Open one"s heart เปิดประตูหัวใจไขความทรงจำ

รักวัยรุ่น

จบ Open one"s heart เปิดประตูหัวใจไขความทรงจำ

Open one"s heart เปิดประตูหัวใจไขความทรงจำ

มนต์สิงหา

รักวัยรุ่น

31
ตอน
57.5K
เข้าชม
33
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
352
เพิ่มลงคลัง
คลีโอ เป็นโรคหัวใจตั้งแต่เกิด ขี้โรค อ่อนแอ ไม่มีเพื่อนเล่นนอกจากพวก สี่ยอดกุมาร ทั้งห้าคน ผูกพันในวัยเด็ก โดยเฉพาะฟาโรห์ ที่เธอกับเขารู้สึกต่อกันพิเศษ เธอได้จากมาโดยไม่ได้ร่ำลา เเละกลับมาอีกครั้ง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์หัดแต่งเรื่องแรกๆ เป็นแนวรักวัยรุ่น ที่ใช้บุคคลที่1เป็นคนดำเนินเรื่อง และเปิดให้อ่านฟรีกันเล่นๆ เพราะคิดว่ามันยังไม่ลื่นไหล และยังมีคำผิดที่ยังไม่ได้กลับมาแก้ไขอยู่ค่อนข้างเยอะ หากเอามารีไรท์ใหม่ก็คงจะต้องรื้อทั้งเรื่องเลย เป็นงั้นก็เลยปล่อยให้อ่านฟรีกันไปค่ะ 

นิยายที่ว่ามีอยู่ด้วยกันทั้งหมดสามเรื่องค่ะ 

1.Resque สื่อรัก กั๊กหัวใจยัยนางฟ้า 

2.Open one"s heart เปิดประตูหัวใจไขความทรงจำ 

3.Resque of love รักป่วนๆ ก๊วนกู้ภัย 

 

คำโปรย 

Open one"s heart เปิดประตูหัวใจไขความทรงจำ 

คลีโอ เด็กหญิงตัวน้อยเธอเป็นโรคหัวใจตั้งแต่เกิด ขี้โรค อ่อนแอ ตัวเหลืองซีด ผอมบาง ไม่มีเพื่อนเล่นนอกจากพวกเขา สี่ยอดกุมาร ทั้งห้าคน ผูกพันกันในวัยเด็ก โดยเฉพาะฟาโรห์ เด็กชายที่บ้านอยู่ติดกัน เธอสนิทกับเขามากที่สุด  ในตอนอายุ12ปี เธอและฟาโรห์มีสัญญาผูกพันธ์กัน แต่เธอต้องจากพวกเขาไปไกลแสนไกล อย่างกะทันหัน โดยมิได้ล่ำลา  

ในตอนนี้ เธอได้กลับมาหาพวกเขา ด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ อยากรู้ว่าสี่ยอดกุมารจะยังคงนึกถึงเธอเหมือนที่เธอคิดถึงพวกเขาบ้าง ไหม มิตรภาพที่มีต่อกันจะยังคงมั่นคงเหมือนเดิมหรือเปล่า  แล้วฟาโรห์ ล่ะ จะยังจำคำสัญญาระหว่างเธอกับเขาได้ไหม ถ้าพวกเขาลืมเธอไปแล้ว คงไม่มีประโยชน์  ที่เธอจะทำให้พวกเขา และมิตรภาพระหว่างเรากลับมาเหมือนเดิม ….. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม