จบ (มีE-BOOK) เชลยรักท่านประธาน
90
ตอน
3.38M
เข้าชม
1.42K
ถูกใจ
858
ความคิดเห็น
13.6K
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูดจาหยาบคาย การใช้ความรุนแรง มีฉากการร่วมเพศรุนแรง/ไม่สมยอม NC20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

#เชลยรักท่านประธาน #ประธานหื่น 

 

เชลยรักท่านประธาน 

(โอนิกซ์ X แพรวา) 

 

 

โอนิกซ์  

ประธานหนุ่ม อายุ 25 ปี 

ประธานบริษัทโลจิสติกส์รายใหญ่ของประเทศ เบื้องหลังเขาคือมาเฟียที่ทำธุรกิจสีเทา ในยามปกติใบหน้าหล่อเหลาใต้กรอบแว่นนั้นราบเรียบ เย็นชา ขี้รำคาญ นิสัยเงียบขรึมไม่ชอบพูด แต่ภายในกลับร้อนดั่งเพลิง สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือคนทรยศ และเขากำลังสงสัยเลขาคนสนิทของตัวเอง 

 

แพรวา 

เลขาสาว อายุ 24 ปี 

เลขาแสนฉลาดเฉลียวเธอทำงานกับโอนิกซ์เกือบ 4 ปีแล้ว ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอปกปิดตัวตนที่แท้จริง เลือกที่จะสวมใส่เสื้อผ้าล้าสมัย ใบหน้าสวยเฉี่ยวถูกซ่อนใต้แว่นตากลมหนาเตอะและวิกผมกระเซอะกระเซิง ดูราวไม่ต่างจากยัยเพิ้งทำให้ไม่เคยมีใครสนใจ เธอสามารถจัดการทุกปัญหาและตอบสนองสิ่งที่ประธานหนุ่มต้องการได้เสมอ สิ่งที่ทุกคนเห็นคือเธอเป็นสาวเรียบร้อย ซื่อๆ จืดชืดและไม่สุงสิงกับใคร แต่ความจริงจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า? 

 

 

เรื่องที่สามจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำงานเป็นหลัก แนวสืบสวนเล็กน้อย มีฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างเจ้านายกับเลขาให้อมยิ้มเขินๆ เหตุการณ์จะเกิดในช่วงเดียวกับ 2 เรื่องที่ผ่านมา แต่สามารถอ่านแยกได้ เนื้อเรื่องบางช่วงจะมีความรุนแรง ข่มขู่ ขืนใจ แต่จะพยายามเขียนให้อ่านสบาย ไม่เครียด พระเอกที่แทบไม่พูดเลยจะเค้นความลับออกมาได้ไหม หรือทั้งหมดเขาแค่คิดไปเอง ช่วยลุ้นกับเรื่องเชลยรักท่านประธานด้วยนะคะ 

เรื่องนี้ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. แล้วถึงจะทำงานติดเหรียญ หลังจากลงไปแล้ว 50-60% ของเรื่องจะเปิดวางขาย E-Book ใครที่เป็นสายสะสม E-Book อดใจรออ่านทีเดียวเลยก็ได้จ้า 

ส่วนตอนพิเศษมีเฉพาะในอีบุ๊กเท่านั้นนะคะ ไม่เปิดขายรายตอน ตัดสินใจดีๆ ก่อนซื้อตอนด้วยนะคะ 

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ คอมเมนต์เป็นกำลังให้ไรท์กันด้วยนะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้มีแรงในการเขียน สามารถติชมให้คำแนะนำกันได้นะคะ แต่โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ ไรท์ก็มีหัวใจน้า 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (16)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน