" คิดว่าจะฆ่าคนอย่างฉันได้ง่ายๆงั้นเหรอ? หึ!..."ทางเดียวที่เธอจะรอดตายได้ก็แค่อ้าขาให้ฉันดูสิว่าลีลาเธอจะทำให้ฉันพอใจไหม! "เลว! อยากฆ่าฉันก็ฆ่าเลยรออะไร!..."

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียมาเฟีย (SM) 

 

 

                      : อีกอน 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปงามร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา~โหดเหี้ยม~ชอบท้าทาย~มองศัตรูแค่ของเล่นการกลับมาครั้งนี้ของเขามาพร้อมกับความแค้นที่โดนลอบยิงเมื่อหลายปีก่อนเกือบเอาชีวิตไม่รอด... 

 

 

                       : เมทินี 

   เธอเป็นลูกสาวของเมธาครูฝึกยิงปืนขององค์กรลับที่ไม่สามารถบอกลูกสาวทั้งสองคนได้ เธอเป็นผู้หญิงอ่อนหวานมองโลกในแง่ดีอยู่มาวันหนึ่งเธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิงใหญ่เมื่อพ่อของเธอถูกกลุ่มมาเฟียฆ่าตายส่วนน้องสาวถูกพวกมาเฟียขืนใจจนแทบจะเสียสติน้องสาวเธอไม่ยอมพูดจากับใครแม้กระทั้งเธอ เธอโกรธและแค้นมาผันตัวมาเป็นมือปืนเพื่อตามหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอ... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

             

                       ~ บทนำ ~ 

 

   อีกอนเป็นมาเฟียหนุ่มรูปงามร่ำรวยมหาศาลทำธุรกิจสีเทาสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดา เขาเหี้ยมโหดชอบท้าทายเห็นศัตรูเป็นเพียงแค่ของเล่นการกลับมาครั้งนี้ของเขามาเพื่อล้างแค้นคนที่ลอบยิงเขาเมื่อหลายปีก่อน ด้านเมทินีเป็นสาวสวยน่ารักมองโลกในแง่ดีอยู่มาวันหนึ่งพ่อของเธอถูกกลุ่มมาเฟียยิงตายส่วนน้องสาวของเธอถูกกลุ่มมาเฟียขืนใจจนแทบจะเป็นบ้าอยู่ไปวันๆไม่ยอมพูดจากับใคร เมทินีเสียใจมากออกตามหาความจริงจนรู้ว่าพ่อของเธอทำงานเป็นครูฝึกยิงปืนให้กับองค์กรลับเธอโกรธและแค้นมากจากผู้หญิงอ่อนหวานกลับกลายมาเป็นร้ายกาจ เธอผันตัวเองมาเป็นมือปืนรับจ้างอิสระอยู่มาวันหนึ่งแก๊งอินทรีแดงจ้างวานเธอในราคาที่สูงมากไปฆ่าใครบางคนเมทินีรับงานนี้เพราะอยากรู้ว่าใครกันที่เป็นคนสั่งฆ่าพ่อของเธอ เมทินีดูใบสั่งงานล่าสุดผู้ชายคนนั้นคืออีกอนไปลุ้นต่อในเรื่องนะคะว่าเมทินีจะทำงานให้แก๊งอินทรีแดงสำเร็จไหมเมื่อคนที่เธอจะไปฆ่าเธอกับเขาเคยรู้จักกันมาก่อนไปติดตามลุ้นกันในเรื่องนะคะรับรองสนุกครบรสตัวละครมีมากมายอันอันฝาก เรื่อง เมียมาเฟีย(SM) ด้วยนะคะว่าอีกอนกับเมทินีจะลงเอ่ยกันยังไง... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0