เดิมพันรักมาเฟียร้าย

อีโรติก

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
Exclusive เดิมพันรักมาเฟียร้าย

เดิมพันรักมาเฟียร้าย

เดย์ไลลา

อีโรติก

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
46
ตอน
229K
เข้าชม
234
ถูกใจ
318
ความคิดเห็น
2.38K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อตัวร้ายต้องมารับบทพระเอก และครั้งนี้เหยื่อที่เขาหมายตาก็ดูคล้ายคลึงกับอดีตหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาปักใจหลงชื่นชอบซะด้วย งานนี้เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ตัวเธอคนนั้นมาครอบครอง

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอาชีพใดๆ หรือบุคคลใดทั้งสิ้น สถานที่ในเรื่อง ชื่อตัวละครเป็นเพียงการสมมติขึ้นเท่านั้น มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูดจาหยาบคาย การใช้ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บางพฤติกรรมไม่ควรนำไปทำตามหรือลอกเลียนแบบ และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ 

เดิมพันรักมาเฟียร้าย (เควิน X อิงฟ้า) 

 

 

คำโปรย 

เธอเกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่นแต่แล้วโชคร้ายก็พัดเข้ามาทำให้ทั้งบิดามารดาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และเธอต้องมาอยู่ภายใต้การดูแลของลุงไม่เอาไหน มรดกที่บิดามารดาทิ้งเอาไว้ให้ลูกสาวเพียงคนเดียวถูกถลุงไปเรื่อยๆ จนเธอไม่ต่างจากคุณหนูตกอับ และแล้วลุงก็ติดหนี้พนันก้อนโตจนไม่มีเงินไปใช้คืน แผนการร้ายทำให้เขาตัดสินใจนำตัวหลานสาวไปใช้หนี้พนันแทนโดยไม่ปรึกษาเธอสักคำ และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่สาวใสซื่อคนหนึ่งต้องเผชิญหน้ากับมาเฟียตัวร้ายอย่างซึ่งมีเบื้องหลังดำมืด 

หญิงสาวไร้เดียงสาต้องมาอยู่ภายใต้แรงกดกันมหาศาลและการชิงดีชิงเด่นเอาตัวรอด ทางเดียวที่เธอจะอยู่ได้ คือต้องเลิกเป็นเหยื่อ! งานนี้มาเฟียหนุ่มที่คิดว่าจะควบคุมเธอได้ง่าย ต้องเป็นฝ่ายปวดหัวแทน เมื่ออดีตสาวใสซื่อแสบเกินกว่าที่คิด เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปติดตามกันในเรื่องเดิมพันรักมาเฟียร้ายนะคะ 

_________________________ 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่ 10 ของเดย์ไลลา โดยพระเอกในเรื่องนี้คือ เควิน ตัวร้ายในเรื่องหลงรักนายมาเฟีย ที่เคยชอบมิลินจนเกิดเรื่องบาดหมางกับไคโรในผลงานเรื่องแรกของเดย์ ครั้งนี้เขาจะมารับบทพระเอก ซึ่งนางเอกของเราก็มีความคล้ายคลึงกับมิลินจนทำให้เควินอยากจะได้เธอมาไว้ในครอบครอง แต่อะไรหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนให้สาวน้อยใสซื่อต้องปรับเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นตัวแม่ตัวมัมจนแม้แต่เควินก็ยังแทบรับมือไม่ไหว เรื่องนี้สนุกเข้มข้น มีเรื่องการชิงไหวชิงพริบให้ลุ้นติดตามกันแน่นอนค่ะ 

_________________________ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

สามารถแวะเมาท์มอยกับไรท์ได้ในทวิตเตอร์ หรือ เพจเฟซบุ๊ก จะได้ไม่พลาดข่าวสารอัปเดตนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0