สำหรับคนอื่น กามเทพอาจจะแผลงศรรัก เชื่อมหัวใจสองดวงเข้าด้วยกัน หากสำหรับรินรัก กามเทพกลับปักกริชแหลมคม ตรึงหัวใจของเธอไว้เพื่อเขาคนเดียว "นอนกันคืนเดียว ไม่ต้องเป็นแฟนก็ได้มั้งคะ" "ใช่ ก็แค่เอามันๆ"

สำหรับคนอื่น กามเทพอาจจะแผลงศรรัก เชื่อมหัวใจสองดวงเข้าด้วยกัน 

หากสำหรับรินรัก กามเทพกลับปักกริชแหลมคม ตรึงหัวใจของเธอไว้เพื่อเขาเพียงผู้เดียว 

---------------------------------------------------------------------- 

รินรักหญิงสาวที่มีปมในเรื่องความรัก ผ่านการอกหักมาสดๆร้อนๆ จากแฟนหนุ่มซึ่งนอกใจไปหาสาวอื่น เพียงเพราะเธอไม่ยอมมีความสัมพันธ์ทางกายด้วย ไม่รู้ว่าต้องการประชด หรือความว้าเหว่เข้าครอบงำ เธอกลับมอบกายสาวครั้งแรกให้กริช ชายหนุ่มบุคลิกหล่อแบบร้าย ๆ และขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ ทว่าสำหรับเขามันไม่ใช่แค่ One night stand อย่างที่คิดไว้ 

 

“แค่นอนกันคืนเดียว ไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้มั้งคะ” เสียงเล็กเปรยขึ้นแผ่วเบา ยืนนิ่งอยู่หน้าอ่างล้างจาน ดวงตาสวยมีหยดน้ำเอ่อปริ่ม ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมต้องร้องไห้ออกมา 

“ก็จริง แค่เอากันมัน ๆ” 

“รินเองก็ต้องขอโทษ ที่ใช้พี่กริชพิสูจน์เรื่องบางอย่าง รินแค่อยากรู้ว่าการมีเซ็กซ์ มันสามารถลบล้างความรักในหัวใจได้ไหม” เสียงหวานสั่นเครือพูดขึ้น รินรักยังไม่กล้าเงยหน้า ด้วยรู้ว่าดวงตาคมเข้มยังคงจ้องมองเขม็งมาทางตน 

“แล้วได้คำตอบไหมล่ะ” 

“พารินไปส่งที่หอเถอะค่ะ” 

---------------------------------------------------------------------- 

แล้วรินรักก็หายไปจากชีวิตของกริช จนเขาคิดว่าจะไม่มีโอกาสได้พบสาวน้อยคนนี้อีกแล้ว 

ทว่า... เขาสะดุดตาเข้ากับใบสมัครงานใบหนึ่งจนต้องหว่านล้อมชักจูงน้องสาวให้รับ สาวสวยใบหน้าหวานที่เขาเฝ้าฝันหาเข้าทำงานในบริษัท “คนนี้โหงวเฮ้งดี เอาคนนี้สิ” 

ตอนนี้ทั้งคู่สถานะไม่เหมือนเดิม ท่านประธานบริษัท กับเลขาสาวของน้องสาว 

 

“ระหว่างเราตอนนี้แค่เซ็กซ์ก่อนก็ได้ครับ รินโตแล้ว เรียนจบแล้ว มีงานทำ ตัดสินใจเองได้นะครับ ทดลองใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ จนกว่ารินจะพร้อมเปิดใจรับพี่ไว้พิจารณา แล้วก็ถ้าอนาคตเราอาจจะพัฒนาไปสู่สิ่งที่เรียกว่า ... รัก” เขาขยิบตาให้ยั่วเย้าและเชื้อเชิญนำเสนอแพ็กเกจแสนเร้าใจให้ 

"รินขอเวลาคิดนะคะ" 

---------------------------------------------------------------------- 

สวัสดีค่ะ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุขนะคะ โรมานซ์โนดรามา มีปมเรื่องจากนางเอกยังฝังใจจากรักครั้งเก่า เน้นความสัมพันธ์พระเอกนางเอกและลูกตื้อสารพัดที่พระเอกคอยตามจีบดูแลนางเอก กับบทโรมานซ์แซ่บ ๆ จบดีสุขนิยมค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว