หวนคืนมาหย่าพร้อมทวงคืนสินเดิม

จีน

จบ หวนคืนมาหย่าพร้อมทวงคืนสินเดิม

หวนคืนมาหย่าพร้อมทวงคืนสินเดิม

ทิวไผ่.

จีน

27
ตอน
13K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง
การได้หวนกลับมามีชีวิตอีกครั้งเธอจะขอทวงชีวิตและสินเดิมคืนจากคนเลวที่ทำร้ายเธออย่างไม่ใยดี

หลี่ฟางเซียนบุตรสาวเศรษฐีจากตระกูลหลี่ เพราะความที่เป็นหญิงสาวร่างท้วมใหญ่จนน่าเกลียดจึงทำให้เธอถูกดูแคลนเสมอมาว่าเป็นสตรีอัปลักษณ์ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกนักที่เธอจะไม่เคยประสีประสาเรื่องความรักมาก่อน 

จนวันหนึ่งเหลียนฮุ่ยเหอซึ่งเป็นเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเธอและเป็นคนที่เธอรักและไว้ใจที่สุดได้นำพาให้เธอมาเจอกับกวงเฟยหลงชายหนุ่มที่สุภาพและหล่อเหลา เพราะความอ่อนโยนของเขาทำให้เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ 

จากคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักเมื่อนานวันเข้า ความใกล้ชิดนั้นก็ค่อยๆ เปลี่ยนสถานะกลายมาเป็นคนพิเศษ หลี่ฟางเซียนคิดว่าตนเองช่างโชคดีเหลือเกินแม้จะมีรูปร่างหน้าเกลียดแต่กลับได้เจอรักแท้กับชายหนุ่มรูปหล่ออย่างกวงเฟยหลง ทั้งคู่ตกลงเป็นคนรักกันได้ไม่นานกวงเฟยหลงก็ขอหลี่ฟางเซียนแต่งงาน 

เพราะความอ่อนโยนและไม่เคยเห็นว่าเขาแสดงท่าทีว่ารังเกียจจึงทำให้เธอยอมตกล่องป่องชิ้นแต่งงานกับเขาด้วยความเต็มใจ 

แต่ไม่นึกเลยว่าหลังจากแต่งงานไม่นานเขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนหรือนี่คือตัวตนที่แท้จริงของเขากันแน่จากคนที่แสนอ่อนโยนและใจดีกลับดูเย็นชาและแสดงท่าทีรังเกียจเธอจนออกนอกหน้า แต่เพราะเธอรักเขามาก มากเกินกว่าจะเสียเขาไปได้ เธอจึงได้พยายามมองข้ามสิ่งเหล่าและตั้งหน้าตั้งตาดูแลเอาใจใส่เขาเป็นอย่างดีไม่ว่าเขาอยากได้อะไรเธอก็พร้อมหามาให้เพียงเพราะหวังว่าซักวันเขาจะต้องเห็นใจในความดีของเธอและหันกลับมารักเธอด้วยใจจริง 

แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดเมื่อเธอได้มารู้ความจริงว่าที่ผ่านมากวงเฟยหลงไม่เคยรักเธอเลยแม้แต่น้อยเพราะเขามีคนรักอยู่แล้วนั่นก็คือเหลียนฮุ่ยเหอคนที่เธอคิดว่าเป็นเพื่อนรักมาตลอด แท้จริงแล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาทุกอย่างมันคือแผนการของทั้งคู่ที่ร่วมมือกันเพื่อหวังจะเอาสินเดิมของเธอที่ได้มาจากตระกูลหลี่ เพราะหลังจากที่เธอแต่งงานออกเรือน ครอบครัวของเธอก็จะยกทรัพย์สินในส่วนของเธอทั้งหมดให้เพื่อให้เธอได้ไปเริ่มตั้นครอบครัวใหม่ซึ่งมันก็มากพอให้อยู่สุขสบายมีกินมีใช้ไปตลอดเพราะตระกูลของเธอเป็นหนึ่งในตระกูลที่ร่ำรวยที่สุด 

แต่ทว่ากว่าเธอจะรู้ความจริงว่ากำลังถูกหลอกและหักหลังทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว 

