อุ้มรักทายาทมาเฟีย(Mpreg)

Y

จบ อุ้มรักทายาทมาเฟีย(Mpreg)

อุ้มรักทายาทมาเฟีย(Mpreg)

Crispy Jelly

Y

34
ตอน
247K
เข้าชม
314
ถูกใจ
124
ความคิดเห็น
2.42K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพียงแค่ชั่วข้ามคืนกลับทำให้ชีวิตของเขาผลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพียงเพราะอยากจะปล่อยตัวและปล่อยใจไปกับเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต แต่ใครจะคิดว่าจะได้เด็กน้อยน่ารักหนึ่งคนเข้ามาอยู่ในชีวิต

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจจะมีพฤติกรรม ทางด้านความรุนแรง 

คำพูดหยาบคาย มีเนื้อหาที่สื่อไปในทางอนาจาร  

 

  

อุ้มรักทายาทมาเฟีย (Mpreg) 

 

ลูค ลูเซียโน อัลเบอร์โต (32) 

มาเฟียหนุ่มอายุ32ปี เป็นมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอิตาลี มีนิสัย ดุดัน ไม่ยอมคน มีธุรกิจหลากหลายทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมายแต่ก็ไม่สามารถที่จะมีใครสามารถทำอะไรเขาได้ แม้กระทั่งตำรวจ เขาทำธุรกิจโรงแรมเอาไว้บังหน้าเพื่อที่จะเข้าสังคมร่วมกับพวกเศรษฐีคนรวย แต่สำหรับวงการมาเฟียเพียงแค่ได้ยิรชื่อของ ลูเซียโน่เจ้าพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ก็เป็นนอันรู้กันถึงความยิ่งใหญ่ในวงการนี้ 

 

ตะวัน สิร์รัชชา (24) 

หนุ่มน้อยน่ารักที่พึ่่งจะเรียนจบ แต่ด้วยความอยากรู้อยากลองในเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้ลิ้มลองรสชาติเลยสักครั้ง อีกทั้งทางครอบครัวก็เอาแต่สั่งห้ามตั้งแต่เด็กจึงทำให้เด็กน้อยคนนี้ไม่รู้จักถึงการเข้าสังคมเลยสักครั้ง เพียงแค่ดื่มแอลกอฮอล์เพียงแก้วเดียวก็ทำให้ชีวิตที่สวยหรูกลับพลิกผันเจอกับปัญหาจนชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดการ 

 

 "เด็กคนนี้เป็นลูกของผม" เสียงประกาศกร้าวดังไปทั่วทั้งร้านกาแฟ 

"ไม่ทราบว่าคุณรู้ได้อย่างไรว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของคุณ" ขนาดค่ำคืนนั้นเขาเองยังจำไม่ได้เลยสักนิดว่าพ่อของลูกหรือคนที่มีอะไรด้วยเป็นใครมาจากไหน แม้แต่เสี้ยวหน้ายังไม่เคยเห็น 

"ผมเป็นคนทำให้เขาเกิดมา ทำไมจะไม่ทราบ" 

"ผมว่าคุณคงจะเข้าใจผิด" เขาจะเข้าใจผิดได้อย่างไร ในเมื่อคืนนั้นก็มีเพียงแค่เราสองภายในห้อง อีกอย่างเขายังจำใบหน้าสวยนี้ได้ดี ไม่มีวันลืมตั้งแต่วันแรกที่เจอ 

"ถ้าอย่างนั้นเรามาพิสูจน์กัน!" 

 

  

# นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของไรต์เตอร์เท่านั้น ไม่ควรจะลอกเลียนแบบ อาจจะมีเนื้อหาหรือคำพูดที่รุนแรง สื่อไปในทางที่ไม่ดี ทางไรต์ไม่ได้มีเจตนาหรือส่งเสริมไปในทางที่ไม่ดี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

# ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตามกัน 

สามารถคอมเมนต์ กดไลค์ เป็นกำลังใจให้ไรต์ได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว