จบ ภรรยาผู้ไม่เคยถูกรัก
38
ตอน
14.3K
เข้าชม
20
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ทะเบียนสมรสจะสำคัญตรงไหน หากมันกลายเป็นเพียงแค่กระดาษใบหนึ่ง แหวนแต่งงานจะมีความหมายอะไรถ้าหากคนสองคนที่สวมมันไว้ไม่ได้รักกัน....

 

"จำใส่หัวนายเอาไว้ด้วยภาณิน! ว่านายเป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องคิณต้องตาย ฉันจะไม่มีวันอภัยให้นายเด็ดขาด และจะไม่มีวันแต่งงานกับนายด้วย ให้ตายยังไงก็ไม่มีวันยอม!!"

"พะ..พี่รันต์ ณินขอโทษ"

"ไปตายซะ!!"

 

แนะนำตัวละคร

การันต์ วงศ์วรจักรพัฒน์ อายุ29ปี เป็นเจ้าของโชว์รูมรถsuper car 15สาขาทั่วประเทศไทย  

มีนิสัย  

ไม่ชอบสุงสิงกับคนแปลกหน้า รักใครรักจริงและก็รักเดียว แต่ถ้าได้เกลียดใครแล้ว เขาจะเกลียดถึงขั้นไม่เผาผีกันเลยทีเดียว 

ด้วยใบหน้าที่คมเข้ม ทำให้สาวๆไม่กล้าแม้แต่จะเข้ามาคุยด้วยเพราะกลัวว่าชายหนุ่มมาดเข้มที่ชื่อว่าการันต์จะไม่เล่นด้วย แต่ทว่าก็เป็นผลดีกับตัวเขาเองเพราะการันต์ไม่อยากเสวนากับคนพวกนั่นอยู่แล้ว นอกจากคนที่เขารักเพียงคนเดียว

 

ภาณิน รังสีวัฒนะพาณิตย์ อายุ25ปี  หนุ่มร่างบางที่พึ่งจบปริญาตรีจากประเทศอังกฤษมาหมาดๆและกำลังจะมีแพลนเรียนต่อปริญาโทอีกด้วย 

ครอบครัวของภาณินทำธุรกิจส่งออกสินค้าอาหารทะเลแช่แข็ง อาหารทะเลสด ผักและผลไม้อบแห้งขนาดใหญ่และมีหนึ่งเดียวในไทย และได้ทำอสังหาริมทรัพย์ แถมยังมีตึกเช่า คอนโด บ้านจัดสรรมีมูลค่ากว่าหมื่นพันล้านบาท

มีนิสัย

พูดจาไพเราะ เป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารี ร่าเริงสดใส รักเพื่อน รักพี่  รักครอบครัวมากๆ เสียสละให้กับทุกคนอาจจะมีบางครั้งที่เจ้าตัวจะมีความเอาแต่ใจนิดๆแต่ทว่าก็ไม่ได้งี่เง่าจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกไม่สบายใจ ด้านมืดลึกๆภาณินเป็นคนที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยว ถ้าได้ลองหมดความอดทนกับสิ่งที่ทำให้เจ็บปวดเมื่อไหร่ เขาจะไม่กลับไปแยแสมันทันที

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย ซึ่งตัวนายเอกที่เป็นผู้ชายสามารถท้องได้   มีการบรรยายเนื้อหาที่มีคำหยาบคายและการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

และนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป เนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งไม่มีเจนตนาจะพาดพิงถึงบุคคลใดก็ตาม  

 

(ไม่มีนอกกาย ไม่มีนอกใจ )

พระเอกปากหมา เลว ทำร้ายจิตใจสารพัด

นายเอก เพราะรักคำเดียวถึงยอมทุกอย่าง

 

แจ้ง!!

อัพ1-10 ตอน จากนั้นจะเร่งปั่นอีบุ๊ค และจะลงให้อ่านแค่วันศุกร์-เสาร์ 

 

นิยายเชต

ภรรยาผู้ไม่เคยถูกรัก >> กำลังออนแอร์

ภรรยาถูกจองจำ >> ยังไม่เปิดเรื่อง

ฝากติดตามเพจ กดเข้าชั้น กดใจ กดไลค์ คอมเม้นต์ ให้กำลังใจกันด้วยน้าาา. ❤️❤️❤️ เลิฟๆๆ

 

[ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง]

[เพิ่มเติมพ.ศ.2558]

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

❗️ถ้าชื่นชอบในผลงานของไรท์อย่าลืมกดใจ คอมเม้นต์ เพิ่มเข้าชั้น กดติดตามเพจด้วยน๊าา เพราะมันคือกำลังใจของไรท์จริงๆ ฮับ❗️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0