ร่างใหญ่ที่นอนหายใจรวยรินปานจะหมดลมจากการถูกวางยาพิษแม้จะเจียนตายแต่สายตายังคงจับจ้องมองดูคนทั้งสองที่หักหลังเธอด้วยเจ็บปวดและคับแค้นใจ 

นี่นะเหรอคือเพื่อนรักที่เธอไว้ใจ เขานั่นเหรอคือสามีที่เธอยอมให้ทั้งชีวิต เธอฝืนยิ้มให้กับความโง่เขลาของตนเองความรักและความซื่อสัตย์ของเธอมันพ่ายแพ้ให้กับความเลวทรามของพวกเขาจนย่อยยับ  

ดวงตาที่เต็มไปด้วยความผิดหวังหันมองออกไปยังท้องฟ้านอกหน้าต่าง 

"หากสวรรค์มีเมตตาฉันขอโอกาสให้ฉันยังมีลมหายใจอยู่ต่อให้ฉันได้อยู่เพื่อแก้แค้นคนทั้งคู่ด้วยเถอะ ฉันจะทวงคืนทุกอย่างที่เป็นของฉันคืน สวรรค์อย่าเพิ่งพรากลมหายใจของฉันไป"เสียงเล็กแหบพร่าพูดขึ้นเบาๆ อย่างอ้อนวอนพร้อมกับหันไปจ้องมองพวกเขาอย่างเครียดแค้นเป็นครั้งสุดท้ายแต่คำอ้อนวอนนั้นกลับไม่เป็นผลเมื่อพิษร้ายวิ่งเข้าสู่หัวใจจนลมหายใจแผ่วๆ ค่อยๆเลือนลางลง 

แต่แล้วด้วยแรงปรารถนาครั้งสุดท้ายกับนำพาชีวิตของเธอคืนมาอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ก็มีแสงสีทองสว่างจ้าขึ้น เธอค่อยๆ หรี่ตาขึ้นอย่างช้าๆ และพบว่าตนเองยังคงนอนอยู่บนเตียงนอน เธอรีบหันไปมองนาฬิกาที่อยู่ข้างฝาผนังที่เข็มยาวกำลังเคลื่อนมาเกือบถึงเลข 3 พร้อมกับเสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นในหัวของเธอกลับนึกขึ้นได้ว่าเหตุการณ์นี้มันเคยเกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่ง 

"ใช่นี่ฉันย้อนเวลากลับมาก่อนที่จะถูกวางยาพิษงั้นเหรอ ใช่แล้วแรงปรารถนาครั้งสุดท้ายของฉันเป็นผลแล้ว"เธอพูดขึ้นเบาๆ พร้อมกับยิ้มออกมาด้วยความดีใจนี่ไม่ใช่ความฝันแน่ๆ แต่เป็นเพราะแรงปรารถนาครั้งสุดท้ายที่ทำให้เธอได้กลับมาแก้แค้นและทวงทุกอย่างคืนก่อนที่ทุกอย่างจะสาย 

****การได้ชีวิตกลับคืนมาครั้งนี้เธอจะขอหย่าขาดกับคนสารเลวและทวงคืนสินเดิมของเธอคืนให้หมดสิ้น หญิงอ้วนอัปลักษณ์คนนี้จะสวยงามสง่าจนพวกคนชั่วต้องเสียดาย 

  

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ............................................  

  

แนะนำตัวละคร 

หลี่ฟางเซียน :หญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีแต่กลับถูกทำร้ายจากคนที่ไว้ใจเมื่อเธอได้โอกาสได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งเธอจึงขอกลับมาแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ 

 

ตอนอ้วน 

 

ตอนผอม 

​กวงเฟยหลง :ชายหนุ่มรูปหล่อแต่จิตใจกลับแอบแฝงความชั่วร้าย 

  

 

เหลียนฮุ่ยเหอ :หญิงสาวที่ต่อหน้าทำเป็นดีแต่ลับหลังร้ายเหมือนงูพิษ 

 

หวังลู่เสียน :ชายหนุ่มผู้จะมาปลอบโยนหัวใจที่บอบช้ำให้กับมาสดใสอีกครั้ง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว