โบชิการหัสมรณะ มี e-book (เอาตัวรอดจากซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย)

Y

จบ โบชิการหัสมรณะ มี e-book (เอาตัวรอดจากซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย)

โบชิการหัสมรณะ มี e-book (เอาตัวรอดจากซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย)

yblack

Y

56
ตอน
2.26K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง
โบชิกาคือชื่อเทพผู้สงสารของชาวมูสกาโบราณที่เคยอยู่อาศัยบริเวณที่ราบสูงใจกลางประเทศโบลิเวียในปัจจุบัน อ้า..ไวรัสตัวนี้ คือผู้ส่งสารมาถึงมวลมนุษยชาติ!

ซื้อ ebook สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

😀คำแนะนำในการอ่าน😀 

1. ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น 

2. ฉากและตัวละครบางตัวในนิยายอาจแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ด้วยการใช้ความรุนแรงทางคำพูด หรือการกระทำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

💖เรื่องย่อ 

วันศุกร์ก่อนหยุดยาว หลายเหตุการณ์เกิดขึ้นพร้อมกันที่โรงงานผลิตแอลกอฮอล์ เอทิลไบโอ จังหวัดสงขลา 

อิฐ อิฐอาน พนักงานแผนกไอที เขามาทำงานตามปกติ ที่หน้าโรงงานเขาบังเอิญเจอเด็กแฝดถูกปล่อยไว้ลำพัง แต่ลุงถนอม ชายแก่ผู้ดำรงชีวิตด้วยการเก็บขยะไปขายและเป็นผู้ดูแลเด็กสองคนนั่นไม่อยู่ด้วย ลุงถนอมหายตัวไปไหนและเขามาทำอะไรลับ ๆ ล่อ ๆ ที่โรงงาน 

ดร. อาทิตย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านชีวโมเลกุลที่ถูกมอบหมายให้มาทำงานที่โรงงานนี้ชั่วคราว เขาเห็นเหตุการณ์น่าสงสัยนอกห้องแล็บที่นั่งอยู่ และนั่นอาจเป็นเงื่อนงำบางอย่างที่นำไปสู่เรื่องสำคัญมาก ๆ 

วิค วีริศ ที่ปรึกษาจากกรุงเทพฯ และเป็นแฟนหนุ่มของดร. อาทิตย์ เขาลงมาที่นี่เพื่อคุยงานกับผู้บริหารโรงงาน แต่วิคไม่รู้ตัวเลยว่าโรงงานถูกสั่งให้หยุดทำงานทั้งส่วนออฟฟิศและส่วนโรงงานทันทีที่เขามาถึง 

อุ่น อุลยา น้องสาวของอิฐ เธอได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจสำคัญในพื้นที่แห่งหนึ่งที่ไม่มีใครเข้าไปใช้อีกแล้วของโรงงาน ใครสั่งให้เธอทำและทำไปเพื่ออะไร 

เข็มนาฬิกาเคลื่อนไป ต่างคนต่างมารวมตัวโดยไม่ได้นัดหมายในอาณาบริเวณรกร้างที่แม้แต่สัญญาณมือถือยังแทบไม่มี ใครจะรู้ว่าที่แห่งนี้จะกลายเป็นจุดกำเนิดของซอมบี้ และใครก็ตามที่เข้าไปที่นั่นจะออกมาไม่ได้! 

และที่อยู่ข้างบนสุดของทุกอย่าง โบชิกา เชื้อไวรัสตัวนั้นคือกุญแจสำคัญ ที่เปลี่ยนแผนที่วางไว้ให้กลายเป็นความผิดพลาด จากเหตุการณ์คาดไม่ถึงกลายเป็นเรื่องตื่นเต้นระทึกใจ...และนำไปสู่ความสยดสยองในท้ายที่สุด 

 

ขอทักทายสักนิด :-) 

 

สวัสดีทุกคน เราชอบเขียนนิยายรัก BL หรือ Yaoi มาก ๆ เขียนแล้วมีความสุข ผลงานก็มีหลายเล่มแล้ว เขียนจบหมดแล้วด้วยน้า แต่ยอดวิวไม่ค่อยมี แป่ว น่าเห็นใจเนอะ 55 

 

ผลงานที่ผ่านมา ทุกเล่มมี E-Book หาได้ใน MEB 

 

 

ขอเป็นหวานใจมายซีอีโอ (2021) 

 

tag #สืบสวน #โรแมนติก #BL #Yaoi #mxm #คลั่งรัก #CEO #Boss #รวย #เศรษฐี 

 

 

โบชิการหัสมรณะ (2022) 

 

tag #โรแมนติก #BL #Yaoi #mxm #ซอมบี้ #ตื่นเต้น #แอ็กชั่น #หวาน #กล้าหาญ #ที่ทำงาน #รักแรกพบ #เพื่อนร่วมงานกลายเป็นแฟน 

 

 

ลำนำเสน่หา (2022) 

 

tag #โรแมนติก #BL #Yaoi #ดรามา #รักสามเส้า #3P #mxm #รักครั้งแรก #comingofage #outdoor #drugnsex #เพื่อนกลายเป็นแฟน #มหาวิทยาลัย 

 

 

​​​​​​​เต็มสิบไม่หักหลงรักเด็กเอน (2022) 

 

tag #BL #Yaoi #ตลก #mxm #รักต้องห้าม #ลีลาเด็ด #roommates #sexworker #รักต่างวัย #หล่อ #โรแมนติก 

 

เกิดใหม่มาเป็นเหยื่อของท่านประธานจอมรัท (2022) 

tag #BL #Yaoi #เกิดใหม่ #ผูกพันธะ #คลั่งรัก #ประธานบริษัท #เศรษฐี #CEO #เป็นเจ้าข้าวเจ้าของ #แบดบอย #นายเอกเก่ง #ข่มขี่ #goodboy #หวาน #นายบำเรอ #โรแมนติก #ศัตรูกลายเป็นคนรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว