ซินเดอเรลล่า กับคุณหมาป่าข้างบ้าน

รักโรแมนติก

จบ ซินเดอเรลล่า กับคุณหมาป่าข้างบ้าน

ซินเดอเรลล่า กับคุณหมาป่าข้างบ้าน

อุเมะชู

รักโรแมนติก

47
ตอน
4.42K
เข้าชม
16
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ซินเดอเรลล่าอย่างเธอไม่ได้ตั้งตารอเจ้าชาย แต่กลับรอคุณหมาป่าข้างบ้านหลอกล่อไปที่กระท่อมของเขา หมาป่าก็จ้องจะกินเธอ ส่วนเธอก็รอคอย เพื่อจะได้จับหมาป่าตัวนั้นกินซะ กินหัวหรือกินหางต้องกินกลางตลอดตัวนะสิ

มธุรดา (รุ่งอรุณ) ดอกไม้สีสดใส ทนแสงแดด เลี้ยงง่าย ตายยาก นั่นแหละเธอ วันหนึ่งเธอถูกเจ้าพี่ชายปลอมๆ ลูกติดของน้าเขยวางยา และเธอหนีหัวซุกหัวซุนไปหาคุณยายข้างบ้าน แต่แทนที่จะเจอคุณยาย เธอกลับเจอคุณหมาป่า จบกัน ค่ำคืนฝนพรำ เธอถูกหมาป่าขย้ำ ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอรู้ตัวทุกอย่างแต่สั่งร่างกายไม่ได้ ได้แต่ปล่อยให้เขาหยอกเย้า และรู้สึกดีกับการหยอกเย้าของหมาป่า รู้ตัวอีกทีกลับหลงรักเจ้าหมาป่าเข้าเสียแล้ว ทำอะไรไม่ได้ได้แต่แอบดูแลเขาอยู่ห่างๆ จะให้เขารู้เธอก็อาย จะจากไปก็รักเขา 

รวี หนุ่มนักเรียนนอก หลานชายคนเล็กของบ้าน คุณยายของเขาเพิ่งเสียได้ไม่นาน เขาก็เลยย้ายมาอยู่ที่บ้านของท่านเพราะเบื่อความวุ่นวายของบ้านใหญ่ ค่ำคืนเปลี่ยวเหงาเพื่อนผู้หวังดี ส่งเนื้อมาให้ถึงถ้ำเขาไม่ได้อยากจะรับไว้ ถ้ายัยเด็กบ้านั่นจะไม่น่ารัก และเรียกร้องขนาดนี้ ตอนแรกเขาก็คิดว่าเขานะเย็นชาไร้ใจ แต่พอเธอจากไปกลับพบว่าตัวเองมีหัวใจแถมยังถูกขโมยไปพร้อมค่ำคืนวันฝนพรำนั่นด้วย เขาตามหาเธอยังไง ๆ ก็ไม่เจอ 

จนวันหนึ่งค้นพบว่า เธอแอบมาอยู่ในบ้านเขา ข้างกายเขา ตลอดเวลา บ้าจริงๆ อย่าว่าแต่ยกใจให้เลย ตัวเขาถ้าเธออยากได้ เขาก็พร้อมจะยกให้เธอได้ทุกที่ ทุกเวลา ติดอยู่อย่างเดียวเธอมันหัวทื่อความรู้สึกช้า ยัดเยียดตัวเองให้เธอไม่ยาก แต่การจะทำให้เธอรู้ใจตัวเองว่า "รัก" ไม่ง่าย ไม่ง่ายเลยจริงๆ 

อุเมะชู 9/7/2023 

ปล.ชื่อ และภาพที่ใช้ในนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนสมมุติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวของกับบุคคลจริงตามชื่อ หรือในภาพที่ใช้อ้างอิงแต่อย่างใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว