รักไม่รู้จบ (nc hot)
0
ตอน
197
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เพราะสถานะของเธอเพียงเพื่อนสนิท จึงไม่มีสิทธิ์ที่จะรัก...กระทั่งเมื่อเธอพลาดพลั้งตั้งท้องลูกของเขา

 

  

“แกจะทำอะไรพีท ปะ ปล่อยเรานะ” 

เมื่อเธอดิ้นหนีด้วยความตกใจ สองแขนแกร่งก็ตวัดมาโอบรัดรอบเอวเธอไว้ ตอนนี้จึงไม่ใช่แค่หน้าที่แนบชิดกัน หากยิ่งดิ้นหนีเนื้อตัวเธอก็แนบชิดกับเขาจนน่าหวาดหวั่น ในตอนนี้เองที่หัวใจปัญจรีย์เหมือนจะทำงานหนักยิ่งกว่าเดิมเพราะมันเต้นแรงจนแทบนับจังหวะไม่ทัน 

“ยอมรับมาปัณ อย่าให้ต้องเค้นหนักกว่านี้ แกท้องกับฉัน!” 

เมื่อเธอยังคงส่ายหน้าปฏิเสธ สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อริมฝีปากของเขาขยับเข้ามาทาบทับลงบนกลีบปากอวบอิ่มอย่างรวดเร็ว! 

 และยังไม่ทันที่เธอจะได้ร้องออกมาอย่างตกใจ ริมฝีปากอุ่นก็เริ่มเคลื่อนไหว เขาไม่ได้กดมันไว้นิ่งๆ เพื่อปิดปากเธอ แต่เขากำลังเค้นความจริงจากเธออย่างที่เขาขู่ไว้จริงๆ 

...เคล้นด้วยปากและปลายลิ้นร้อนๆ ที่ค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาทำเอาลมหายใจของปัญจรีย์เริ่มหอบกระเส่า เมื่อได้สติสองมือเล็กพยายามผลักหน้าอกเขาออกห่าง หากแต่อ้อมแขนใหญ่กลับรัดเรือนร่างเธอไว้อย่างไม่ยอมให้ถอยหนีไปไหนได้จนกว่าเขาจะได้คำตอบ 

“พูดมาสิ ว่าแกท้องกับฉัน” 

“ไม่ พีท เรา...” 

เสียงหวานเล็กเปล่งออกมาได้เพียงแค่นั้นจริงๆ ยังไม่ทันจะได้ตอบรับหรือปฏิเสธก็ดูเหมือนว่าจะถูกดูดกลืนหายไปอย่างรวดเร็ว เพราะเขาเปิดช่องว่างให้เธอได้หายใจแค่เพียงน้อยนิด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาดูดกลืนลมหายใจเธอไปจนหมดจนแทบขาดอากาศหายใจ ยังไม่ทันที่เธอจะได้สูดมันกลับคืนไปจนเต็มปอด เขาก็จูบเธออีกครั้ง 

 

แม้ในเวลานี้ปัญจรีย์จะไม่ได้กลิ่นเหล้าหรือกลิ่นแอลกอฮอล์ใดๆ จากริมฝีปากและร่างกายที่กำลังแนบชิดจนแทบผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน หากหัวใจของเธอก็ยังคงหวาดหวั่น ความรู้สึกภายในอีกทั้งจิตสำนึกกำลังตอกย้ำกับเธอว่าถ้าเขาไม่เมาเขาจะไม่ทำแบบนี้ 

...พีทจะไม่มีทางจูบเพื่อนอย่างเธอ! 

และเมื่อฝ่ามือหนาเริ่มบีบกระชับข้างเอวเล็กก่อนจะค่อยๆ สอดเข้าไปในเสื้อนอนเนื้อนุ่ม สัมผัสลูบไล้หน้าท้องที่ยังคงแบนเรียบ ปัญจรีย์ก็รีบจับมือเขาไว้ 

“โอเคพีท เรา เรายอมรับแล้ว” 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว