จบ แสนชัย  (Yaoi)
33
ตอน
8.57K
เข้าชม
16
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

 

แสนชัย บุญรักษา (35 ปี)

X

ข้าวหอม เมธวิน ตันตินากุล (25 ปี)

 

แสนชัย (Yaoi)

“มึงก็แต่งมาแล้วตั้งสองครั้งแต่งอีกจักเทื่อมันสิเป็นหยัง บักแสน!”

“รำคาญเจ้าเด้อยายพกา”

“กูแม่มึงเด้อ บักแสนมึงคือว่าให้คักแท้”

“งั้นก็ไปแต่งกันเอง”

“ดีๆ แบบนี้หาบ่ได้แล้ว แม่ว่าให้แต่งกะคือแต่ง”

โอ๊ยย! น่าเบื่อฉิบหาย

แสนชัย บุญรักษา (35)  ชายหนุ่มร่างกายกำยำมีมาตรฐานความสูงฉบับชายไทยแท้ ผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยค่อนไปทางแข็งกร้าว เขาทำธุรกิจเกี่ยวกับการทำอู่ซ่อมรถ เปิดเต็นท์รถและร้านประดับยนต์ ชายหนุ่มผู้ที่นิยามผิดหวังกับความรักมาถึงสองครั้งทำให้เขานิยามคำว่ารักเป็นคำว่าเฮงซวย

ข้าวหอม เมธวิน ตันตินากุล (25) คุณหนูลูกชายคนเล็กของท่านทูตผู้ที่เดินเข้าห้างทุกวันจนมารดาทนไม่ไหวให้ลองมาใช้ชีวิตในชนบทที่บ้านยายแต่อยู่ไปอยู่มา กลับติดใจจนไม่อยากกลับบ้านสะงั้น

 

 ⚠️ คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายมีคำหยาบอยู่มากและมีการกระทำและคำพูดที่รุนแรง คำพูดที่สื่อไปถึงเนื้อหาทางเพศ🔞ซึ่งไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ควรได้รับคำแนะนำ และห้ามลอกเลียนแบบในพฤติกรรมของตัวละครเด็ดขาดเนื่องจากว่าเนื้อหาดังกล่าวเกิดมาจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น

ห้าม...ลอกเลียนแบบดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเด็ดขาด เรื่อง ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

 

พูดคุยก่อนอ่าน

(^_^) /

เนื้อหาในนิยาย เรื่อง แสนชัย โดยส่วนมากจะเป็นภาษาอีสานโดยทั้งสิ้น เนื่องจากว่าในเนื้อเรื่องตัวละครเป็นคนอีสาน ฝากนักอ่านทุกท่านเอ็นดูด้วยนะคะ ฝากทุกตัวละครไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ

หากว่าชอบหรือไม่ชอบฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ทุกตัวอักษรของนักอ่านทุกท่านหรือหัวใจที่กดช่วยเป็นแรงผลักดันให้นักเขียนมีกำลังใจในการสร้างผลงานต่อไปจริงๆค่ะ

ขอกล่าวคำว่า ขอบคุณ ไว้ล่วงหน้า

ʚ♡ɞ

  Enjoy reading Everyone

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว