พันธะร้ายพ่ายรัก(มี E-Book ดราม่า NC 18+)

ดราม่า

จบ พันธะร้ายพ่ายรัก(มี E-Book ดราม่า NC 18+)

พันธะร้ายพ่ายรัก(มี E-Book ดราม่า NC 18+)

INTAYA

ดราม่า

43
ตอน
38.2K
เข้าชม
49
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“พ่อของเธอคือฆาตกรที่หักหลังได้แม้กระทั่งเพื่อนตัวเอง”ดวงตาแข็งกร้าวมองมายังร่างบางที่น้ำตาอาบสองแก้ม

 

📌WARNING!!📌 

 

เนื้อหาในบางตอนของนิยายเรื่องนี้อาจจะมีการบรรยายเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ หากผู้อ่านท่านใดไม่พึงพอใจในเนื้อเรื่องของตอนดังกล่าว สามารถปิดออกหรือถ้าสนใจอยากอ่านก็สามารถกดอ่านได้เลยค่ะ ฝากคอมเม้นท์ติชมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ"ขอบคุณค่ะ" 

🙏🙏🙏 

 

😘ENJOY READING 😘 

 

 

********************************* 

 

 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

 

 

ภูเบศ หนุ่มนักเรียนนอกผู้ซึ่งกลับมาบริหารงานต่อจากพ่อตัวเองที่จบชีวิตลงด้วยการฆ่าตัวตายก่อนที่เขาจะกลับบ้านได้แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น เมื่อสาเหตุการตายของพ่อตัวเองยิ่งทำให้เขาโกรธมากและเริ่มแผนการแก้แค้นทันที 

 

ปาริฉัตร หญิงสาวหน้าตาสะสวยเธอยอมเป็นกบในกะลาทำตามที่พ่อตัวเองสั่งทุกอย่างถึงแม้ไม่อยากทำก็ตาม เธอรู้ถึงสาเหตุการตายของลุงภูมิเพื่อนของพ่อตัวเองดี เธอคอยไปเยี่ยมครอบครัวของเขาอยู่บ่อยๆ ทำทุกอย่างถึงแม้จะชดใช้สิ่งที่เกิดไปแล้วไม่ได้ก็ตาม 

 

******************* 

 

บทนำ 

ภูมิพัตน์กับพรชัยเป็นเพื่อนรักกัน ครอบครัวของทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก ตอนเด็กๆ ภูเบศกับปาริฉัตรเลยชอบมาเล่นกันอยู่บ่อยๆ และเริ่มมีใจให้กัน แต่แล้วความสัมพันธ์นั้นก็ต้องยุติลงเมื่ออยู่ๆ ภูมิพัตน์พ่อของเขาเลือกจบชีวิตลงเพราะโดนเพื่อนรักอย่างพรชัยหักหลัง ภูเบศเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากเขาตั้งใจจะเอาคืนทุกอย่างที่เป็นของครอบครัวกลับคืนมาโดยมีลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพรชัยที่เป็นตัวแปรสำคัญในการแก้แค้นครั้งนี้ 

 

*************************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว