จบ [SoBadรักเลวร้าย]
33
ตอน
3.02K
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
อย่าคิดจะหนีฉันอีก... ไม่งั้นจะเอาให้เดินไม่ได้เลยคอยดู! "

              บ่วงรัก แรงปรารถนา

 

       🌷  { SoBad  รักเลวร้าย } 🌷

 

 

 

 

 

 

 

อัคคี  ปริยวัฒน์ หรือ คีย์  อายุ29ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของ อสังหาริมทรัพย์ที่ดินหลายแห่งมีลักษณะนิสัยโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใครนอกจากเพื่อนที่สนิทจริง ๆ เพลย์บอย ชอบมีความสัมพันธ์ one night stand กับหญิงสาวแปลกหน้าที่ทำแบบนี้ก็เพื่อระบายความเหงาและอึดอัด  อัคคีเสียพ่อกับแม่ไปตั้งแต่อายุ15เพราะอุบัติเหตุอาศัยอยู่กับน้าสาวมาโดยตลอด พอชายหนุ่มโตขึ้นจึงรู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังมันมีอะไรมากกว่าเรื่องอุบัติเหตุ อัคคีเลยอยากสืบหาสาเหตุการตายของพ่อแม่ว่าแท้จริงแล้วใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กันแน่ ....

 

" พ่อครับแม่ครับ... ตอนนี้ผมรู้ความจริงแล้วว่าใครอยู่เบื้องหลังการตายของพวกท่าน... ถึงตัวของมันจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว มันยังเหลือลูกสาวไว้อีกคน..ผมจะทำให้มันเจ็บปวดทั้งกายและใจเอาให้มันเหมือนตายทั้งเป็น!!! อยากตายก็ไม่ได้ตายถึงมีชีวิตอยู่ก็ต้องทรมาน ...ผมแค่อยากให้พวกมันรู้สึกเจ็บเหมือนที่ผมเป็น!บ้าง "

 

 

 

 ภคมน สุปัญชาตรี หรือ สายน้ำ อายุ24ปี เด็กสาวพึ่งวัยพึ่งเรียนจบมหาลัยหมาด ๆ และเพิ่งถูกเลือกไปสัมภาษณ์งานที่บริษัทอสังหาแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขา ลักษณะนิสัยของเธอเป็นคนผู้ตรง จริงจังกับทุกเรื่อง รักความยุติธรรม ในชีวิตนี้มีเพื่อนที่สนิทอยู่แค่2คนที่รู้เรื่องราวชีวิตของเธออย่างลึกซึ้ง เธอเสียพ่อไปตั้งแต่อายุ 10ขวบ ครั้งสุดท้ายที่เธอเจอพ่อก็ตอนที่พ่อบอกจะไปทำงานต่างจังหวัดและจากนั้นพ่อก็ไม่กลับมาหาเธอกับแม่อีกเลย... เจออีกทีพ่อเธอก็กลายเป็นศพถูกฆาตกรรมอยู่บนเขาไปแล้ว  และถูกปิดคดีไปโดยง่ายดายไม่มีสืบสาวราวเรื่องไปมากกว่านี้ ..นับแต่นั้นเธอก็ใช้ชีวิตอยู่กับแม่แค่สองคนมาโดยตลอด ... แต่การที่เธอมาทำงานในบริษัทนี้ทำให้เธอได้รู้ความจริงเกี่ยวกับพ่อบางอย่างที่น่าตกใจ... 

 

" หยุดโทษพ่อฉันสักทีได้ไหม!!!!! ....หยุดกล่าวโทษพ่อฉันว่าเป็นคนทรยศสักที...ฮึกกก ... ขนาดวันนั้นเป็นวันเกิดลูกสาว...วันสำคัญแท้ ๆ เขายังยืนยันที่จะไปกลับทำงานเพื่อไปส่งเจ้านาย ตลอดเวลาพ่อฉันทำงานสายตัวแทบขาด... รักและ เคารพคุณท่านมากขนาดไหน เขาบอกกับฉันเสมอว่าคุณท่านเป็นผู้มีพระคุณ .... แล้วเขาจะฆ่าผู้มีพระคุณได้ยังไง อย่ามากล่าวหาพ่อของฉันนะไอ้ชั่ว!!! "

 

 คนนึงร้อนดุจไฟ... อีกคนเปรียบ เสมือนน้ำ.... น้ำมัน!!! 

 

 

( เปิดเรื่อง : 27/10/64 )🤗💯ฝากกดไลค์กดเข้าชั้นด้วยนะค้าบบบ😍😘

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว