จบ ปรารถนาเมียต้องห้าม
36
ตอน
13.4K
เข้าชม
6
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
พ่อเขาตายทำให้เธอกลายเป็นหม้าย เธอจึงเป็นของต้องห้ามที่เขาปรารถนาครอบครอง

สปอย 

ร่างหนาสะท้านแม้เพียงมองหน้าสวยที่มองตอบไม่หลบสายตา กายหนาร้อนรุ่มแม้ยังไม่ได้สัมผัสเสน่ห์เย้ายวนตรงหน้าทำให้เขาไม่อาจห้ามใจ มือหนาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างกระจกบานพับที่ช้า ๆ เดินย่างกรายเข้ามาใกล้ริมขอบสระสายตายังไม่ละจากหญิงสาว  หน้าสวยเชิดขึ้นยันตัวลุกขึ้นยืนสภาพเปลือยเปล่าเผยส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจนขาเรียวก้าวขึ้นมายังขอบสระ ร่างหนาเดินปรี่เข้าหาคล้องแขนแกร่งรวบเอวบางมากอดรัดแนบชิดหน้าอกอิ่มชุ่มน้ำเบียดอกแกร่งเสื้อเชิ้ตสีดำที่เขาสวมใส่เปียกชื้นจากเรือนร่างของหญิงสาว สองกายแนบหน้าประชิดหายใจรดพวงแก้มใสต่างเผยอปากหยั่งเชิงยังไม่กล้าประกบจูบริมฝีปากบาง 

“คุณยั่วผม....”เสียงทุ้มแหบพร่า  

“ฉันอาบน้ำอยู่ดี ๆ ใครกันแน่ที่มาแอบดู”หน้าสวยผุดยิ้มจ้องมองอย่างท้าทาย 

“รู้ว่าดูทำไมไม่หนีล่ะ”สายตาคมจ้องมองมันเขี้ยวอยากตะครุบเหยื่อที่แสนจะเย้ายวน 

“หนีทำไมคะ ในเมื่ออยากอยู่ใกล้............”มือเรียวแตะลงหน้าอกแกร่งแผ่วเบาเผยอริมฝีปากอมชมพูเล็กน้อย  

“ให้ผมแทรกซึมเข้าไปในตัวคุณจะได้ใกล้แบบเนื้อแนบเนื้อ.......”กายแกร่งร้อนวูบวาบอยากกระสันทั่วกายอยากสอดใส่ความแข็งแกร่งให้เหยื่อตัวน้อยได้ลิ้มลอง แขนแกร่งโอบกระชับแน่นร่างกายแนบชิดมองสบตากันหวานเยิ้ม 

“คุณคงไม่อยากเป็นชู้กับแม่เลี้ยงใช่ไหมคะ”มือบางค่อย ๆ ดันหน้าแกร่งออกห่างสายตาเศร้า ชายหนุ่มนิ่วหน้าคลายอ้อมแขนออกช้า ๆ สถานะของผู้หญิงตรงหน้าคือเมียพ่อซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของเขา สายตาหวานหลุบลงหันหลังเดินนวยนาดทิ้งน้ำหนักเท้าบั้นท้ายกลมโยกซ้ายขวาช่างเย้ายวน เขาจ้องมองไม่วางตากลืนน้ำลายลงคอหักห้ามใจ อิงอรหยิบเสื้อคลุมมาสวมใส่เอียงคอมองเขาเล็กน้อย 

“ของบางอย่างทำได้แค่ดู แต่แตะต้องไม่ได้ เพราะเป็นของ......ต้องห้าม....”หญิงสาวพูดทิ้งท้ายก่อนจะก้าวเดินออกไปจากห้อง พงศกรพ่นลมหายใจข่มความต้องการพุ่งพล่านอยู่ภายในร่างกาย 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว