เมื่อทอมบอยสลัดคราบเป็นสาวเซ็กซี่ คืนรักเร่าร้อนจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ

จิตตารี สาวสวยมาดทอมบอย ที่คนใกล้ชิดต่างก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงแท้ๆไม่ใช่ทอม ด้วยบุคลิกที่มาดมั่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง ห้าว ซ่าส์ บวกกับการชอบแต่งตัวให้ดูทะมัดทะแมง ใครเลยมองว่าเธอเป็นทอมบอย 

สารัตน์ ลูกน้องคนสนิทของพี่ชายลูกพี่ลูกน้อง เขาเป็นมือขวาของพี่ชายเธอทำงานอยู่ที่โรงแรมที่กระบี่ เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องกัดกันทุกที เพราะความยียวนกวนประสาทของเขา 

หากแต่ค่ำคืนหนึ่งทอมบอยจอมซ่าส์กลับสลัดคราบมาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เมาแล้วรั่วทำตัวก๋ากั่นจนเกือบโดนหนุ่มๆฝรั่งพาไปรุมปู้ยี่ปู้ยำ โชคดีที่สารัตน์ไปช่วยมาได้ คนที่กลายเป็นเหยื่อในความเมาแล้วรั่วของเธอจึงกลายเป็นสารัตน์คู่ปรับของเธอ ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของเขา เขาจึงต้องตามตอแยเธอเพื่อขอให้เธอรับผิดชอบเขา เอ้ย ไม่ใช่สิ เขาต้องการรับผิดชอบเธอ เรื่องวุ่นๆ น่ารักๆ กวนๆ จึงเกิดขึ้น 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต่อเนื่องมาจากเรื่องทะเลฝันวันฟ้าสวยนะคะแต่สามารถแยกอ่านได้เพราะจะดำเนินเรื่องตัวละครใหม่ตั้งแต่แรก แต่ถ้าจะอ่านให้ฟินควรอ่านทะเลฝันวันฟ้าสวยก่อนแล้วจะฟินกับคู่นี้มาก สารัตน์กับจิตตารีจะเป็นคู่รองจากเรื่องนั้น นักเขียนเห็นว่าน่ารักดีเลยเอามาเขียนเป็นคู่พระคู่นางต่ออีกเรื่อง หวังว่านักอ่านจะชอบนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว