เกิดใหม่มาเป็นเหยื่อของท่านประธานจอมรัท มี e-book (เกิดใหม่, โรแมนติก)

Y

จบ เกิดใหม่มาเป็นเหยื่อของท่านประธานจอมรัท มี e-book (เกิดใหม่, โรแมนติก)

เกิดใหม่มาเป็นเหยื่อของท่านประธานจอมรัท มี e-book (เกิดใหม่, โรแมนติก)

yblack

Y

83
ตอน
46.9K
เข้าชม
48
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
368
เพิ่มลงคลัง
เมื่อลูกจ้างวัยกลางคนเกิดใหม่เป็นหนุ่มไฮโซ แต่เป็นศัตรูของท่านประธานสุดหล่อ ที่อยู่ๆ ก็รัท และมีแต่ฮีทของเขาเท่านั้นจะบำบัดได้ "ฉันจะจับแกไปขังทรมานให้อดข้าวอดน้ำ ถึงจะสาสมกับที่แกทำกับพ่อของฉัน"

ซื้อ ebook scan QR code ด้านล่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

**เรื่องนี้อยู่ในชุด The Bad Boy Series**

 

เรื่องย่อ

 

คำมร ไฮโซหนุ่มหน้าสวยแต่พฤติกรรมเหลวแหลก เขาคือศัตรูเบอร์หนึ่งของเดวิสประธานหนุ่มรูปหล่อของลาโฮมกรุป คำมรคือคนที่ทำให้ชีวิตของท่านประธานพังจนสิ้นไร้ความสุข เพราะหลายปีก่อนคำมรขับรถโดยประมาท จนทำให้พ่อของเดวิสเสียชีวิต

 

การินคือชายวัยกลางคน ผู้มีบาดแผลในใจ จากการสูญเสียลูกและเมียเพราะอุบัติเหตุ เขาทำงานที่ลาโฮมกรุปไปวัน ๆ อย่างไร้เป้าหมาย มีแต่เหล้าเป็นเพื่อน วันหนึ่งมีเหตุอะไรสักอย่างทำให้การินตกน้ำเสียชีวิต

 

ปาฏิหาริย์มีจริง การินได้รับโอกาสของชีวิตที่สอง แต่มีคนตั้งเยอะแยะ ดันมาเกิดใหม่ในร่างของคำมรที่นอนเป็นโคม่าเพราะเสพยาเกินขนาด ซึ่งก่อนหน้านี้ เดวิดลักพาตัวคำมรที่นอนหลับใหล มาเก็บไว้ในที่ซ่อนเพราะจะรอให้ฟื้นแล้วแก้แค้น

 

เรื่องยุ่งเริ่มเกิด การินในร่างคำมรอยู่ ๆ ก็ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางความฉงนของคนรอบตัว แต่ที่วายป่วงยิ่งกว่าคือเดวิสดันรู้สึกแปลก ๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนอาการรัท มันเกิดขึ้นทันทีที่ฟีโรโมนจากตัวของคำมรสัมผัสตัวของเดวิส

 

แล้วมันเป็นแบบนี้ได้ยังไง

 

เอาเป็นว่า ตอนนี้เดวิสหักห้ามตัวเองไม่ไหวแล้ว กลิ่นของคำมรช่างยั่วยวนจนยั้งใจไม่อยู่ และเขาจะต้องทำอะไรบางอย่าง

 

แค่แก้แค้นอย่างเดียวคงไม่พอ...

 

😀คำแนะนำในการอ่าน😀

 

1. ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น

2. บางตัวละครในนิยายอาจแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

3. ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ใดๆ ในเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง

4. นิยายเรื่องนี้ยืมบางคอนเซปต์ในธีม Omegaverse มาใช้ คือ การรัท การฮีท การกัดคอเพื่อผูกพันธะ แต่ไม่ใช่นิยายธีม Omegaverse เต็ม ๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว