ตั้งใจจะไปต่อว่าให้สาสมกับความโมโห แต่พอเจอคู่กรณีกลับตกตะลึงแทบอยากจะแกล้งล้มให้เขาเข้ามาประคองไว้ในอ้อมแขน แล้วเธอจะทำอย่างไรเพื่อให้ชายในฝันมาสนใจ งานนี้สาว ๆ ต้องใช้มารยากันน่าดู มาลุ้นกันจ้า..

การพบหน้ากันครั้งแรกระหว่างฝนทิพย์ บัณฑิตสาวหมาด ๆ กับต้นกล้า หนุ่มนักเรียนนอก ต่างก็ตกตะลึงในกันและกัน ฝนทิพย์ตกตะลึงที่เขาเหมือนพระเอกเกาหลีที่เธอกำลังคลั่งใคล้ แต่ต้นกล้าตกตะลึงกับลักษณะของหญิงสาวที่ชวนให้นึกว่าไม่สมประกอบ คล้ายคนมีปัญหาทางจิต ต่อมาทั้งคู่ก็มีเหตุให้ต้องเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันเรื่อยมา อันเกิดจากสองสาวที่หมายปองต้นกล้า จนต้องใช้จริตมารยาเข้าหาเพื่อพิชิตหัวใจชายหนุ่มให้ได้ ในขณะที่ต้นกล้าต้องหาทางหลบเลี่ยง โดยอาศัยห้องของฝนทิพย์เป็นที่หลบซ่อนตัว คิดว่าเป็นพื้นที่เซฟโซน โดยหารู้ไม่ว่าเหมือนหนีเสือปะจรเข้ เพราะฝนทิพย์ก็แอบชอบเขาอยู่เช่นกัน เพียงแต่การแสดงออกแตกต่างจาก อรอนงค์ กับ นิษฐา ที่ใช้มารยาหญิงมากมาย ทำให้สองสาวต้องห้ำหั่นกันประจำ 

สุดท้ายแล้วอรอนงค์ ก็ต้องเพลี้ยงพล้ำให้กับพฤติกรรมของตนเองที่คบผู้ชายมากหน้าหลายตา แม้จะรักต้นกล้ามากถึงขั้นที่ยอมหยุดพฤติกรรมเดิม ๆ แต่เมื่อมาเจอตี๋ใหญ่ หนุ่มนักเรียนนอกที่พ่อแม่อยากจะให้แต่งงานกับฝนทิพย์ ก็ทำให้อรอนงค์ เริ่มบริหารเสน่ห์เพื่อให้มั่นใจว่าจะเอาชนะใจต้นกล้าได้ จึงใช้สารพัดแผนการ เช่นเดียวกับนิษฐา ที่เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับต้นกล้า ก็ไม่ยอมที่จะสูญเสียเพื่อนที่ตนหลงรักไปให้กับหญิงใด จึงเข้าสู่การแย่งชิง โดยมีเสานีย์เพื่อนรักยุยงส่งเสริมวางแผนให้ แต่สุดท้ายก็ต้องยกมือยอมแพ้  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว