ตัวร้ายอย่างข้าต่อไปนี้จะเป็นคนดี

จีน

จบ ตัวร้ายอย่างข้าต่อไปนี้จะเป็นคนดี

ตัวร้ายอย่างข้าต่อไปนี้จะเป็นคนดี

รอรีวัน

จีน

76
ตอน
51.7K
เข้าชม
110
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
350
เพิ่มลงคลัง
ช่วงนี้นางฝันร้ายอยู่ทุกคืนวัน ในฝันนางถูกบุรุษผู้หนึ่งบั่นคอจนตาย เลือดไหลนองไปทั่วทั้งลานหิน ฟู่ลี่อิ๋ง คุณหนูผู้ถูกตามใจมาตั้งแต่ยังเยาว์เลยสาบานต่อหน้าฟ้าดิน นางจะไม่เป็นสตรีชั่วช้าอีกต่อไปแล้ว

 

 

 

      ฟู่ลี่อิ๋งเติบโตมาแบบได้รับความรักจากทุกคนในครอบครัว จนกระทั่งวันหนึ่ง สตรีผู้นั้นก็โผล่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว นางทั้งโกรธทั้งเกลียดฟู่เหยาเหยา จึงคิดหาวิธีกลั่นแกล้งบีบบังคับให้สตรีผู้นั้นทนไม่ไหว รีบเก็บของออกไปจากจวนโหวเสียที 

         แต่ไฉนเลยนางไม่เพียงไม่ออกไปไหนกลับได้รับความจากทุกคนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย  

         กระทั่งในค่ำคืนหนึ่งนางฝันร้าย ฝันว่ามีบุรุษผู้หนึ่งชักกระบี่หมายจะสังหารนางให้ตายตก ฟู่ลี่อิ๋งจำเหตุการณ์ในความฝันนั้นได้ดี แสงสีเงินของคมกระบี่พาดอยู่ที่คอของนาง จากนั้นในชั่วพริบตาโลหิตสีแดงฉานก็ไหลเจิ่งนองไปทั่วทั้งลานบ้าน 

         หากฟู่ลี่อิ่งอยากเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต นางควรจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีใช่หรือไม่ แต่ไหงกลายเป็นว่ายิ่งเป็นคนดี ยิ่งถูกทำร้าย สวรรค์ไม่ยุติธรรมจริง ๆ 

         ก็บอกแล้วอย่างไรว่าต่อไปนี้ข้าจะเป็นสตรีที่ดี เหตุใดสวรรค์จึงไม่ฟังกันบ้าง 

  

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

คำเตือนจากไรท์ 

เรื่องนี้เป็นแนว ๆ จีนโบราณทะลุมิติไหมนะ ไปลุ้นกันค่ะ เรื่องนี้หลัวเกือบชั่ว ถถถถ ไม่มีตัวละครไหนเป็นสีขาวหรือสีดำ แต่ว่า.....อ่า...นึกออกแล้วมีขาวบริสุทธิ์อยู่หนึ่งคน   นางเอก คือ สายตบเด็ก เตะหมา ท้าคนแก่ต่อย  เพราะกลัวเวรกรรมต่อไปนี้ชีเลยจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี อย่าเพิ่งสาปน้องกันนะ มาดูเหตุผลของน้องก่อน 

เหมือนเดิมค่ะ “ถ้าไม่ชอบขอให้เลื่อนผ่าน แต่ถ้ารับไหวก็ตามมาค่ะ” 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว