จบ (มีE-BOOK) เด็กโปรดท่านรอง
82
ตอน
405K
เข้าชม
617
ถูกใจ
953
ความคิดเห็น
1.88K
เพิ่มลงคลัง
เงินซื้อผู้หญิงแบบฉันไม่ได้... ถ้าไม่มากพอ

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอาชีพใดๆ ทั้งนั้น มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูดจาหยาบคาย การใช้ความรุนแรง NC20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บางพฤติกรรมไม่ควรนำไปทำตาม และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ 

 

เด็กโปรดท่านรอง 

(แผ่นดิน x ใยไหม) 

 

แผ่นดิน 

รองประธานบริษัทผลิตเครื่องจักร อายุ 29 ปี 

หนุ่มสุดเคร่งขรึมปากร้าย ลูกชายคนโตของตระกูล ที่มีดีเพียงแค่หน้าตาและฐานะที่ร่ำรวยเท่านั้น ใครต่างก็รู้ดีถึงนิสัยบ้าอำนาจ เย่อหยิ่ง ทุนนิยม เขามองเรื่องความรักเป็นแค่สิ่งไร้สาระไม่จำเป็นต่อชีวิต จนได้ไปเจอกันพริตตี้สาวสวยคนหนึ่ง ความสวยของเธอดึงดูดใจเขาเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายสาวคนนั้นกลับไม่เล่นด้วยและตอบกลับเขาอย่างเจ็บแสบ ด้วยความที่เป็นทิฐิสูง แพ้ไม่เป็น ทำให้เขาต้องหาทางเอาคืน ใช้เล่ห์เหลี่ยมมากมายเพื่อกักเก็บเธอมาเป็นของเล่นข้างกายให้ได้ 

'แค่มีเงิน ก็สามารถซื้อทุกอย่างได้แล้ว รวมถึงผู้หญิงคนนั้นด้วย' 

 

 

ใยไหม 

นักศึกษาชั้นปีที่ 4 อายุ 22 ปี 

เด็กสาวสู้ชีวิตที่มีต้นทุนมีเพียงรูปลักษณ์หน้าตา เธอจึงเลือกอาชีพพริตตี้ เอ็มซี และรับงานเป็นเพื่อนดื่มในคลับหรู กระเสือกกระสนดิ้นรนหนีจากความจนของครอบครัว แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นใยไหมก็เป็นสาวหัวแข็ง ไม่ยอมใครเช่นกัน เธอยึดมั่นในการใช้ความสามารถทำงานเท่านั้น ไม่ได้คิดหวังจะรวยทางลัด แล้วโชคชะตาก็ทำให้เธอเวียนมาเจอกับโจทก์เก่าที่เคยมีประเด็นร้อน แต่ครั้งนี้เขาไม่ได้อยู่ในฐานะลูกค้า แต่เป็นเจ้านายบริษัทที่เธอต้องผ่านการฝึกงานถึงจะสามารถจบการศึกษาและเริ่มต้นชีวิตดีๆ อย่างที่ฝันได้ เธอจะเอาตัวรอดจากความเจ้าเล่ห์ของเขาได้หรือเปล่า 

'เงินซื้อผู้หญิงแบบฉันไม่ได้...ถ้าไม่มากพอ' 

 

ในที่สุดบรรยากาศในห้องก็น่ากระอักกระอ่วนมากกว่าเดิม ตอนที่กิตและจอยขอแยกตัวกลับไปก่อน ทำให้ในห้องเหลือเพียงใยไหมและแผ่นดินเพียงสองคนเท่านั้น ร่างเล็กหายใจเข้าปอดพยายามผ่อนคลายไม่ให้รู้สึกเครียดมากเกินไปเมื่อแผ่นดินยังเอาแต่จ้องเธอนิ่งๆ พลางกระดกดื่มแอลกอฮอล์ในแก้มไปด้วย 

"เอ่อ..." หญิงสาวเอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ ซึ่งชายหนุ่มก็พูดขัดขึ้นมาก่อน 

"มานั่งนี่สิ เธอจะอยู่ตรงนั้นอีกนานไหม นี่น่ะเหรอดาวเบอร์หนึ่งของร้าน" 

คำพูดจาค่อนแคะดูถูกบวกกับสายตาเย้ยหยันทำเธอหน้าตึงควันออกหู มือบางบีบเข้าหากันแน่นข่มอารมณ์ที่เดือดพล่านด้วยความโมโห แต่สุดท้ายเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุด สลัดความหมั่นไส้ทิ้งแล้วสวมวิญญาณดาวเด่นเบอร์หนึ่งของร้าน คลี่รอยยิ้มหวานล้ำ ก้าวเยื้องไปหาชายหนุ่มด้วยท่าทางยั่วยวน พร้อมทิ้งสะโพกกลมกลึงลงข้างเขา 

"หึ รินสิ" 

มุมปากหนาเหยียดยิ้มพลางส่งแก้วในมือให้ ทำคนมองคันฝ่ามือยิบๆ รู้สึกได้ถึงความท้าทายในแววตาคู่นั้น เธอเชื่อหมดใจว่าเขาจำเธอได้ เพียงแค่ไม่ได้หยิบยกเรื่องเก่าขึ้นมาพูดถึงเท่านั้น 

สันกรามถูกขบเข้ามากันจนแน่นขณะฝืนส่งยิ้มจนตาหยี แล้วรับแก้วเปล่ามาเติมน้ำแข็งแล้วริมเครื่องดื่มราคาแพงพร้อมโซดาส่งคืนให้อีกฝ่าย 

แผ่นดินไม่เกรงใจสาวตรงหน้าสักนิดที่ใช้สายตาสำรวจเรือนร่างเธอตรงๆ อย่างไม่ปิดบัง ราวกำลังประเมินราคาของชิ้นหนึ่ง การกระทำหยาบโลนจาบจ้วงเช่นนี้ทำเธอหน้าชา แต่ในเมื่อลูกค้ายังไม่กลับเธอก็ยังออกไปจากห้องนี้ไม่ได้ ไม่งั้นก็เดือดร้อนไปถึงเจ๊เปาเจ้าของร้าน 

"ทำไมไม่ไปกับคุณกิตล่ะ" 

"คะ?" เธอขมวดคิ้วมึนงง เอียงคอขานรับอย่างไม่ค่อยแน่ใจกับคำถาม 

"เธอน่ะ ทำไมไม่ตอบรับคำชวนคุณกิต หรือว่าเขาให้ราคาน้อยไป?" ร่างสูงเอ่ยย้ำ 

คำถามเถรตรงทำไฟโทสะในกายใยไหมแล่นพล่าน เดือดดาลสุดขีด ไล่สายตามองเขากลับตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างไม่เชื่อสายตา ว่าผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาคมเข้ม การศึกษาดี ดูภูมิฐานจะกล่าวคำพูดจาร้ายกาจไม่ให้เกียรติคนอื่นได้ถึงขนาดนี้ 

"ฉันไม่รับงานแบบนั้น" ใยไหมกัดฟันตอบกลับเสียงแข็ง รู้สึกไม่ถูกชะตากับผู้ชายคนนี้ตั้งแต่ครั้งก่อนแล้ว ยิ่งมาได้เจอกันอีกยิ่งตอกย้ำความรู้สึกเธอให้แจ่มชัด 

"ใช่เหรอ ทำไมล่ะ" 

"ก็ไม่ทำไม แค่ไม่อยากรับ ของบางอย่างก็ไม่ได้มีไว้ขาย รวมถึงศักดิ์ศรีฉันด้วย" 

หญิงสาวเชิดหน้าตอบกลับเสียงห้วนท่าทางหยิ่งผยอง แต่นั่นทำชายหนุ่มแค่นหัวเราะในลำคอขบขันกับความย้อนแย้งกับสิ่งที่เห็น 

"ขำอะไร" เธอแว้ดกลับเสียงสูงตามระดับโทสะพุ่งปรี๊ดติดเพดาน ขยับตัวออกห่างหนุ่มข้างกายมองกลับด้วยสายตารังเกียจ 

"หึ ไม่ขายศักดิ์ศรีแต่มาทำงานให้ผู้ชายนั่งลูบคลำแบบนี้เนี้ยนะ" 

"..." 

นัยน์สีดำสนิทมองรูปร่างการแต่งกายเธออีกครั้ง มุมปากยกสูงเหมือนว่าเพิ่งได้ยินเรื่องตลกมา หญิงสาวนิ่งไป แต่ไม่ใช่เพราะหาคำมาโต้เถียงไม่ได้ แต่เธอโมโหมาก ไม่เคยเจอใครกล้าดูถูกเหยียดหยามซึ่งหน้าขนาดนี้มาก่อน มือไม้บางสั่นระริก ดวงตายั่วเย้าจ้องเขม็งเกลียดชัง กำลังคิดหาคำพูดรุนแรงมาตอกกลับให้อีกฝ่ายหน้าชาคืนบ้าง แต่เขาก็ยักไหล่แล้วเอ่ยต่อด้วยท่าทางสบายๆ ไม่ได้รู้สึกผิดแม้แต่น้อยกับถ้อยคำหยาบคายที่เพิ่งพ่นไปเมื่อครู่ 

"หนึ่งหมื่น" 

"อะไร?" หญิงถามกลับเสียงห้วนดูเอาเรื่อง ไม่คิดจะเอาใจลูกหน้ามารยาททรามคนนี้ต่ออีกแล้ว 

"ถ้าเธอสามารถทำให้ไอ้นี่มันสงบลงได้ ฉันให้หนึ่งหมื่น...ว่าไงสนไหม" 

 

 

มาจนถึงเรื่อยที่ 7 ของไรท์กันแล้ว เด็กโปรดท่านรองจะเป็นเรื่องราวของพี่ชายปากร้ายของม่านฟ้า (นางเอกในเรื่อง ข้ามเส้นมาเล่นเพื่อน) และใยไหมนักศึกษาชั้นปี 4 สุดจะสู้ชีวิต เรื่องนี้นางเอกพระเอกของเราจะมีความปากแซ่บ และจิกกันตลอดทั้งเรื่องเลยจ้า ต่างฝ่ายต่างคอยท้าทายและหาทางเอาชนะอีกคนให้ได้ ใครที่เผลอใจก่อนต้องเป็นฝ่ายแพ้ เรื่องนี้จะมีความหน่วงๆ เล็กน้อย ถึงปานกลาง ใครอยากเห็นเวลาไอ้ผู้ชายปากไม่ดีอ้อนสาวบ้างต้องไปอ่านเรื่องนี้เลยจ้า รับประกันความโบ้ ว่าจะต้องพร้อมใจกันสาปส่งพระเอกของเราแน่นอน 

เนื้อหาในเรื่องจะต่อจากเรื่อง ข้ามเส้นมาเล่นเพื่อน ในช่วงที่ม่านฟ้าเข้ามาฝึกงานในบริษัทของตัวเอง และจะมีคาเตอร์แวะเวียนมาประชันลับฝีปากกับพี่เขยเป็นระยะจ้า ใครอยากเห็นว่าม่านฟ้ามีพัฒนาการยังไงอย่าพลาดเรื่องนี้เลยค่ะ 

ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรีทุกวัน 24 ชม. แล้วถึงจะทำการติดเหรียญ อัปให้อ่านจนจบ หลังจากลงไปแล้ว 40-50% ของเรื่อง จะเปิดวางขาย E-Book และตอนพิเศษจะมีเฉพาะแค่ในอีบุ๊คเท่านั้นนะคะ ย้ำอีกครั้งไม่มีเปิดขายในรายตอนน้า ใครที่เป็นสายสะสม E-Book อดใจรออ่านทีเดียวเลยก็ได้จ้า 

ปล.มีปรับราคาติดเหรียญรายตอน เพื่อให้ความสมดุลกับราคาขายอีบุ๊ค ดังนั้นกดติดตาม กดเข้าชั้นเอาไว้ จะได้ไม่พลาดของฟรี

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ คอมเมนต์เป็นกำลังให้ไรท์กันด้วยนะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้มีแรงในการเขียน สามารถติชมให้คำแนะนำกันได้นะคะ แต่โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ หัวใจไรท์บอบบาง

สามารถแวะเมาท์มอยกับไรท์ได้ในทวิตเตอร์ หรือ เพจเฟซบุ๊ก จะได้ไม่พลาดข่าวสารอัปเดตนะคะ

ทวิตเตอร์ : เดย์ไลลา เพจเฟซบุ๊ก : เดย์ไลลา

 

 

2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