จบ ร่ายรักนายรุ่นพี่
32
ตอน
27K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครจะคิดกันว่าคนที่ไม่เคยจะมีแฟนหรือสนใจใคร จะมาตกหลุมรักรุ่นพี่ในคณะ ที่แม้แต่ตัวเขาเองก็รุ้ดีว่าไม่ควรเอาหัวใจลงไปเล่นตัว แต่หัวใจดวงน้อยเจ้ากรรมนี้สิกลับเต้นแรงทุกครั้งที่เขาเข้ามาใกล้

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไปเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจจะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ความรุนแรงทางคำพูด 

คำพูดหยาบคาย หรือเนื้อหาที่สื่อไปในทางอนาจาร 

ทางไรต์เตอร์เองไม่ได้สนับสนุนในเรื่องของความรุนแรงขอให้นักอ่านทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

และไม่ควรลอกเลียนแบบพฤติกรรมหรือคำพูดที่ไม่เหมาะสม 

  

  

   ร่ายรักนายรุ่นพี่ 

 ธีย์ ธนินทรณ์ (21) 

ธีย์หนุ่มรุ่นพี่ขี้เล่น เวลารักใครแล้วรักจริงให้ไปหมดทั้งหัวใจ แต่ความรักของเขามันไม่เคยได้สมหวังเลยสักครั้งหมดศรัทธาจนไม่สามารถรักใครได้อีก เขาคิดเสมอว่าความรักมันไม่มีอยู่จริงในโลกนี้ มันเป็นเพียงแค่ความฉาบฉวยของคนสองคนเพียงเท่านั้นเอง แต่หัวใจกลับสั่นระรัวเมื่อได้ใกล้ชิดกับเด็กปีหนึ่งหน้าตาเฉิ่มๆ 

  

น้ำน่าน ชลธี (19) 

น้องใหม่คณะบริหารที่ไม่ค่อยจะสนใจใคร เป็นคนที่ชอบหลีกหนีความวุ่นวายไม่ชอบอยู่ในที่คนเยอะ เป็นคนนิ่งจนบางคนหาว่าเป็นคนเย็นชา แต่ที่จริงไม่ใช่อย่างนั้นเลยสักนิด เขาจะพูดคุยหรือเล่นกับเพื่อนที่สนิทเท่านั้น และด้วยความที่ชอบใส่แต่แว่นจึงทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กเนิร์ดแต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลยเขาก็เหมือนคนทั่วไปนั่นแหละ 

  

"อย่ามายุ่งกับผมอีก"ริมฝีปากบางเอ่ยคำพูด ที่เขาได้คิดทบทวนมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เมื่อได้ฟังคำพูดที่มันแสนจะทำร้ายจิตใจของตนเอง 

"พี่ขอโทษ พี่อธิบายได้" เขาพยายามที่จะอธิบาย สิ่งที่อีกคนได้ยินให้ฟัง ด้วยใบหน้าที่ร้อนรนหากไม่รีบพูดตั้งแต่วันนี้มีหวังอีกคนคงจะไม่ให้โอกาสและรอฟังเขาอีกต่อไปอย่างแน่นอน 

"กี่ครั้งแล้วที่ผมฟังคำขอโทษจากพี่" ใบหน้าสวยอาบไปด้วยน้ำตา ที่มันไหลรินลงมาอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่เขารู้จักกับพี่ธีย์มามีเรื่องกี่ครั้ง เขาก็เอยแต่คำว่าขอโทษออกมาจนเขาไม่รู้แล้วว่าคำนั้นมันเอยมาจากใจจริงหรือเพียงแค่พูดขอไปทีเพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกผิดกันแน่ 

  

  

#นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่ควรลอกเลียนพฤติกรรมที่สื่อไปในทางอนาจาร การกระทำหรือคำพูดที่สื่อไปถึงความรุนแรง สุดท้ายนี้ทางนักเขียนไม่ได้มีเจตนาที่จะส่งเสริมความรุนแรงหรือสื่อไปในทางที่ไม่ดี 

ขอให้นักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน #ขอบคุณค้าาา 

  

#ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตามนะค้าา 

#ฝากคอมเมนต์ กดไลค์เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ 

#ขอให้อ่านให้สนุก Enjoy reading everyone. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว