เมียเลื่อนขั้น (มีE-book)
14
ตอน
11.8K
เข้าชม
45
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
มีอย่างที่ไหน เอากันอยู่ทุกวันแต่กลับหนีเขามาขายตัว“ฉันซื้อเธอแล้ว มาทำหน้าที่ของเธอให้มันเสร็จ” ตราบใดที่เขายังทำให้เธอสำนึกผิดอันมหันต์ไม่ได้ ก็อย่าเรียกตัวเองว่าผัวน้ำอิงเลยเถอะ!

 

 เมียเลื่อนขั้น 

                              โดยพลับพลึงธาร 

ตราบใดที่เขายังทำให้เธอสำนึกผิดอันมหันต์ไม่ได้ ก็อย่าเรียกตัวเองว่าผัวน้ำอิงเลยเถอะ! 

เมื่อลูกค้ามาในรูปแบบของสามี มิหนำซ้ำยังเป็นสามีที่แอบหนีมา คราวนี้เธออาจถูกลงทัณฑ์สวาทจนขาดใจตาย 

 

 ​................................................................... 

“สัญญากับฉันว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก” เขากุมมือเล็กนั้นไว้ ด้วยรู้ว่าเธอกลัวเขาแล้ว 

ทว่ากลับไม่มีถ้อยคำตอบรับกลับมาจากคนตรงหน้า มือบางนั้นขยับออกจากมือหนาของเขาก่อนจะขยับลงไปที่หัวเข็มขัด มือของเธอสั่นจนใช้เวลาอยู่นานกว่าจะปลดเข็มขัดเส้นหนาออกได้ และยิ่งสั่นเมื่อมันค่อยๆ ปลดกระดุมก่อนจะรูดซิปลงมาอย่างเชื่องช้า 

การกระทำเหล่านั้นคงไม่ต้องบอกว่าน้ำอิงตัดสินใจแบบไหน 

“ก็ดี... อย่ามาร้องขอให้หยุดกลางคันแล้วกัน เพราะฉันเอาไม่ยั้งมือแน่” 

  

***หลบนะคะทุกคน ตัวบิดาจะมาเอาเมียคืนค่า น่ากลัวมาก แนะนำให้หลบอยู่ที่มุมเตียงทั้งสี่นะค๊า*** 

 

แนะนำตัวละคร 

ภควัต จารุเสถียร (ภาค) อายุ 30 ปี 

พ่อเลี้ยงไร่กาแฟเลื่องชื่อ เขา (จำเป็นต้อง) โสด รวย และดุ ตั้งแต่ถอดเขี้ยวเล็บและหันหน้าเข้าไร่เข้าสวน (ที่มีเธอ) ก็ไม่คิดจะใช้ชีวิตอย่างโลดโผนหรือฉาบฉวยอีก แต่จนแล้วจนรอดน้ำอิงก็ยังอุตส่าห์ปลุกวิญญาณร้ายที่จำศีลอยู่ในร่างให้ตื่นขึ้นมาเพราะการกระทำน่าจับมาฟาดก้นนั่น! คราวนี้เขาจะฟาดให้แรง ฟาดให้จำ และจะฟาดด้วยเนื้อ! 

“ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะเอาฟรีๆ หรอก ถ้าจะขาย ฉันก็จะซื้อ แล้วก็ทำงานให้มันสมราคาด้วย” 

  

น้ำอิง อินทะวงค์ (อิง) อายุ 20ปี 

เธอเป็นแค่เด็กสาวที่ต้องทำงานหาเลี้ยงชีพจนสายตัวแทบขาด โชคดีอย่างเดียวของเธอคือการอยู่ใกล้ชิดพ่อเลี้ยงหนุ่ม และรู้ตัวดีว่าไม่มีทางได้อยู่ในหัวใจของเขา ครั้นความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราวนั้นมีอันต้องจบลง เธอก็แค่ต้องใช้ชีวิตต่อไป ดูแลย่าที่เป็นเหมือนโลกทั้งใบให้แข็งแรง และเฝ้ามองดูเขาจากมุมไกลๆ ที่เธอไม่อาจเดินกลับเข้าไปได้อีก 

“แค่นอนให้เอาเฉยๆ ก็ยังต้องใช้แรง แต่อิงไม่เคยได้ค่าแรงเลยสักวันเดียว” 

 ​................................................................... 

 

เรื่องใหม่มาแล้วค่าทุกค๊นนน เปิดเร็วเปิดไว หน้าปกเป็นสีพาสเทล แต่เนื้อหาแดงโชกเลือดกำเดาค่า เป็นเรื่องสั้นๆเบาๆ อ่านไปก็ซับเลือดไปเหมือนเดิม เข็ดขยาดจากลาญใจมาอีกเช่นเคย ประกอบกับติดใจตอนแต่งเรื่องอ้อนรัก เลยคิดว่าจัดแนวอิโรติกเต็มๆ อีกสักเรื่องดีกว่า เพราะรีดก็น่าจะปวดหัวกับเรามามากพอแล้ว ดูจากความโหดของคุณภาค และความเถียงคำไม่ตกฝากของน้ำอิงแล้ว บอกเลยว่าเด็ดแน่!  

นิยายเรื่องนี้ไรต์แต่งจบแล้วและจะลงขายที่Mebนะคะ หากพร้อมจำหน่ายเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีค่า เนื่องจากเรตและเนื้อหา รวมถึงคำพูดค่อนข้างแรง อาจจะแรงสุดเท่าที่เคยแต่งมาต้องขออภัยหากไม่โดนใจใครนะคะ 

ส่วนเนื้อหาที่อัพให้อ่านกันคงจะอยู่ที่ประมาณ70-80%ของเรื่องค่ะ ขออนุญาตรีดตรงนี้ด้วยนะคะ ไรต์เกรงใจรีดท่านที่จ่ายเงินตรงนี้มากจริงๆ แต่คิดว่าเนื้อหาประมาณนี้น่าจะพอสมควรแล้ว ส่วนใครอยากสอยเล่ม ไรต์สัญญาค่ะว่าจะจัดโปรเปิดตัวเหมือนเดิม ราคาปุ๊กปิ๊กน่ารักแน่นวล 

แล้วพบกันเร็วๆนี้นะคะ กดใส่ชั้น กดหัวใจไว้ก่อนได้เลยจะได้ไม่คลาดกันน้า 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว