เขาทิ้งเธอให้เป็นคุณแม่วัยใสแล้วหายสาบสูญเหมือนตายจาก หกปีผ่านไปเขาดันกลับมาอย่างน่าสงสัย ทั้งยังบังคับให้เธอเซ็นสัญญาเป็นทั้งเลขาฯ และภรรยาของเขาแต่เพียงผู้เดียว

‘ตลอดระยะเวลาที่นายหัสวีร์ เขมนันทร์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเดอะเฮสเปอร์ นางสาวพวงชมพู ภัทรพิมดาว ต้องปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ และภรรยาของนายหัสวีร์แต่เพียงผู้เดียว หากเอ่ยถึงการลาออกอีกคำเดียว ทุกความลับทั้งในอดีตและปัจจุบันจะถูกเปิดเผยต่อบิดาของเธอและทุกๆ คน’

....

 

เรื่องย่อ

พวงชมพูกลายเป็นคุณแม่วัยใส ในขณะที่เจ้าของสเปิร์มหายตัวไปนานหกปี

ความปรารถนาอยากเจอผู้ชายคนนั้นไม่มีอยู่ในความคิด ทว่าความโลกกลมไม่เคยปราณีจัดแจงให้เธอกลายเป็นเลขาฯ ของหัสวีร์ในหกปีต่อมา

พวงชมพูคิดถึงเรื่องลาออกทันที แต่ลังเลตรงที่เขาไม่มีท่าทีจำเธอได้ แถมทั้งชื่อเล่นและชื่อจริงยังเป็นคนละชื่อกับเมื่อ 6 ปีก่อน หัสวีร์ทำพวงชมพูสับสนว่าใช่คนเดียวกันกับที่ทำเธอท้องจริงหรือ

หัสวีร์ เขมนันทร์ หรือชื่อเก่าคือ ธาม ธนนท์ คนที่ถูกระบุเป็นศพใต้น้ำที่งมหาไม่พบเมื่อ 6 ปีก่อน อุบัติเหตุครั้งนั้นพรากลมหายใจบุพการีไปต่อหน้า ส่วนเขาต้องซ่อนตัวภายใต้ตัวตนใหม่ และกลับมาทวงทุกอย่างอีกครั้ง ตั้งใจลงทัณฑ์คนที่วางแผนฆาตกรรม

ทว่าดันผิดแผนตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อพวงชมพูคนที่เคยเป็นแฟนเก่าให้กำเนิดลูกสาวที่ดูว่าจะเป็นลูกของเขา

ที่สำคัญพวงชมพูดันเป็นลูกสาวของตำรวจที่บิดเบือนการตายของพ่อแม่เขา!

....

ตัวอย่าง

“ฉันไม่ชอบเจ็บกับอะไรซ้ำๆ”

“ก็ไม่มีใครชอบเจ็บกับอะไรซ้ำๆ หรอก พี่รู้แล้วว่าชมพูเป็นผู้หญิงที่ใจแข็งมากคนหนึ่ง บอบบางหวานละมุนเหมือนดอกไม้ แต่หัวใจนี่เคลือบเพชรถมด้วยซีเมนต์อีกสิบชั้น เอาเป็นว่าถ้าเริ่มกันใหม่ในฐานะคนรักไม่ได้ งั้นก็เริ่มต้นกันในฐานะพ่อแม่ดีมั้ยครับ ถึงเวลาที่แก้วเจ้าจอมควรรู้ได้แล้วว่าพี่เป็นพ่อ”

“ไม่ใช่ค่ะ เขา...”

“เลิกปฏิเสธเถอะ! ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ รู้ดีว่าพูดไปก็เท่านั้นถึงยังไงพี่ก็ไม่เชื่อคำโกหกของชมพู พี่มั่นใจว่าแก้วเจ้าจอมเป็นลูกของพี่ จะไม่ขอให้ตรวจดีเอ็นเอด้วย ตอนนี้ชมพูยังเปิดใจให้พี่ไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ให้พี่รับผิดชอบในฐานะพ่อของลูก พี่อยากมีส่วนกับการเลี้ยงดู อยากดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย การเรียนการศึกษาของเขา ให้พี่ช่วยบ้างเถอะนะ”

“ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเป็นซิงเกิ้ลมัมก็จริง แต่ไม่ได้ตัวคนเดียว แก้วเจ้าจอมมีตามียายและคุณลุงที่น่ารัก คนรอบข้างรักแกมาก จริงอยู่ที่ฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนและทุกคนในบ้านก็ยังทำงานเลี้ยงชีพกัน แต่เรามีปัญญาเลี้ยงเด็กคนเดียวได้ ก็อยู่มาได้อย่างสบายตั้งหกปี ไม่มีอะไรขาดหายไปทั้งนั้น และขอยืนยันอีกครั้งว่าแก้วเจ้าจอมไม่ใช่ลูกของคุณ ฉันเคยง่ายกับคุณและฉันก็ง่ายกับผู้ชายคนอื่นเป็น คุณต้องเชื่อคำพูดของฉันที่เป็นคนคลอดลูกออกมา ไม่ใช่เชื่อความคิดของตัวเอง และขอร้องอย่าพูดเรื่องเพ้อเจ้อนี้กับครอบครัวของฉัน”

 

 

E-book วางจำหน่ายทั้งในธัญวลัยและ Meb เลือกได้ตามสะดวกเลยค่ะ

 

ดราม่าโทนฟีลกู๊ด

อ่านฟรีวันละตอนจนจบ 💕💕

 

ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว : แค่ชื่อเรื่องก็ได้กลิ่นความคลั่งรักที่มาพร้อมความคลั่งแค้น จากฆาตกรรมอำพรางสู่อุบัติเหตุโดยประมาท แต่ไม่เครียดไม่ปวดหัวนะ คอนเฟิร์ม! 😊

เรื่องนี้พระเอกสุดแค้นแต่แสนรัก รักหลงนางเอกไม่ไหวแต่ก็ชอบแหย่ชอบแกล้งเขา รักน้องมั่นคงมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเอ๊าะๆ เขาก็ยังฝังใจของเขาน่ะนะ

สำหรับเรื่องนี้บทจะเทไปทางพระเอกนางเอกเยอะ ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว แค่ชื่อก็ได้กลิ่นความคลั่งรักแล้วสินะ เขาน่ะรักมาก แต่เธอน่ะเกลียดมาก เอาล่ะ แบ่งทีมเลยจะเอาใจช่วยใครดี #ทีมแม่ชมพู #ทีมพี่ธามหน้ามึน

เรื่องนี้ไม่มีนางร้ายหรือมือที่สามนะจ๊ะ มีแต่พระเอกที่ร้ายและนางเอกที่เย็นชา

 

📚สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม📑

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล