จบ รักล้ำเส้น (friend) มี e-book  แล้ว
16
ตอน
1.51K
เข้าชม
1
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"รัก"ไม่ได้เกิดจากช่วงเวลาที่รู้จัก แต่ "รัก" เกิดตอนที่เรารู้สึก เป็นเพื่อนกันมานาน ใช่ว่ามันจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไม่ได้ ในเมื่อมันเกิดการ "ล้ำเส้น" ขึ้นมา จากที่คิดแบบเพื่อน มันก็เลื่อนตำแหน่งซะงัน

แพรไหม มิราธิกุล หรือไหม สาวสวยหุ่นเอ็กซ์ นิสัยต่างจากรูปร่างมาก ชอบเก็บตัวสังสรรค์บ้างบางครั้ง คออ่อนแต่ก็ชอบลอง วาดรูปหารายได้เลี้ยงชีพ เธอคือเพื่อนสาวคนสนิทของสองหนุ่มทายาทตระกูลดัง เธอต้องอยู่ทามกลางความหรูหราของเพื่อนทั้งสองคน ด้วยอานิสงส์ที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่ประถม เลยกลายเป็นเพื่อนสาวคนเดียวในกลุ่มที่มีกันแค่สามคน

 

ซัน อาทิตย์ พีระศิวะกร เพื่อนสนิทในกลุ่มของแพรไหม หนุ่มหล่อทายาทตระกูลดัง เขาเรียนเก่ง ฉลาด หัวไวทันคน นิสัยเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด เน้นการกระทำ แต่พออยู่กับแพรไหมจะหลุดออกจากลุคของตัวเองตลอด คงเป็นเพราะอยู่กับเพื่อนสนิทแหละ พอกับคนอื่นก็ไม่ค่อยพูด คนนี้อยู่เมืองไทยด้วยกันตลอด ต่างจากคฑาวุธ เพราะเขาไปเรียนต่อที่เมืองนอก เลยห่างกันไประยะหนึ่ง

 

วุธ คฑาวุธ โยธาวีระ เพื่อนสนิทอีกคนของแพรไหม นิสัยใจดี ใจกว้าง รักเพื่อนมาก ห่วงเป็นที่สุดโดยเฉพาะกับแพรไหม เขาเรียนต่อที่เมืองนอกเลยห่างกันไประยะหนึ่ง แต่ก็ติดต่อกันตลอด กลับมาก็ยังคงเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม และมักจะคอยตามติดเพื่อนสาวอย่างแพรไหมเสมอ คอยซับพอร์ตเธอทุกอย่าง 

 

 

# คำเตือน เนื้อหาในนิยายอาจมีถ้อยคำที่เพื่อนสนิทใช้พูดคุยกันเช่นสมัยพ่อขุน และ nc ที่มีเนื้อ 18+ ในช่วงท้าย ใครไม่ไชอบแนวนี้ผ่านได้นะ 

 

#ฝากนิยายแนวเพื่อนแอบรักเพื่อนด้วยนะคะ จะข้ามเส้นกันสำเร็จไหมงานนี้ ไรท์แต่งตามจินตนาการเท่านั้น หากชื่อตัวละครสถานที่ตรงกับผู้ใดก็ขอกราบขออภัยด้วยนะ มันคือการแต่งเติมเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น

 

ขอบคุณที่แวะชมกันนะ 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว