จบ อ้อมกอดรัตติกาล
50
ตอน
12.5K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้ชายอย่างเขา ดุ ฉลาด เขี้ยวลากดิน คงต้องชอบผู้หญิงเพอร์เฟ็คสินะ เธอทั้งโง่ เฉิ่ม เสร่อ ขนาดนี้ ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เพราะดูเหมือนเขาจะมีรสนิยมที่แปลกประหลาด นายหน้านิ่ง ดูเหมือนจะชอบคนโง่ซะงั้น!

พันทิวา หรือแตงกวา เธอเป็นคนที่ป้าจำปาเลือก โดยคิดว่าหลานสาวคนนี้ เรียบร้อยที่สุด เพรียบพร้อมที่สุด และอ่อนหวานที่สุด งามสง่าที่สุด เพื่อเสนอให้ นายวสุ เพื่อแลกกับดอกเบี้ย สำหรับหนี้สินที่สามีหนุ่มของเธอไปกู้ยืมมาเพื่อลงทุนและเจ้ง ปากบอกให้ไปทำงานเป็นคนรับใช้เป็นอะไรก็ได้ แต่ข้างในใจลึกๆก็แอบหวัง ว่าจะให้หลานสาวหัวอ่อนคนนี้ไปหลอกล่อให้ วสุ ลุ่มหลง เพื่อจะได้โกยเงินโกยทองจากเขา โดยไม่สนใจว่า วสุ เป็นคนที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นนักธุรกิจที่เคี่ยวที่สุด ร้ายกาจที่สุด และเจ้าชู้ที่สุด จะหลงกลเธอง่ายๆ ได้อย่างไร 

วสุเองที่เป็นนักธุรกิจ และเจ้าของไร่ขนาดใหญ่ เขาไม่พอใจ และไม่เห็นถึงความคุ้มค่ากับการแลกเงินเป็นล้านๆ กับเด็กสาวที่เพิ่งจบ มัทธยมปลายมา แต่ก็จำใจรับเด็กสาวไว้ เพียงเพื่อรอเวลาที่จะเอาคืนนายณรงค์ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้จัดการไร่ โกงเงิน หลอกล่อน้าสาวเขาทำให้น้าสาวเขาเป็นบ้าและทิ้งไปคบกับจำปา ป้าของเด็กสาวนั้น เขาตั้งใจว่าจะรับเด็กนี่มา บีบบังคับให้ช่วยเขาแก้แค้น แต่ถ้าใช้ประโยชน์ทำอะไรไม่ได้ ก็จะปล่อยให้เป็นคนงานต่ำๆ ทำงานในเล้าหมู โรงปุ๋ย โรงครัว แล้วแต่แม่บ้านจะใช้งาน 

ความผิดพลาดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพียงเพาะ คนที่มาไร่ขุนเขา สายน้ำ กลับไม่ใช้พันทิวา แต่เป็นรัตติกาล หรือยัยผักบุ้งตัวร้าย รัตติกาลที่ไม่ใช่คนเรียบร้อย พูดน้อย กิริยามารยาทงดงาม ความหวังของป้าจำปี พังทลาย ความตั้งใจของ รัตติกาล เองก็เช่นกัน 

 แม้แต่ วสุ เองก็ยังเสียความตั้งใจแต่แรกเริ่ม แต่เขายอมเปลี่ยนแผนทั้งหมดก็เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายในตอนท้าย เพราะทำการค้าโดยไม่ได้กำไร ย่อมไม่ใช่เขา แต่ผลกำไรที่เขาต้องการในครั้งนี้ กลับแปลกประหลาดเสียจนตัวเขาเองยังต้องตกใจ เพราะมันคือ การได้มอบอ้อมกอด อบอุ่น ปลอดภัยให้กับใครบางคน ย้ำ!!! ใครบางคนอาจจะเคยได้รับอ้อมกอดที่เร่าร้อนจากเขาในหลายราตรีกาลที่ผ่านมา แต่คนที่จะได้รับอ้อมกอดที่เร่าร้อนและเต็มไปด้วย "ความรัก" ต้องเป็นคน คนเดียวคนนี้เท่านั้น ทุก ๆ รัตติกาล นับจากนี้…ตลอดไป 

 

  

อุเมะชู  

05.09.2023 

 

  

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว