จบ แสนโปรดปราณ
34
ตอน
6.86K
เข้าชม
54
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

 

 

[อ่านฟรีรายสัปดาห์และเปย์ตอนอ่านล่วงหน้า]

 

[อัพทุกๆ วันอาทิตย์]

 

 

 

<———<<———<<——<<

 

 

 

คำแนะนำก่อนอ่าน

 

เรื่องนี้เป็นแนวต่อยจูบ มีการขืนใจนางเอกเยอะมาก เยอะจริง!! นักอ่านท่านใดไม่สามารถอ่านแนวนี้ได้หรือต่อต้าน โปรดหลีกเลี่ยงและกราบ อย่ามาม่าน้องทีหลังเพราะถือว่าไรท์เตือนแล้วTT

พระเอกเรื่องนี่กินดุ กินบ่อย เอะอะลากสาวทอมขึ้นห้องอย่างเดียว โปรดเติมเลือดมาให้ดีเพราะเอเดนของเราร้อนแรงจนน้ำสาวทอม (?) ก็ดับไม่ได้! ส่วนนางเอกเรื่องนี้เป็นสาวทอม น้องเป็นสาวทอมหน้าหวานค่ะท่านผู้ชม! เพราะอดีตบางอย่างทำให้น้องต้องกลายมาเป็นทอมถึงทุกวันนี้ค่ะ

ใครชอบนางเอกเป็นทอม ชอบพระเอกเยดุๆ -.,-ต้อง จิ้มอ่านแล้วนะคะ*0*!

<———<<———<<——<<

แสนโปรดปราณ

# เพลิงครามของเอเดน

>>คำโปรย<<

เพลิงคราม หรือ พระเพลิง สาวทอมหน้าหวานได้สร้างวีรกรรมเขย่าขวัญวงการมาเฟียโดยการเตะหว่างขา เอเดน ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเข้าไปจุกๆ

ก่อนรู้จัก

ผั๊วะ!

"ตาแก่นี่!"

"สามสิบห้าไม่ถือว่าแก่"เอเดนตอบกลับเสียงนิ่งต่างจากใบหน้าดุดันของเขา หลังจากที่ถูกหมัดหนักของสาวทอมต่อยเข้าไปเต็มแรงแล้วก็ดูเหมือนจะไม่สะทกสะท้านอะไร แถมยังใช้มือใหญ่รวบแขนเธอตรึงลงบนเตียงนอนต่างหาก

ฟุ๊บ

ร่างยักษ์ใหญ่กดหญิงสาวจมเตียงนอนลงไปแล้วกระซิบ"เตะไข่กันแล้วหนีกลับประเทศ ไม่คิดว่ามันขี้ขลาดไปหน่อยหรอ"เอเดนกระซิบถามสาวทอมอย่างใจเย็น

"ฉะ...ฉันไม่ได้หนี"

"ถ้าไม่ได้หนีก็รับผิดชอบผมซะสิ"

เป็นการยัดเยียดตัวเองแบบหน้าไม่อายแท้ๆ

เพลิงครามเบ้หน้าก่อนจะใช้มือของตนต่อยไปที่ใบหน้าของอีกฝ่าย แต่เขากลับรับมันได้แล้วกดมือของเธอไว้บนเตียง!

หลังรู้จัก

 

"อืออ เอเดนได้พอแล้ว"

เพลิงครามโอดครวญเสียงแผ่วในขณะที่ริมฝีปากบนล่างถูกฉกฉวยเอาไปนับสิบครั้งใหญ่ สาวทอมคอพับ คออ่อนฟุ่บหน้าลงบนอกของเอเดน ร่างกายที่เปลือยเปล่าโยกย้ายตามแรงกระแทกจากด้านล่าง "มะ...ไม่ไหวแล้ว" หญิงสาวละล่ำละลัก ต้องการให้มันหยุดเพียงแต่เท่านี้ ทว่าดูเหมือนเอเดนจะไม่ยอมให้ความเร่าร้อนในคืนนี้จบลงง่ายๆ

"ทนอีกนิดนะครับคนสวย"

แนะนำตัวละครอย่างลึก

 

 

ชื่อ:เอเดน

อายุ:35ปี

สถานะ:มาเฟีย

"จะหนีไปไหน"

 

 

ชื่อ:พระเพลิง วงพิทักษ์

อายุ:22ปี

สถานะ:อนาคตคนรักของเอเดน

"ตาแก่บ้า ปล่อยนะเว้ย!"

!!คำเตือนก่อนอ่าน!!

เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงแค่การสมมุติทั้งขึ้นมา ไรท์แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เอง ภาพบุคคลที่เอามาอ้างอิงเป็นเพียงแค่การอิมเมจไม่มีเจตนารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ย้ำอีกครั้ง ภาพบุคคลที่เอามาอ้างอิงเป็นเพียงแค่การอิมเมจไม่มีเจตนารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้นในเรื่องมีฉากร่วมเพศ คำหยาบ หรือการบังคับต่างๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ ที่สำคัญคือห้ามนำ ไปดัดแปลง หรือไปลงในช่องทางต่างๆ โนๆๆ ห้ามๆๆ ถ้าทีมงานหรือรีดเดอร์ของเราพบเห็นจะทำการดำเนินคดีทันที

 

 

 

Trigger warning

 

Abuse/Physical abuse

 

:มีการใช้ความรุนแรงกับเหยื่อทางกาย

 

Mental abuse

 

:ใช้ความรุนแรงจนเกิดบาดแผลทางใจ

 

Sexual harassment

 

:คุกคามทางเพศทั้งทางคำพูดและการกระทำ

 

Underage

 

:พรากผู้เยาว์

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว