จบ ล็อคหัวใจไว้ที่เธอ
41
ตอน
4.61K
เข้าชม
9
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
วิกฤติชีวิตทำให้ต้องตกงาน ถูกแฟนทิ้ง แต่วิฤตก็เป็นโอกาสให้ได้พิสูจน์รักแท้ และสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้เช่นกัน

เปมิกา พนักงานสาวของธนาคารแห่งหนึ่งที่ถูกรัฐบาลสั่งปิดกิจการ เมื่อต้องกลายเป็นคนตกงานอย่างกะทันหัน ชีวิตของเปมิกาจึงต้องเผชิญกับปัญหาให้ต้องเครียด เพราะไหนจะตกงาน ไหนจะถูกแฟนทิ้ง ไหนจะปัญหาหนี้สินจากการผ่อนคอนโดที่อยู่อาศัยอีก เรียกว่าปัญหาสารพัดมารุมเร้าทุกทาง 

มาตามดูการใช้ชีวิตของเปมิกาว่าจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคขวากหนามในชีวิตได้อย่างไร งานนี้มีหนุ่มหล่อที่เคยเป็นลูกค้าของธนาคารที่เปมิกาทำงานอยู่เข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันด้วย เขาชื่อธีรยุทธ หรือ ธีม 

ธีรยุทธ สถาปนิกหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างมากคนหนึ่งในการทำธุรกิจรับสร้างบ้าน แต่เมื่อถึงคราวที่โดนพิษเศรฐกิจเล่นงานหนัก ทำให้ธุรกิจของเขาต้องรับผลกระทบไปเต็ม ๆ แทบล้มละลาย ต้องถึงขั้นประกาศขายบ้านขายรถกันเลยทีเดียว แม้จะมีแฟนสาวที่รักกันมากมายคอยให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ แต่ครอบครัวของแฟนสาวก็ให้เธอตีตัวออกห่างจากเขาไป เพราะไม่ต้องการเห็นลูกสาวหมดอนาคตต้องไปกัดก้อนเกลือกินกับผู้ชายที่จะเหลือแต่ตัว สุดท้ายแฟนสาวก็ถูกทางบ้านวางแผนต่าง ๆ นานาให้เลิกรากับธีรยุทธ เพื่อไปแต่งงานกับฝรั่งต่างชาติ 

เมื่อเปมิกากับธีรยุทธ ต่างก็ประสบชะตากรรมคล้ายกันได้มาพบเจอกัน จึงเกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้นมากมายที่จะทำให้ทั้งสองได้ร่วมต่อสู้ไปในเส้นทางแห่งความยากลำบากนี้ ในการร่วมแบ่งปันความทุกข์ ความสุขให้กันและกัน มาช่วยเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนได้เลยจ้า...... 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว