามาทักทายกันได้นะค้า~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว