จบ โน้มดาวสู่ด้าวแดน
32
ตอน
838
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
เพียงอุบัติเหตุทำให้ต้องมาอยู่ในร่างของใครอีกคน แต่เหมือนว่าโชคชะตาฟ้าลิขิตที่ยากเกินกว่าจะคาดเดา ทำให้ทัดดาวต้องมาสู่ต่างแดน...พร้อมกับหัวใจที่มีใครบางคนกำลังจะได้ไปครอบครอง

จากนักศึกษาสาขาโบราณคดี กลับต้องเดินทางข้ามกาลเวลามายังอดีตที่เป็นต่างแดน จนเกิดเรื่องราวมากมาย ซ้ำยังกลายเป็นเรื่องวุ่นวายใจไม่เว้นแต่ละวัน 

 

 

"คิดถึงบ้านก็คิดถึง แต่ในเมื่อไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ก็คงต้องปล่อยเลยตามเลย... ทัดดาวคนนี้ขอเป็นคุณหนูทัดดาวก็ได้" 

ทัดดาว (คุณหนูทัดดาว) กรินทรวิสิฐ 

 

"เพียงพานพบดวงหน้าเพียงคราหนึ่ง ก็นึกถึงทรามวัยให้เจียนบ้า" 

พ่อดิน? เจ้าพระยาธราวิชัยยุทธ? 

 

 

 

จ๊ะเอ๋!! แจ็คขอมาเปิดเรื่องใหม่ แนวใหม่ แนวประหลาดที่อยากลองเขียน เพราะว่าเคยอ่านแนวนี้แล้วดันติดใจมาระยะหนึ่ง แต่ว่า... มีให้เลือกอ่านน้อยมาก จนคิดว่าลองเขียนเองดูบ้างก็ได้ 

แต่!! เรื่องนี้แจ็คใช้แนวนายเอกท้องได้เหมือนเดิมนะครับ เพียงแต่จะนิยามคำนั้นว่า "รติ" ถ้าแปลความหมายตามพจนานุกรม แปลว่า "ความยินดี ความชอบใจ ความรัก" เลยคิดว่าคำนี้น่าจะเหมาะสมที่สุดแล้ว แจ็คก็หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่าน ทั้งตั้งใจหรือหลงเข้ามาจะชื่นชอบกันนะครับ >< 

คำเตือน!! 

1. นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย (Mpreg) ซึ่งอาจจะไม่ถูกใจกับนักอ่านบางกลุ่ม หากไม่สามารถทำใจอ่านได้ แจ็คก็ไม่ว่าครับ 

2. เนื้อหาบางส่วนบางตอน อาจจะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม มีพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ดี มีการพูดถึงฉากที่รุนแรง จาบจ้วง หยาบคาย หรือแสดงถึงเรื่องเพศ ก็ต้องขออำไภไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เพราะว่า...ต้องการให้มีอรรถรสในการอ่านมากยิ่งขึ้น 

3. เนื้อหาไม่อิงประวัติศาสตร์อะไรเลย ถ้าลองได้อ่านจะรับรู้ว่า แจ็คไม่ยึดติดกับยุคสมัยใดสักยุค เพียงแต่ดึงบรรดาศักดิ์ต่างๆ มาใช้กับตัวละครให้เห็นภาพมันชัดเจน 

4. เรื่องเสื้อผ้า หน้าผมของตัวละครบางตัว แจ็คได้แรงบันดาลใจจากทั้งละคร นิยาย ภาพจากอินเทอร์เน็ตมาเป็นส่วนหนึ่งนะครับ (เลยอาจจะดูแปลกๆ ไปสักหน่อย) 

ก็ขอให้มีความสุขในการอ่าน แล้วก็สามารถพูดคุย ติชมกันได้นะครับ แจ็คน้อมรับทุกคำติชมที่สร้างสรรค์ครับ ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกันมาโดยตลอด >< 

 

 

อัปตอนใหม่ทุกวัน เสาร์ และ พุธ 

ฝากกดติดตามกันที่ >> https://twitter.com/Jackied91226956 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว