จบ ภรรยาข้ามีปีก ( มี e-book )
42
ตอน
4.75K
เข้าชม
10
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง
แม่ทัพอาภัพรักมัวแต่ทำศึกจึงเสียคนรักไป ยิ่งข่าวลือเอ่ยถึงบาดแผลบนใบหน้าทำเอาผู้คนต่างตื่นกลัว สุดท้ายกลับต้องแต่งงานกับสตรีบ้านนอก และกลายเป็นบุรุษที่โชคดีกว่าใคร เพราะภรรยาของเขานั้นมีปีก

แม่ทัพลู่ซือหลางวัย 26 ปี ผู้ที่ต้องแต่งงานตามราชโองการของฮ๋องเต้ผู้เป็นลุงของตน หนำซ้ำสตรีนั้นยังเป็นเพียงหญิงบ้านนอกเท่านั้น แต่จะทำเช่นไรได้ในเมื่อขัดคำสั่งนี้ไม่ได้

 

ซูจินเยว่วัย 17 ปี หญิงสาวผู้ถูกยัดเยียดให้แต่งงานแทนพี่สาว เพราะหวาดกลัวคำล่ำลือที่ว่าแม่ทัพมีบาดแผลใหญ่บนใบหน้า อีกทั้งยังมีนิสัยเหี้ยมโหดเย็นชาอีกด้วย ฐานะที่ขัดอะไรไม่ได้จึงจำต้องยอมทำตาม

 

“ท่านเป็นสามีข้าเหตุใดต้องกลัว ว่าแต่ให้ข้าอาบเสร็จก่อนได้หรือไม่ แล้วท่านแม่ทัพค่อยให้คนมาเปลี่ยนน้ำ ข้าไม่ชินถ้าต้องอาบน้ำกับใคร”

 

“แล้วเจ้าคิดหรือว่าข้าจะลงไปอาบกับเจ้าสตรีไร้ยางอายเช่นนี้ข้ามิเข้าใกล้หรอก”

 

“โอ๊ะ!! ไร้ยางอายเช่นไรกัน ข้ากับท่านแต่งงานกันแล้วช้าเร็วก็ต้องทำเรื่องเช่นนั้นมิใช่หรือ แล้วเหตุใดจะต้องอายด้วยเล่า”

 

จินเยว่ตอบออกไปหน้าตาย ทำเอาซื่อหลางถึงกับชะงักในคำพูดของคนตัวเล็ก แต่ก็ยังไม่เท่าที่อีกคนทำทีจะลุกขึ้นจากถังน้ำ ทำเอาซื่อหลางต้องรีบเดินออกจากห้องไปทันที จินเยว่นึกขำกับท่าทางของคนตัวโต

 

“นี่เหรอที่ผู้คนต่างก็เกรงกลัว เห็นสตรีแก้ผ้าเดินหนีจนแทบชนประตู เช่นนี้แล้วท่านก็คงไม่อยากเข้าใกล้สตรีเช่นข้าแล้วสินะ ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน”

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว