จบ ไม่ใช่พี่ชาย
25
ตอน
5.3K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง
ให้ดูแทน ก็ได้แต่ให้รักเหมือนน้องสาว คงไม่ได้ กู ไม่ใช่พี่ชาย

 

ต้อง - กวิน # แม่ตาย พ่อมีเมียหลายคนเขาขาดความรักความอบอุ่นแต่เขามีเพื่อนรักที่ เกรียน กระล่อน ซ่าและรักกันเหมือนพี่เหมือนน้องจนได้ฉายาแฝดนรกประจำโรงเรียน แต่มันมีเหตุที่เขาและเพื่อนพลาดพลั้งทำความผิดจนทำให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเขารอดเพราะเงินส่วนว่าน  ไม่โชคดีขนาดนั้น เมื่อเพื่อนไม่อยู่และเขาผู้ชายที่ไม่ได้อ่อนโยนเหมือนทวีปพูดก็ไม่เก่งแต่ต้องเล่นบทพี่ชายแทนเพื่อนเพื่อรักษารอยยิ้มไร้เดียงสาไว้กลับลายเป็นคนที่ทำลายความไร้เดียงสานั้นเสียเอง 

 

หวาย - วรินทร # ถึงไม่มีพ่อแต่เธอก็ยังมีแม่และพี่ชายอีกตั้งสองคน เด็กสาวสวย ฉลาดน่ารัก และเก่งไปเสียทุกด้านสมกับที่พี่ชายทั้งรัก ทั้งหวง ทั้งภูมิใจ มันไม่ได้เกิดจากพรสวรรค์แต่เกิดจากการฝึกฝนเพราะเธอรู้ว่าพี่ชายต้องลำบากเพราะเธอแค่ใหน จะบินให้สูงเท่าที่พี่ชายฝันไฝ่ พี่ว่านเหนื่อยแค่ไหนหนูก็จะสู้ไม่ถอยและเหนื่อยให้มากไม่แพ้กันเพื่อทำให้พี่ภูมิใจ

แต่ชีวิตมันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น “หนูดีได้ ก็ ร้ายได้ ให้เป็นน้องที่ดีก็ได้ แต่ถ้าต้องร้ายก็ร้ายเป็น  พี่ต้อง หักหลังพี่ว่านของหนู หนูจะทำให้พี่ต้องต้องเสียใจ และ เจ็บ เป็นร้อยเป็นพันเท่า” เธอมองหน้าเขาด้วยสายตาเจ็บแค้นน้ำตาคลอแทบจะหยดแต่เจ้าตัวก็กลั้นไว้ไม่ให้มันไหลออกมาหน้าเล็กๆแดงกล่ำ  แทนที่กวินจะรู้สึกสงสารเขากลับคิดเรื่อยเปื่อยเหลวไหลไปเป็นอย่างอื่นหน้านิ่งนิ่งจ้องมองตอบกลับมาเหมือนไม่รู้สึกรู้สา เพราะความรู้สึกข้างในของเขาถ้าตีแผ่มันออกมา เกรงว่าคนที่คิดจะสู้ตรงหน้าคงจะต้องร้องให้และวิ่งหนีไปให้ไกลแสนใกล  “ร้ายมาให้สุดน้องหวายพี่ชายรอรับมือเธออยู่”

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว