ความเมามายไม่ได้สติของเธอ ทำให้ความรักของเขากับคนรักที่กำลังจะแต่งงานกันต้องขาดสะบั้นลง เธอก้าวเดินไปสู่ชีวิตใหม่ ส่วนเขาคือคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

คืนสังสรรค์วันเรียนจบเป็นคืนเปลี่ยนชีวิตของครีมาภัสร์ไปตลอดกาล จากที่คิดว่าชีวิตกำลังจะก้าวต่อไปอีกก้าว กลับเป็นชีวิตที่กำลังดำดิ่งลงห้วงเหวลึก น้ำเมาบวกยาปลุกอารมณ์คือต้นเหตุในครั้งนี้ แต่คนที่ต้องได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไปด้วยนั้นคือภูวัฒน์ อาบุญธรรมของเธอ 

ครีมาภัสร์เรียนจบปริญญาตรีด้านการโรงแรมแล้วเตรียมจะเดินทางไปศึกษาต่อปริญญาโทด้านการบริหารงานโรงแรมที่ออสเตรเลียเพื่อกลับมาสานต่อธุรกิจการโรงแรมของครอบครัว 

ภูวัฒน์ น้องชายบุญธรรมของพ่อเธอ เขาเป็นลูกของคนรับใช้ในบ้านที่เกิดจากพ่อชาวอเมริกัน พ่อของเขามาทำงานที่เมืองไทยแล้วกลับไปโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่ตั้งท้องเขา แม่ของเขาจึงมาสมัครเป็นคนรับใช้ที่บ้านของคุณปู่คุณย่าของครีมาภัสร์ ตอนนั้นเขาอายุได้เพียงห้าปี แม่ของเขาทำงานกับคุณย่าได้เพียงสี่ปีก็ป่วยด้วยโรคมะเร็งและเสียชีวิตในขณะที่ภูวัฒน์อายุได้เพียงเก้าปี คุณปู่คุณย่าของครีมาภัสร์สงสารและเอ็นดูภูวัฒน์จึงรับเลี้ยงเขาไว้ในฐานะลูกบุญธรรมและส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาโทด้านการบริหารการโรงแรมจากต่างประเทศและกลับมาช่วยบริหารงานที่โรงแรมของครอบครัว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว