SIXSENSE สัมผัสหัวใจ นายซิกซ์เซ้นส์

Y

จบ SIXSENSE สัมผัสหัวใจ นายซิกซ์เซ้นส์

SIXSENSE สัมผัสหัวใจ นายซิกซ์เซ้นส์

Jackied

Y

36
ตอน
1.71K
เข้าชม
2
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
แรกเจอผมถูกเขาด่าว่าเป็นคนบ้า ต่อมาเขากลับวุ่นวายกับผม จนสุดท้าย... กลายเป็นเขานั่นแหละที่อยู่ข้างกันโดยที่ผมเผลอหวั่นไหวไม่รู้ตัว

 

“ผมไม่ได้ชอบ คนอย่างอุ่นนั่นน่ะเหรอ หึ!! ก็แค่หน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ แล้วอย่างไง ผมไม่ได้ชอบเขาสักหน่อย!!” 

โชน ชยทัต เดชาธัต 

 

“ผมแค่มีสัมผัสพิเศษ แต่กลับกลายเป็นว่าถูกพี่โชนเดินเข้ามาด่าว่าเป็นคนบ้าเสียอย่างนั้น คนอะไรปากเสีย เอาแต่ใจ พูดไม่รู้เรื่องชะมัด” 

อุ่น บุลากร ทิพย์ธรรม 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแนวโรแมนติกคอเมดี้ สอดแทรกสืบสวนสอบสวน สยองขวัญ และเรื่องเล้นลับ เข้าไปด้วย ซึ่งตัวละครในเรื่องเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ จนต้องเจอกับเรื่องราวชวนขนลุก แต่นั่นก็คงไม่แพ้รำคาญใครบางคนที่ชอบเข้ามาวุ่นวายกับตัวเองไม่เลิก 

นิยายเรื่องนี้แทบจะเป็นเรื่องแรกเลยที่แจ็คเขียนแนวเล้นลับ ลี้ลับ วิญญาณ ผีๆ แบบนี้เต็มตัว จริงๆ แล้วแจ็คเป็นคนชอบอ่านนิยายแนวนี้มากครับ อ่านมาหลายเรื่อง แต่ไม่มีความกล้าสักครั้งที่จะลงมือเขียนเองเพราะกลัวบรรยายฉากผี หรือฉากสยองขวัญไม่ดีพอ แต่ มันต้องมีครั้งแรกเสมอ ฮ่าๆๆๆ 

แล้วก็... ความจริงนิยายเรื่องนี้แจ็คสร้างเป็นนิยายชุดขึ้นมา 3 เรื่อง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวโยงกันไป เกี่ยวโยงกันมา แต่ว่าหากเรื่องนี้มีคนอ่านน้อย หรือคนไม่สนใจติดตาม ก็คงไม่เกิดอีก 2 เรื่องที่เหลือครับ จิตใจคงห่อเหี่ยวแน่นอน แจ็คเลยได้แต่หวังว่าจะเข้ามาอ่านเรื่องนี้ของแจ็คกันเยอะๆ นะครับ 

 

คำเตือน 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย (ท้องได้) 

2.พฤติกรรมของตัวละครบางตัวอาจจะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม (ความรุนแรง เพศ การพูด ฯลฯ) ควรมีวิจารณญาณในการอ่าน และไม่ควรทำตามนะครับ แจ็คขอไม่สนับสนุนเลย 

3.อาจจะมีคำพูดของตัวละครบางตัวที่ไม่สุภาพ มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ ถึงจะมีคำใช้แทนก็ตาม 

4.ตัวละคร ฉาก สถานที่เกิดจากจินตนาการของแจ็ค ไม่ได้มีอยู่จริง 

 

อ้อ!! นิยายเรื่องนี้มีการติดเหรียญนะครับ 

อัปเดตตอนใหม่ ทุกวันอาทิตย์ และวันพฤหัสบดี นะครับ 

  

Twitter: @Jackied91226956 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0