EBOOK ที่ MEB ราคา 249 บาท 

ท่ามกลางวิกฤตปัญหาน้ำท่วมครั้งใหญ่ปี พ.ศ. 2554 เหตุการณ์ที่ใครต่อใครคิดว่าเป็นวิกฤตปัญหา แต่สำหรับกชมนกลับตรงกันข้าม สิ่งที่ใครว่าเป็นเรื่องเลวร้ายกลายเป็นโอกาสครั้งใหญ่ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอมากอย่างเหลือเชื่อ จากสาวโรงงานตัวเล็กๆ กลายเป็นผู้รับผิดชอบโครงการมูลค่ากว่าร้อยล้าน อย่างไม่คาดคิด 

แต่ใช่ว่าวิกฤตจะนำพามาแต่โอกาสพิสูจน์ตัวเองเพื่อก้าวไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าเดิมอยู่ตรงหน้า สายน้ำที่ถาโถมจากทุกทิศทางยังนำพาอีกหนึ่งเรื่องราวมาสู่ชีวิตของเธอ นั่นคือ ความรักที่แสนหวานที่หญิงสาวไม่คาดฝัน แต่รักแรกพบที่เกิดจากความบังเอิญไม่มีทางเป็นรักนิรันดรไปได้ 

กชมนอาจเห็นว่าเป็นความบังเอิญ แต่สำหรับอนิตแล้วไม่ใช่ วิศวกรหนุ่มทายาทบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ของเนเธอแลนด์ ที่หวังไว้ว่าสักวันตนจะมีรักที่แสนงดงามเหมือนอย่างพ่อกับแม่ ทันทีที่เขาเจอเธอหลังจากรอนแรมมาไกลเกินครึ่งโลก เขาคิดว่ามันคือพรหมลิขิต จึงตั้งใจนำพาความรู้สึกที่เกิดขึ้นให้ดำเนินต่อไป แต่อนิตจะทำให้ความรู้สึกเพียงชั่วหนึ่งลมหายใจ ให้อยู่เคียงคู่จนลมหายใจสุดท้ายได้อย่างไร ในเมื่อเขามีความลับที่ปิดบังเธอเอาไว้ ความลับที่เขาเองก็รู้ดี เมื่อใดที่ถูกเปิดเผย ความรักที่เหมือนปาฏิหาริย์ของเขาจะต้องจบลง 

 

... เรื่องนี้ผมเขียนไว้นานมากแล้วครับ ตั้งแต่ปลายปี 2554 ที่เกิดน้ำท่วมใหญ่โน่นเลย ติดอยู่ในบ้านไปไหนไม่ได้ ก็เลยเอาเหตุการณ์มาเขียนเป็นนิยาย ทีแรกว่าจะปรับเนื้อเรื่องให้สดใหม่ แต่พอมาคิดดูแล้วก็เลิกล้มความตั้งใจ เพราะอยากให้ได้ย้อนบรรยากาศในตอนนั้นกันอีกครั้ง ^ ^ ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว