ไหน ๆ ก็มาละ เรามาเปิดร้านขายอาหารกันเถอะ

Y

จบ ไหน ๆ ก็มาละ เรามาเปิดร้านขายอาหารกันเถอะ

ไหน ๆ ก็มาละ เรามาเปิดร้านขายอาหารกันเถอะ

เมจิกา

Y

57
ตอน
30.8K
เข้าชม
101
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง
อดีตนักฆ่าร่างบางหน้าสวย กับความฝันที่จะเปิดร้านอาหารแบบคาเฟ่สักร้าน เขากลับไม่มีโอกาสจะได้ทำอย่างที่ฝันในโลกปัจจุบัน แต่เขากลับได้มาทำตามที่ฝันไว้ในอีกโลกหนึ่งเสียนี่

กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น 

สำนวนภาษาในเรื่องนี้จะมีคำปัจจุบันปะปนอยู่ด้วย เนื่องจากนายเอกของเรื่องนั้นเป็นคนที่เคยใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันมาก่อน สำนวนภาษาจึงมีคำปััจจุบันปะปนอยู่ด้วยค่อนข้างเยอะ ภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้ ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ 

จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ยินดีรับโดเนทหากรีดเดอร์ท่านใดจะเมตตานักเขียนตาดำ ๆ ขอบคุณค่ะ 

(จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปค่ะ จะพยายามลงให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ตอนนะคะ)  

เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น อย่าหาความสมเหตุสมผลและสาระใด ๆ จากนิยายเรื่องนีี้ 

................................................................................................................ 

อดีตนักฆ่าร่างบางผู้มีจิตใจชอบในการทำอาหารและฝันว่าสักวันตนเองจะได้เปิดร้านอาหารแบบคาเฟ่สักร้าน แต่เขากลับทำอย่างนั้นในโลกที่เขาอยู่ไม่ได้เพราะเขาต้องตายเสียก่อนจะจากการโดนคนรักวางยาพิษ เพื่อแย่งตำแหน่งหัวหน้าแก๊ง เขาตายแล้ววิญญาณถูกดึงเข้าไปอยู่ในร่างของคนอื่นในอีกมิติหนึ่ง ที่เป็นโลกที่ต่างกันลิบลับ ในโลกนี้เหมือนจะมีแค่ทวีปเดียว และร่างที่เขาเข้ามาอยู่นี้คือเกอน้อยคนหนึ่งที่สุดแสนจะอาภัพนักหนา น่าสงสารแต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ ความอดยาก และหิวโหย ที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ เขาจะทำอย่างไรให้มีชีีวิตรอดได้ละ ถ้ายังคงไร้ซึ่งเงินทองที่จะใช้ซื้ออาหาร บ้านก็ไม่มี ร่างกายก็ผ่ายผอมเหลือเกิน ก็ในเมื่ออาหารมันคือสิ่งสำคัญสำหรับสิ่งมีชีวิต ลี่อิงคนนี้จะทำอย่างไรละ 

เซียวลี่อิง คือนามของเกอน้อยคนนี้ ในเมื่อเราเข้ามาอยู่แทนคุณแล้ว เราจะทำให้ร่างนี้มีความสุขที่สุด ความรู้ความสามารถที่ติดตัวมา เราจะเอามาช่วยเหลือตัวเอง และถ้ามีโอกาสเราก็จะช่วยคนที่เหมือน ๆ กับเรา เราจะใช้ชีวิตที่เหลือแทนคุณเองนะ เซียวลี่อิง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว