โหดกว่านี้ ก็เมียพี่แหละน้อง

Y

จบ โหดกว่านี้ ก็เมียพี่แหละน้อง

โหดกว่านี้ ก็เมียพี่แหละน้อง

Jackied

Y

32
ตอน
3.14K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
อย่างรู้ๆ กันอยู่ว่า ดิว วิศวะเครื่องกลเจ้าของฉายา ดิวตีนโหด แต่!! พอเจอเมียโกรธ เหมือนเป็นอัมพาตขึ้นมาทันที ให้ทำไงได้วะ ในเมื่อเมียแม่งโหดอย่างนั้น

“ตอนเจอครั้งแรกก็เฉยๆ พอรู้จักนานๆ เข้าเริ่มรำคาญ แต่พออยู่กันยิ่งนานกว่าเดิม เพิ่มเติมตอนนี้คือ ถ้าพี่ดิวไม่ยอมหยุด ก็อย่าหาว่าคนอย่างผมไม่เตือน!!” 

“เมื่อไหร่พี่จะหยุด!! ชอบนักใช่ไหมมีเรื่องเนี่ย อย่าหนีนะพี่ดิว!!” 

นายเอก เรนเดียร์ เมธาชรัศ วรายุพิพัฒน์ 

 

“แค่สบตาครั้งแรกก็รู้แล้วว่านั่นคือคนที่ใช่ เห็นแล้วใจอย่างเจ็บ แต่ใครจะไปคิดว่าหลังจากนั้นไม่ใช่เจ็บแค่ใจ แต่หัว ท้อง แขน ขา ร่างกายเนี่ย ฟกช้ำไปหมด เมียกูจะโหดไปไหนวะ!!” 

“โอ๊ยๆๆๆๆ!! น้องกวาง พี่หยุดแล้วครับ ที่รัก!!” 

พระเอก ดิว ศรุต มิ่งประเสริฐคุณ 

 

 

 

 

ฝากเรื่องใหม่ครับ!! 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายหวานๆ? เน้นสาระ? พระเอกเป็นคนโหดๆ แต่... เจอนายเอกน้องน้อยของเราเข้าไป พระเอกเราต้องชิดซ้ายเลยทีเดียว  

แจ็คขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ แบบใส่ฟิลเตอร์ฟุ้งฟิ้งให้ด้วยนะครับ อ้อ!! ฟีลกู้ดแบบผสมคอเมดี้ โรแมนติกฟิวชั่นให้ด้วยเลยครับ ส่วนเรื่องดราม่านั้นอาจจะมีบ้างประปรายให้เพิ่มอรรถรสในการอ่านครับ 

นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญนะครับ แต่ราคายังคงย่อมเยาเหมือนเดิม >< 

 

 

คำเตือน 

1.     นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย (ชาย x ชาย) นายเอกท้องได้ หากไม่ชอบอย่างไงสามารถกดปิดได้เลยครับ แต่หากชอบ ขอหัวใจให้คนละดวงนะครับ 

2.     นิยายเรื่องนี้อาจจะมีเนื้อหาบางตอนที่ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน (มีเนื้อหาที่ใช้ความรุนแรง, มีถ้อยคำหยาบคายแสลงหู มีถ้อยคำดูถูก เหยียดหยาม เสียดสี, พฤติกรรมของตัวละครไม่เหมาะสม)  

3.     นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของแจ็ค บางเรื่องบางอย่างอาจจะไม่สมจริงไปบ้าง ต้องขออภัยครับ (แต่คงไม่มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์แฟนตาซีแบบนั้นแน่นอนครับ ไว้ใจได้) 

สามารถอ่านและคอมเมนต์ติชมแบบสร้างสรรค์กันได้นะครับ เพราะแจ็คยินดีที่จะรับคำติชมเหล่านั้นมาปรับปรุงงานของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ  

 

 

 

 

 

อัปเดตตอนใหม่ทุกวันพุธ และวันเสาร์ (เวลาไม่แน่นอน แต่ส่วนมากจะประมาณ 18.00 น. เป็นต้นไป) 

https://twitter.com/Jackied91226956 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว