" ในเมื่อกูไม่สมหวังแล้วมึงคิดว่าคนอย่างกูจะปล่อยพวกมึงไปมีความสุขกันง่ายๆงั้นเหรอ? " " เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับทิม " " ทำไมจะไม่เกี่ยวในเมื่อมึงทำเจ้าสาวกูตายเมียมึงต้องชดใช้กับเรื่องนี้อย่างสาสม "

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง สัญญารัก NC25+ 

 

 

                      : สหรัถ 

       เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน จนตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาว ก่อนวันแต่งงานแค่วันเดียวแฟนสาวของเขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดทำให้เขาเสียใจมาก เพียงชั่วข้ามคืนจากหนุ่มสุภาพอ่อนโยนกลับกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ดุร้ายและเหี้ยมโหด.... 

 

 

                       : ทับทิม 

       เธอเป็นหญิงสาวสวยอ่อนโยนกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แต่มีเรื่องเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดเธอกับแฟนหนุ่มมีปากเสียงกัน แฟนหนุ่มโกรธมากขับรถออกมาประสบอุบัติเหตุทำให้ผู้หญิงอีกคนชีวิต การแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่มถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

....สหรัถเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงเขาประสบความสำเร็จในทุกๆด้านจนตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวและสัญญาว่าจะรักกันไปตลอดจนหมดลมหายใจ อยู่มาวันหนึ่งแฟนสาวของเขาประสบอุบัติทางรถยนต์เสียชีวิตก่อนวันแต่งงานแค่วันเดียวทำให้สหรัถเสียใจมากและเคียดแค้นคนที่ทำให้ว่าที่เจ้าสาวของเขาต้องตาย จากหนุ่มที่่่สุภาพอ่อนโยนเพียงชั่วข้ามคืนทำให้เขาเปลี่ยนเป็นคนเจ้าอารมณ์ดุร้ายและเหี้ยมโหด เมื่อรู้ว่าผู้ชายที่ทำให้ว่าที่เจ้าสาวของเขาตายกำลังจะแต่งงานเขาไม่ยอมเจ็บคนเดียวทำทุกอย่างเพื่อเอาเจ้าสาวของผู้ชายคนนั้นมาเป็นนางบำเรอเพื่อชดใช้อย่างสาสมกับที่เขาได้สูญเสียคนรักไป ผู้หญิงที่โชคร้ายคนนั้นก็คือทับทิมพนักงานที่บริษัทของเขาเอง ลุ้นกันต่อในเรื่องนะคะว่า สหรัถจะทารุณทับทิมแค่ไหนความรักของทั้งคู่จะจบลงกันยังไงติดตามกันในเรื่อง สัญญารัก นะคะอันอันฝากกดไลน์กดติดตามเป็นกำลังใจให้ทับทิมด้วยนะคะอ้อนๆ...... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0