จบ แพ้รัก ไอ้เพื่อนเลว (มีE-book)
57
ตอน
40.1K
เข้าชม
62
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
275
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไม่รู้เกิดเรื่องบ้าอะไร อยู่ ๆ เพื่อนสนิทก็กล่าวหาว่าเขาหักหลังจนมันโกรธจับลงโทษด้วยการเป็นเมีย ทั้ง ๆ ที่มันก็มีแฟนอยู่แล้ว จากความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงสุดแสนเจ็บปวดนำไปสู่การแก้แค้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ไม่รู้เกิดเรื่องบ้าอะไร! อยู่ ๆ เพื่อนสนิทก็กล่าวหาว่าหักหลังมัน ความโกรธแค้นนั้นจับเขาลงโทษด้วยการเป็นเมีย ทั้ง ๆ ที่มันก็มีแฟนอยู่แล้ว  

 

ชายหนุ่มกำลังนอนหอบหายใจอยู่ใต้ของร่างสูง ทนคำดูถูกไม่ไหวด่ามันสวนกลับอย่างหมดความอดทน “ถึงกูจะร่าน กูก็ไม่เอาคนอย่างมึง” 

“ไม่เอาคนอย่างกูงั้นเหรอ…แต่กูจะเอามึง” 

น้ำเสียงเล็ดลอดไรฟันด้วยความโกรธพลันกระชากเสื้อยืดบนตัวของเขาออกอย่างรุนแรง มือขาวปัดป่ายมือของอีกฝ่าย สุดท้ายเสื้อของเขาก็ขาดไม่เป็นชิ้นดี  

“มึงจะเอาอะไรกับกูอีกวะ! มึงก็แก้แค้นกูไปแล้วไม่ใช่หรือไง ทำไมยังไม่ยอมปล่อยกูไปอีก” น้ำเสียงโกรธแฝงความกลัวจนสั่นพยายามกลั้นก้อนสะอื้นเอาไว้เมื่อนึกถึงคืนในวันเลวร้ายนั้น แล้วเวลานี้มันก็กำลังโกรธลงโทษเขาอีกครั้ง 

“ก็มึงมันเลว กูไม่ปล่อยให้มึงมีความสุขง่าย ๆ หรอก” 

ใบหน้าของมันยังคงเอาเรื่องแววตาฉายความโกรธแค้นเหมือนอยากจะทำให้เขานั้นแหลกคามือ แล้วทีมันล่ะเอาแต่ว่าคนอื่นเลว แต่มันเสือกไม่ดูตัวเองที่ทำกับเขาขนาดนี้ มันก็เลวไม่ต่างกัน 

“เออ!!กูมันเลว แล้วมึงมาเอากูทำไมวะ มึงก็เลวเหมือนกันไม่ต่างกับกู แม่งมีเมียทั้งคนยังจะมาเอากูอีก ไอ้เลว!!” 

 

จากความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงสุดแสนเจ็บปวด ทุกฝ่ายถูกกระตุ้นนำไปสู่การแก้แค้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

แต่...ใครจะคิดว่ามันมีเบื้องหลังมากกว่านั้น 

 

 

คำเตือน 

* นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเป็นชายรักชาย 18+ 

* ในเรื่องมีบรรยายฉากบังคับขืนใจนายเอก ตัวละครมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรลอกเลียนแบบ 

* มีการใช้วาจาหยาบคายเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน อาจจะมีคำด่าเหมาทั้งสวนสัตว์ในแบบเพื่อนสนิท 

* ผู้อ่านอายุน้อยกว่า 18 ปีควรมีวิจารณญาณในการอ่าน อ่านเพื่อความบันเทิงหากไม่ชอบสามารถกดปิดและขอให้คอมเมนต์ด้วยคำพูดที่สุภาพ 

* นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับ ชื่อ บุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใด ๆ ทั้งสิ้น 

 

 

***คุยกับไรท์*** 

วันนี้ไรท์มาเปิดเรื่องใหม่เป็นแนวรั้วมหาวิทยาลัยความรักของเพื่อนสนิทและมีก๊วนเพื่อนมาป่วน พระเอกหล่อรวยเป็นลูกมาเฟีย ส่วนนายเอกเป็นคนธรรมดาสู้ชีวิตไม่อ่อนแอ  

เนื้อเรื่องดราม่ามีNC มีความขมแต่ไม่คายและฟีลกู้ด ระหว่างทางมีความฮามาเป็นระยะ ๆ เรียกว่ามาครบทุกรส ไม่มีนอกกายนอกใจ มีแต่รักเดียวใจเดียว แต่กว่าจะได้รักนั้นก็เล่นเอาเหนื่อย สุดท้ายก็จบแฮปปี้ 

นิยายเรื่องนี้แต่งจบแล้ว มี E-book ขายทางmebและธัญวลัย มีตอนพิเศษ 3 ตอนเพิ่มหมื่นกว่าคำ 

 

****อย่าลืมกดถูกใจ กดเข้าชั้น และคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว