เขาเก็บเธอมาจากข้างทางและจ้างให้มาเป็นภรรยาชั่วคราวของเขา เธอกลายเป็นสะใภ้ข้างทางที่แม่สามีไม่ยอมรับ แถมยิ่งนับวันเธอกลับยิ่งหลงรักเขา แต่ก็รู้ดีว่าเขามีคนรักอยู่แล้ว เธอเป็นได้แค่ไม้กันหมาให้กับเขา

ชัชวินท์โดนมารดาบังคับให้แต่งงานกับลูกสาวเพื่อนของมารดา ในขณะที่เขามีคนรักอยู่แล้ว แต่มารดากลับไม่ยอมรับ เขาจึงต้องหาทางทำให้ตัวเองหลุดพ้นจากบงการของมารดาให้ได้ 

นิสารัตน์หลบหนีออกจากบ้านหลังจากที่โดนพ่อเลี้ยงพยายามจะข่มขืนในวันที่มารดาของเธอไม่อยู่บ้าน แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เธอกลับโดนกลุ่มวัยรุ่นลวนลามหวังลากไปขืนใจ แต่โชคดีที่ชัชวินท์มาช่วยไว้ทัน แผนการล้มงานวิวาห์ที่มารดากำลังจัดเตรียมไว้จึงเกิดขึ้น 

"ฉันไม่มีวันรับผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้าคนนี้มาเป็นสะใภ้เด็ดขาด ตาวิน พาผู้หญิงคนนี้ออกไปจากบ้านเดี๋ยวนี้เลยนะ" 

"ผมคงพานิสาไปไหนไม่ได้หรอกครับคุณแม่ เพราะนิสาเป็นเมียผมและเราก็จดทะเบียนสมรสกันแล้วด้วยครับ" 

"อะไรนะตาวิน! แกทำแบบนี้ได้ยังไง นี่แกไม่เห็นหัวพ่อแม่เลยหรือไง แกต้องไปหย่ากับผู้หญิงคนนี้เดี๋ยวนี้เลยนะ" 

"ผมคงทำอย่างนั้นไม่ได้หรอกนะครับ ผมต้องรับผิดชอบนิสา" 

"แล้วใครจะรับผิดชอบหน้าตาฉันล่ะ ฉันไปขอหนูก้อยให้แกแล้ว ฤกษ์ยามก็หามาแล้ว ทางนู้นเขาได้ถอนหงอกฉันหมดหัวน่ะสิ แล้วเขาจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน โอ๊ย ฉันจะเป็นลม ตาวิน ทำไมทำกับแม่แบบนี้" แล้วคุณศจีพรรณก็ทรุดตัวลงที่โซฟาเหมือนจะเป็นลมอย่างที่พูด 

**************************************************************************** 

"พี่วินมีคนรักอยู่แล้ว ทำไมถึงไม่แต่งงานกับผู้หญิงที่พี่วินรักล่ะค่ะ มาจ้างนิสาแต่งงานกับพี่วินทำไม" นิสารัตน์ถามด้วยความสงสัยขณะที่กำลังหย่อนกายนั่งลงบนปลายเตียง 

"นิสาไม่จำเป็นรู้ แค่ทำหน้าที่ของนิสาให้ดีที่สุดเป็นพอ" ชัชวินท์ตอบเสียงเข้มขณะที่มองหน้าหญิงสาวด้วยความกังวล เขาไม่แน่ใจว่าเขาคิดถูกหรือคิดผิดที่ทำแบบนี้ นิสารัตน์สวยมาก สวยจนน่ากลัว กลัวว่าเขาเองจะเผลอตัวเผลอใจไปกับเธอ แล้วจะทำให้มัทนาต้องเสียใจเพราะเขาเป็นครั้งที่สอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว