ปรียาไม่ได้ร้าย
47
ตอน
29.9K
เข้าชม
54
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
213
เพิ่มลงคลัง
ปรียาคาดหวังให้กลางนทีทำตามคำสัญญาง่าย ๆ หลังจากหย่ากัน "เดียร์ไม่ขออะไรมาก ขอแค่คุณกลางปกป้องเดียร์จากรัตนโชติไพศาล" ถึงจะเป็นคำขอที่ประหลาดแต่กลางนทีก็ยอมรับปาก (อ่านฟรี)

เรื่องย่อ 

กลางนทีถูกที่บ้านจับแต่งงานโดยมีสินสมรสมูลค่าหลายร้อยล้านล่อตาล่อใจและมูลค่าทางธุรกิจ แต่เมื่อมาพบหน้ากับว่าที่เจ้าสาวชายหนุ่มถึงกับยืนแทบไม่อยู่ ตอนแรกที่ได้ยินว่าจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่มีนามสกุลนี้ เขาก็คิดว่าจะได้แต่งกับอีกคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นน้องสาว แต่กลายเป็นว่าได้ยัยก้อนน้ำแข็งที่แสนจืดชืดและเย็นชามาแทน 

เลยตัดสินใจเอาไว้ว่าจะทำสัญญาแต่งงานกับเธอ ไม่เพียงปรียาไม่ปฏิเสธข้อตกลงในการแต่งงาน แต่ทันทีที่เธออ่านข้อตกลง หญิงสาวตัวเล็ก ๆ ที่ดูเย็นชาคนนี้ ก็ขอเพิ่มข้อเสนอกับเขาแค่เพียงหนึ่งข้อ 

"ปกป้องให้ฉันเป็นอิสระจากรัตนโชติไพศาลก็พอ เงินที่จะได้จากคุณ....เอ่อฉัน..เดียร์ไม่เอาก็ได้ค่ะ ขอแค่เพียงคุณอย่าส่งเดียร์กลับเข้าไปอยู่ที่นั่น” 

ไม่ว่าจะคิดกี่ตลบกลางนทีก็ไม่เข้าใจเหตุผลที่ปรียาจะทำแบบนั้น แต่สุดท้ายมันก็ดีกับตัวเขาไม่ใช่เหรอ ยิ่งเธอไม่เรียกร้องอะไรเขายิ่งชอบ 

 

 

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

พูดคุยกับไรท์ 

เนื่องจากเนื้อหามันแปลก ๆ ยิ่งแต่งยิ่งแปลกเลยตัดสินใจรีไรท์ใหม่ค่ะ ใครที่เคยอ่านเวอร์ชันที่แล้ว ช่วยลืม ๆ มันไปก่อนนะคะ เวอร์ชันนี้น้องเดียร์ก็ยังคงน่าสงสารเหมือนเดิม เหมือนกับว่าเวอร์ชันที่แล้วน้องร้องไห้เสียใจและน่าสงสารไม่พอค่ะ อิอิอิ ตัวละครจากเวอร์ชันที่แล้วมาเกือบครบนะคะ ขาดแต่บางคนแล้วก็มีคนเพิ่มขึ้นมา  

  

  

เหมือนเดิมค่ะ “ถ้าไม่ชอบขอให้เลื่อนผ่าน แต่ถ้ารับไหวก็ตามมาค่ะ” 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว