จบ (มีE-BOOK) แพ้ทางร้ายนายคู่หมั้น
75
ตอน
476K
เข้าชม
750
ถูกใจ
791
ความคิดเห็น
3.3K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอาชีพใดๆ ทั้งนั้น มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูดจาหยาบคาย การใช้ความรุนแรง NC20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ 

#แพ้ทางร้ายนายคู่หมั้น 

  

แพ้ทางร้ายนายคู่หมั้น 

(วิคเตอร์ X อันดามัน) 

 

 

วิคเตอร์ 

เจ้าของสนามแข่งรถยนต์ อายุ 26 ปี 

ลูกชายคนโตของครอบครัวนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ชายหนุ่มลูกครึ่งเยอรมัน-อังกฤษ-ไทย มาดเพลย์บอยแสนร้อนแรง ใช้ชีวิตสนุกสนานเปลี่ยนผู้หญิงควงไม่ซ้ำหน้า รักอิสระ นิสัยใจร้อน ขี้หงุดหงิด ปากร้าย ต้องถูกบังคับหมั้นหมายกับหญิงสาวที่มารดาหมายตาไว้ เขาจึงมีอคติกับเธอเต็มที่ แต่ก็มักจะเสียอาการกับนิสัยคู่หมั้นที่ตนไม่ต้องการบ่อยๆ 

  

 

 

อันดามัน 

ลูกสาวประธานบริษัทผลิตสื่อโฆษณา อายุ 23 ปี 

สาวตัวเล็กไซส์มินิ แต่นิสัยห้าวแข็งกระด้างเกินหน้าผู้ชาย ไม่ยอมคน หัวรั้นบ้างเป็นบางครั้ง คิดอะไรก็พูดออกไปตรงๆ เธอถูกกดดันและตีกรอบจากครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เมื่อโตขึ้นจึงเริ่มออกอาการต่อต้าน เป็นสาวสายปาร์ตี้ เมาแล้วทิ้งตัวเละเทะ ไม่เคยมีแฟนมาก่อน สนใจแค่เรื่องพิสูจน์ตัวเองให้พ่อแม่ยอมรับ แต่อยู่ๆ ต้องมาถูกจับหมั้นกับผู้ชายปากหมาที่ไม่รู้จัก งานนี้จึงได้หยุมหัวกันทั้งเรื่อง 

  

  

วิคเตอร์ตื่นมาในช่วงเช้าของวันถัดมา ร่างสูงใหญ่สวมเพียงกางเกงขาสั้น ด้านบนเปลือยเปล่าอวดกล้ามแน่นและรอยสักกราฟิตี้เต็มตัว เตรียมออกกำลังกายในตอนเช้า แต่เมื่อเปิดประตูออกมาก็ต้องชะงักค้างตาเบิกโต เมื่อเห็นคู่หมั้นตัวเล็กสวมใส่เพียงชุดชั้นในสีดำ นั่งหันหลังจิบกาแฟอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ครัว 

"แต่งตัวบ้าอะไรของเธอ!" เขาแผดเสียงถามด้วยความโมโห ซึ่งอันดามันก็หันกลับมามองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ กลับไปจิบกาแฟต่อ 

"ก็นายไม่ยอมให้หยิบเสื้อผ้ามา ฉันก็ไม่มีอะไรใส่" 

"ก็บอกสิวะ เดี๋ยวให้คนเอามาให้ ไม่ใช่ใส่ชุดชั้นในเดินไปเดินมาแบบนี้! อยากโดนปล้ำนักเหรอไง" 

"ก็เห็นบอกฉันไม่ใช่สเปค ไม่มีทางสนใจเลยคิดว่าไม่เป็นไร...อะนี่ กุญแจรถ" 

เธอหมุนกายกลับมาอวดสัดส่วนเย้ายวนอิ่มเอิบให้เห็นเต็มตาอย่างไม่รู้สึกเก้อเขินใดๆ เนินอกคู่สวยเบียดชิดอยู่ใต้บราเซียสีดำ พร้อมลุกเดินมาหาเพื่อส่งกุญแจให้ ร่างเล็กกระตุกยิ้มขบขันเมื่อเห็นวิคเตอร์เบือนหน้าหนี ตามลำคอและใบหูแดงเห่อร้อนไปหมด 

หึ แบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย 

"ฉันไม่เคยเจอผู้หญิงหน้าไม่อายเท่าเธอมาก่อนเลย" ว่าจบเข้าก็เดินปึงปังหมุนตัวกลับเข้าห้อง ก่อนจะกลับออกมาอีกครั้งพร้อมเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่โคร่งของตัวเอง 

ใบหน้าหล่อร้ายดูหงุดหงิดงุ่นง่าน พร้อมยัดเสื้อใส่มือเธอ ทำให้อันดามันยิ่งสนุก ไม่ยอมสวมเสื้อที่เขาให้ เพราะยังอยากจะแกล้งหนุ่มน้อยขี้อายต่อ 

ร่างสูงกัดกรามแน่น ต้องพยายามข่มอารมณ์ต่อสู้กับแรงปรารถนาและทิฐิที่มีต่อตัวคู่หมั้น ดูเหมือนว่าเธอจะประเมินความอดทนเขาสูงไปหน่อย อันดามันยังคงลอยหน้าลอยตายกยิ้มยั่ว 

หากเส้นความอดทนเขาหมดเมื่อไหร่ พ่อจะจับกดกลางห้องนั่งเล่น เอาให้จุกจนยั่วไม่ออกเลยทีเดียว 

  

  

  

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดเรื่องที่ 4 เรื่องนี้พล็อตเบาดั่งปุยนุ่ม เบาสมอง อ่านสบาย เน้นความฮา ละมุน ฉากปะทะคารมกันระหว่างหนุ่มขี้เก็กและสาวขี้แกล้ง โปรดรีดเดอร์ช่วยเอ็นดูความเป็นพี่โบ้ตัวใหญ่ของพระเอกที่ฉายแววเสียอาการตั้งแต่เริ่ม แต่ก็ยังปากหนักจนน่าหมั่นไส้ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากจบเรื่องเชลยรักท่านประธานไปสักพักแล้ว บรรยายถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ต้องมาอยู่ด้วยกัน มีดราม่าเล็กน้อย ไรท์ขอสัญญา 

เรื่องนี้ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. แล้วถึงจะทำงานติดเหรียญ หลังจากลงไปแล้ว 40-50% ของเรื่อง จะเปิดวางขาย E-Book และตอนพิเศษจะมีเฉพาะแค่ในอีบุ๊คเท่านั้นนะคะ ใครที่เป็นสายสะสม E-Book อดใจรออ่านทีเดียวเลยก็ได้จ้า 

ปล.มีปรับราคาติดเหรียญรายตอน เพื่อให้มีความสมดุลกับราคาขายอีบุ๊ค ดังนั้นกดติดตาม กดเข้าชั้นเอาไว้ จะได้ไม่พลาด 

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ คอมเมนต์เป็นกำลังให้ไรท์กันด้วยนะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้มีแรงในการเขียน สามารถติชมให้คำแนะนำกันได้นะคะ แต่โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ หัวใจไรท์บอบบาง 

  

**บุคคลในภาพไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยาย เป็นเพียงอิมเมจตัวละครในนิยายเท่านั้น** 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม