ฐานะผู้อาศัยไม่อาจปฏิเสธได้หากเจ้าของบ้านร้องขอความช่วยเหลือ​ ถือเป็นการตอบแทนบุญคุณให้จบสิ้นไป แต่การจะเอาชีวิตทั้งชีวิตไปไว้กับคนแบบนั้น​แม้จะไม่นานแต่มันก็ทรมานเหมือนตายไม่ต่างกัน

"ทำปากดี​มาตลอด​ ทำไมยอมตกลงซะหละ"

"จะอยากรู้ไปทำไม​ ได้ในสิ่งที่ต้องการก็ควรพอใจแล้วไม่ใช่หรอ"

"ใช่! แต่ยังไม่จบแค่นี้หรอก​ อย่าลืมซิว่าสิ่งที่ฉันอยากได้จากเธอ..." เขามองเรือนร่างฉันด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ก่อนจะจ้องเข้ามาในดวงตาฉันราวกับสัตว์ดุร้ายที่ขู่สัตว์เล็กไม่มีทางสู้​ "เตรียมทำให้ฉันพอใจไว้ได้เลย"

"พี่นี่มัน..หยาบคายที่สุด!"

"หยาบคายหรอ! จะเป็นผัวเมียกันอยู่แล้ว​ ไม่สิ.. เป็นผัวเมียกันแล้ว​ พูดเรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องปกติไม่ใช่หรอ​ จะมาทำเขินอายอะไร!"

"เชิญพี่พูดเรื่องปกติของพี่ไปคนเดียวเถอะ" ฉันหันตัวเตรียมจะเดินไปที่ประตูแต่มือหนาคว้าข้อมือฉันและออกแรงดึงจนตัวฉันถลาตามแรงมาซบกับอกเขา​ ฉันทุบอกเขาไปทีนึงก่อนจะเงยหน้ามองเขาโดยที่ตัวยังคงถูกโอบรั้งเอวไว้

"เดี๋ยวก่อนซิ จะไม่จ่ายหนี้มัดจำก่อนหรอ"

"หนี้มัดจำอะไรอีก! ฉันจะกลับบ้าน"

"นี่ไง"

ยังไม่ทันได้ถามอะไร​ริมฝีปากหนาก็ครอบครองริมฝีปากของฉัน​ ฉันพยายามเม้มไว้แต่ความเจ็บจากที่เขาบดจูบลงมาทำให้ฉันต้องยอมเปิดให้เขาได้ดูดชิมรสจูบ​ สัมผัสที่รุนแรงแทบทำสติฉันขาดผึง​ ลมหายใจเริ่มติดขัด​ เขาจึงยอมถอนจูบจากริมฝีปากแต่เลื่อนมาตามใบหู​ ลำคอ​ เขาวนเวียนอยู่ตรงนั้นและทิ้งรอยเอาไว้อย่างจนพอใจถึงยอมหยุด​และผลักฉันออกจากตัวเหมือนขยะแขยงขยะยังไงยังงั้น ทั้งที่ฉันพยายามดิ้นหนีตั้งแต่แรกแล้ว

"นี่นาย!!!" ฉันกำมือแน่น​อยากจะพุ่งเอาไปฟาดมันลงบนหน้าเจ้าเล่ห์นั้น

"มัดจำและตีตราไว้ไง​ จะได้รู้ว่าเธอมีเจ้าของ​ แบบว่า...ใส่ปอกคอแล้ว"

"ฉันไม่ใช่หมา!!" ฉันตะโกนใส่หน้าเขาก่อนจะรีบพุ่งไปที่ประตูแล้วรีบเดินออกจากห้องนี้ให้ไวที่สุด​ก่อนที่ความอดทนฉันจะหมดลง

 

 

 

เรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการ​ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้​ ณ​ ที่นี้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว