เธอคือไฟที่จะเผาผลาญทุกสิ่ง

 

EBOOK จำหน่ายที่ MEB ราคา 149 บาท 

ศุภวิชทนายความประจำบริษัทโภคภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ ในวันที่เขาดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ เขาได้พบกับ อันนา หญิงสาวกร้านโลกอย่างไม่คาดคิด เธอเมาและต่อว่าเขาประหนึ่งว่าไปฟันเธอแล้วทิ้ง จึงต้องตกกระไดพลอยโจนพาเธอกลับห้องพักอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

ชายหนุ่มที่ไม่เคยผ่านมือหญิง เพราะมีปมในใจเรื่องที่ตนเองเป็นลูกเมียน้อย จึงให้คำมั่นกับตัวเองว่าจะไม่มีอะไรกับผู้หญิงที่ไม่รักอย่างเด็ดขาด แต่กลับเผลอตัวเผลอใจให้กับสาวเปื้อนราคี ที่หวังใช้เรือนร่างหาสามีรวยเพื่อพยุงฐานะทางบ้าน  

อันนา เธอคือสาวกร้านโลกคนนั้น ทั้งที่ครอบครองเกียรตินิยมอันดับหนึ่งด้านการบริหารจากมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ แต่กลับไม่เคยใช้ความสามารถตัวเอง เธอถูกผู้เป็นแม่บังคับให้ใช้เรือนร่างมากกว่าสมอง รวมถึงความอิจฉาริษยาทำให้เธอเป็นคนชอบเอาชนะ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยสิ่งใด หากทำให้เธออยู่เหนือกว่าคนอื่นแล้วละก็ เธอก็ยินดีที่จะแลก  

และเพราะต้องการเอาชนะดาวิกาลูกพี่ลูกน้องที่เธอริษยามาตั้งแต่เล็ก เพราะเป็นหลานคนโปรดของผู้เป็นย่า ในขณะที่เธอถูกชิงชังราวกับไส้เดือนกิ้งกือ ศุภวิชที่เธอเข้าใจว่าเป็นคนรักของดาวิกา และคิดว่าเขาคือมหาเศรษฐีพันล้านเจ้าของบริษัทพศิวัฒน์ เขาจึงกลายเป็นเป้าหมายในการเอาชนะ และสิ่งที่เธอใช้เป็นเครื่องมือในการมัดใจทนายหนุ่ม ก็คือเรือนร่างของเธอเอง  

ทว่าศุภวิชหวังให้เธอพึ่งสมองมากกว่าเรือนร่าง เขาจึงซ้อนแผนด้วยการรับสมอ้างเป็นมหาเศรษฐีอย่างที่เธอเข้าใจ แล้วคอยผลักดันให้เธอยืนด้วยกำลังของตนเอง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว