จบ พนาพ่ายรัก
48
ตอน
16.1K
เข้าชม
25
ถูกใจ
66
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“จำใส่หัวเอาไว้ด้วย ผู้หญิงอย่างเธอเป็นได้ของเล่นถึงฉันจะมีอะไรกับเธอก็ไม่ได้หมายความว่าฉันยกย่องเธอให้มาแทนที่เขม” เมื่อรักจึงอยู่เมื่อรู้จึงต้องทน ทนจนกว่าจะชดใช้กรรมจนหมดแล้วค่อยจากไป

พนาพ่ายรัก 

พนา🦋อิงฟ้า 

“ฮึก~~~ปล่อย!”  

“นี่ใช่ไหมคือสิ่งที่เธอต้องการจากฉัน”  

“ได้โปรด ปล่อยฉันไปเถอะ”  

“จำใส่หัวของเธอเอาไว้ด้วย ว่าฉันไม่เคยคิดอยากได้เธอมาเป็นเมีย” 

“ที่ผ่านมาฉันก็ไม่เคยคิดอยากได้คุณมาเป็นสามีเหมือนกัน!” 

ที่ผ่านมาเธอรักคนผิดมาตลอดพนาคนที่แสนดีเขาได้ตายไปแล้วเหลือแต่พนาคนที่ทำให้เธอเจ็บปวด ทรมานทั้งกายและใจเหมือนตกนรกทั้งเป็น 

 

 

พนา 

ชายหนุ่มอายุ27ปี จบปริญญาโทเป็นเจ้าของผับThe Crownอาณาจักรใหญ่ที่สาวๆต่างยอมศิโรราบให้กับเขาเพราะหวังจะขึ้นมาเป็นนายหญิง พนามีนิสัยปากหมา ปากแซ่บ รักแฟนมากไม่เคยยุ่งกับผู้หญิงคนอื่น เจ้าของวลี “ถึงพี่จะปากหมา แต่พี่ก็รักหนูนะครับ”  

 

อิงฟ้า 

สาวน้อยวัย21ปี นักศึกษาปี3 เด็กสาวอาภัพที่พ่อทิ้งไปมีเมียใหม่ เธอมีนิสัยร่าเริง ไม่ยอมคน รักเดียวใจเดียว    ถ้าได้รักใคร=ยอมหมด  

 

เรื่ิองย่อพนาพ่ายรัก 

อิงฟ้าแอบรักชายหนุ่มคนนึงจนวันที่พี่เขาเรียนจบ หญิงสาวรวบรวมความกล้าไปสารภาพรักกับพี่เขาแต่ก็ถูกชายหนุ่มปฏิเสธและบอกเธอว่าเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนที่เขารักเร็วๆนี้  หญิงสาวตัดใจจนเวลาผ่านมา3เดือน ระหว่างทางที่หญิงสาวขับรถกลับจากที่ทำงานก็เกิดอาการวูบขึ้นมา ทำให้อิงฟ้าหักหลบรถสิบล้อเลี้ยวชนผู้หญิงคนหนึ่งตาย อิงฟ้ามารู้ทีหลังว่าผู้หญิงคนนั้นคือคนรักของพนาคนที่เธอหลงรัก   พนาแค้นที่อิงฟ้าไม่ได้รับโทษหนักเลยสั่งลูกน้องไปจับตัวมาขังเพื่อจะทรมานให้หญิงสาวเจ็บปวดเหมือนที่เขาเจ็บปวด..... 

 

เรื่องราวความรักของอิงฟ้ากับพนาจะลงเอยแบบไหนโปรดติดตาม...... 

 

 

🦋 

 

ติดตามไรท์ได้ที่เพจ : คุณนักเขียนด.เดียร์ 

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100094235117957&mibextid=LQQJ4d 

 

 

แจ้ง! 

อัพทุกวัน เปิดให้อ่านฟรีก่อน1วันจากนั้นจะทยอยติดเหรียญ แวะมาตำกันก่อนนนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจไรท์เตอร์น่ารักๆ อย่างเรา 

(นิยายเรื่องนี้พระเอกโบ้300%) 

นางเอกอ่อนแอ ค่อยๆเก่งจ้า  

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโนของไรท์ล้วนๆ สถานที เหตุการณ์ต่างๆ ที่ใช้ประกอบฉากมาจากจินตนาการของไรท์เตอร์ทั้งหมด [จงอ่านนิยายด้วยความบันเทิงและความสนุกสนาน เม้นท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ ไรท์ใจบางมาก 

ฝากกดเข้าชั้น กดใจ กดไลค์ คอมเม้นท์ ให้กำลังใจกันด้วยน้าาา. ❤️❤️❤️ เลิฟๆๆ 

 

 

[ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง] 

[เพิ่มเติมพ.ศ.2558] 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว