จบ เล่ห์พรางใจนายมาเฟียNC( มี E-BOOK)
44
ตอน
173K
เข้าชม
106
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
484
เพิ่มลงคลัง
'ชาง' ผู้ชายแปลกหน้าที่วริญญาคิดว่าเขาเป็นโจรปล้นธนาคาร แต่กลับเผลอใจยอมมีอะไรกับเขา จนทำให้หญิงสาวตั้งครรภ์ ก่อนจะกลับมาแล้วพบว่าชางได้หายตัวไปด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง แต่เขาก็ได้สร้างตราบาปไว้ให้กับเธอ

'เหวินชาง' หรือ ชาง ที่มีชื่อให้เธอเรียกเขาได้แค่เพียงพยางค์เดียว 

'ชาง' ผู้ชายแปลกหน้าที่แพทย์สาววริญญาคิดว่าเขาเป็นโจรปล้นธนาคาร และได้ช่วยชีวิตเขาไว้ แล้วเผลอใจยอมมีอะไรกับเขา จนทำให้คุณหมอสาวตั้งครรภ์ ก่อนจะกลับมาแล้วพบว่าชางได้หายตัวไปด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง แต่เขาก็ได้สร้างตราบาปไว้ให้กับเธอ 

จนกระทั่งทั้งสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง  

ที่ต่างสถานะและกลายเป็นศัตรูที่อยู่คนละฝั่ง 

หนำซ้ำวริญญายังเข้าใจว่าชางเป็นคนสั่งฆ่าบิดาของเธอ... 

 สถานะของนิยายเรื่องเล่ห์พรางใจนายมาเฟีย  

เนื่องจากไรท์ได้แต่งนิยายเรื่องนี้จบแล้วนะคะ หากรี้ดท่านใดที่ไม่อยากจะรอ ก็โหลดอีบุ๊คในธัญวลัยได้หลังจากเที่ยงคืนนี้ค่ะ  

ไรท์ได้จัดโปร ในราคา 89 บาท แค่เพียง7 วันเท่านั้นนะคะ หากใครไม่สะดวกและรอได้ ก็อ่านฟรีได้จนจบไปเลยค่ะ  

หากท่านใดถนัดที่จะโหลดอีบุ๊คใน MEB กีมีหลังจากเที่ยงคืนนี้เช่นเดียวกันนะคะ 

 

สปอยตัวอย่าง 

ชางใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ในการถอดชิ้นส่วนของปืนกระบอกนั้นออกมา โดยใช้เวลาแค่เพียงไม่กี่นาที  ก่อนจะโยนมันทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ไม่สนใจด้วยว่ามันจะไปอยู่ส่วนไหนของห้อง 

“ยังอ่อนแล้วก็ต้องสอนกันอีกเยอะ ไม่เห็นเข้าท่า มือของคุณมันควรจะจับแต่เข็มฉีดยา หรือไม่ก็เอาไว้จับความเป็นชายของผมมากกว่านะ” ชางว่าในขณะที่ย่างเท้าเข้ามาหา “คราวนี้ คุณมีอะไรจะมาต่อรองกับผมอีกละหื้ม?” 

วริญญาตัวสั่นไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผู้ชายที่เธอเผลอมีใจให้ จะเป็นคนที่ร้ายกาจและน่าสะพรึงกลัวได้มากมายขนาดนี้  

ยิ่งเห็นดวงตาของอีกฝ่าย ที่มองมาราวกับกำลังตรึงเธอไว้  ให้หนีเขาไปไหนไม่ได้เลย  

กระทั่งตอนนี้... 

ชางทาบริมฝีปากหยักลงมาบดจูบกับริมฝีปากของหญิงสาวอย่างรุกเร้ารุนแรง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นลึกซึ้งเนิ่นนานและตักตวงความหวานจากริมฝีปากบางอย่างไม่รู้จักอิ่มพอ 

ร่างเล็กในอ้อมแขน ดิ้นรนขัดขืนอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถจะเอาชนะเรี่ยวแรงของชายหนุ่มได้  จนกระทั่งภวังค์หวาน แห่งความโหยหาก็ได้หวนคืนกลับมาอีกครั้ง  

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่ถูกอีกฝ่ายจูบเธอไม่ยอมปล่อยอยู่อย่างนั้น มีเพียงบางจังหวะที่เขาผละออกไปให้เธอได้หายใจบ้าง แต่มันก็ไม่นานนัก  

หญิงสาวรู้แค่เพียงรสสัมผัสจากเขามันดูล่อลวง แล้วทำให้เธอไร้ซึ่งแรงต้านทาน และยอมโอนอ่อนผ่อนตามที่เขาชี้นำ จนทำให้ไม่เหลือกระทั่งสติของตน 

ดวงตากลมปรือฉ่ำหวาน ด้วยแรงดูดดึงจากปลายลิ้นร้อนที่กำลังซอกซอนไปทั่วทั้งริมฝีปากบาง ร่างกายของหญิงสาวคล้ายกับถูกเขาหลอมละลายให้กลายเป็นคนไม่มีเรี่ยวแรงอยู่ในอ้อมแขนแกร่ง 

ฝ่ามือหนากำลังทาบไล้เลื่อนขึ้นมาจากช่วงเอว จนถึงทรวงอกทั้งสองข้าง สัมผัสหนักๆ ที่ขยำลงมาจากฝ่ามือกว้าง พร้อมกับริมฝีปากของเจ้าตัวที่ดูเร่งเร้าหญิงสาวอย่างเอาแต่ใจ   

“ผมบอกแล้วไง ว่าให้คุณอยู่นิ่งๆ น่าจะดีกว่า ยิ่งคุณดิ้นรนขัดขืน มันก็จะยิ่งทำให้ของผมตื่นตัว แล้วมันก็เรียกร้องอยากจะเข้าไปอยู่ในตัวของคุณ คุณกำลังทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้วนะริญ...คุณรู้ตัวมั้ย?” 

“ไม่นะ! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้! ชางฉันบอกให้ปล่อย ได้ยินหรือเปล่า...อื้อ!?” 

เขาไม่ฟังคำพูดของหญิงสาว เมื่อเห็นเธอยังพยศเขาจึงบดจูบลงไปอีกครั้ง ฝ่ามือกว้างเลื่อนขึ้นไปยังทรวงอกอวบที่เขาคลั่งไคล้ พร้อมกับลูบไล้สลับหนักเบาตามแรงอารมณ์ใคร่ของเจ้าตัว 

 ปลายนิ้วเรียวแข็งโอบกระชับ และพยายามบังคับให้เธอต้องร้องครวญครางออกมาอย่างลืมอาย เพราะความกระสันที่ห่างหายไปนานมันกำลังวิ่งพล่านไปทั่วทั้งร่างกาย  

ไม่ได้ดราม่าขนาดนั้นนะคะอย่างเพิ่งตกใจ555 

เพียงแต่เป็นนิยายเรื่องแรกที่มีเนื้อหาสาระมากที่สุดเท่าที่มนต์สิงหาได้เคยแต่งมานั่นแหละค่ะ แต่บางท่านอาจจะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันค่ะจริตใครจริตมัน เราก็ไปอ่านเรื่องอื่นๆของไรท์กันก็ได้ค่ะแต่อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม