nc25+ 3P PWP เกิดใหม่เป็นสัตว์เลี้ยงของมาเฟียแฝด มี ebook SM,Pet Play

Y

จบ nc25+ 3P PWP เกิดใหม่เป็นสัตว์เลี้ยงของมาเฟียแฝด มี ebook SM,Pet Play

nc25+ 3P PWP เกิดใหม่เป็นสัตว์เลี้ยงของมาเฟียแฝด มี ebook SM,Pet Play

yblack

Y

25
ตอน
5.09K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
ชาติที่แล้วเป็นมาดาม ชาตินี้ป็นสัตว์เลี้ยง? “เชลยที่คิดหนีอย่างมึง ต้องถูกล่ามกับสายจูง มึงจงเป็นสัตว์เลี้ยงของพวกกูซะเถอะ!” “จิกหัวผมเลย อึก อย่างนั้นล่ะ บีบคอด้วย!”

 

 

 

🔥🔥🔥นิยายแนว 3P, PWP, SM, Pet Play (ทำเหมือนเป็นสัตว์เลี้ยง), เกิดใหม่, มาเฟีย, เบาสมอง, ไม่สวนโพ, ไม่นอกใจ, ไม่ขข, โอเมก้าเวิร์ส, จบดี🔥🔥🔥

หมายเหตุ:

-           ถึงชื่อเรื่องกับแนวเรื่องจะเป็นอย่างนี้ แต่นิยายเรื่องนี้ “ไม่เครียด” อ่านแบบจอย ๆ ปล่อยสมอง นอ.ดูเหมือนจะตกเป็นเหยื่อ ส่วนพอ.ดูเหมือนร้ายแต่เอาเข้าจริงโบ๊ะบ๊ะไม่เบา และบางตอนก็กลายเป็นของเล่นของนอ.แทนเฉยเลย

-           นิยายเรื่องนี้เป็น PWP จริง ๆ นะ เน้นเสว เนื้อเรื่องมีไม่เยอะ แต่ตามประสาไรต์ ก็จะมีพล็อตแน่น และมีบทสรุปที่คนอ่าน(อาจ)คาดไม่ถึงตอนจบ อิอิ🙏🌶️

-           อ้อ แล้วในตอนธรรมดาจะเหลือปมเล็กน้อยที่ยังไม่ได้คลาย แต่ “ไม่ใช่ปมสำคัญกับเนื้อเรื่อง” ซึ่งจะไปเปิดเผยในตอนพิเศษจ้า

 

เรื่องย่อ

คิม❤️หรือที่ใครต่อใครรู้จักในนาม “มาดามเฉียง” เพราะเขาคือภรรยาเอกของมาเฟียจากฮ่องกงนามว่า “นายท่านเฉียง”

แม้จะเป็นถึงเมียเอกของมาเฟียใหญ่แต่เป็นเมียที่น่าเห็นใจ ตลอดยี่สิบปีในชีวิตแต่งงานกับสามีแก่คนแรกและคนเดียว คิมได้แต่แบกความเป็นเมียหลวงไว้บนบ่าด้วยหน้าชื่นอกตรม😭 เพราะเขาคือภรรยาที่ไม่เคยถูกรัก แต่มีหน้าที่เป็น “อะไรสักอย่าง❔” ที่ท่านเฉียงเก็บไว้แค่บนหิ้ง

แต่แล้วชีวิตก็เล่นตลกเมื่อคิมเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน😱 และมาเกิดใหม่ในร่างของ “ไทเป” โอเมก้าสายลับของตำรวจที่อยู่ในคฤหาสน์ของมาเฟียดูโอ้ คู่แฝดลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน “บรูโน่ กับ เอ็ดการ์”

แต่ชีวิตยังเล่นตลกไม่พอ เพราะตอนมาดามเฉียงฟื้นขึ้นมา เรื่องที่ไทเปเป็นสายลับก็ถูกจับได้และตกเป็นผู้ต้องหาถูกจับกุมของสองมาเฟียจอมโหดทันที!

ขณะกำลังสอบสวนบรรยากาศตึงเครียดอยู่นั่นเอง ไทเปกลับแอบมองเป้ากางเกงของบรูโน่กับเอ็ดการ์ (เพราะไม่เคยเจอผู้ชายหล่อมานาน) ทั้งคู่เลยจับไทเปมา “สอบสวนแบบตัวต่อตัว” เสียเลย

และ ๆๆ หากมาดามเฉียงคิดว่าชีวิตใหม่ยังมีสีสันจัดจ้านไม่พอ เป็นเพราะเขายังไม่รู้ว่า อีกไม่นานจะต้องกลายเป็นสัตว์เลี้ยงของมาเฟียซาดิสม์ด้วย!🥳

โอ้ แล้วจะยังไงอีกล่ะ สงสัยต้องติดตามซะแล้ว...

ตัวละคร

สองพอ.

- บรูโน่ (ชื่อเล่น บรูน เป็นอัลฟ่า) 30-192-80, 58 ตาสีน้ำตาลอ่อน มีรอยสักที่คอกับหน้าอก, ภายนอกใจร้อนและขี้โวยวาย แต่ภายในแหยนิดหน่อย

- เอ็ดการ์ (ชื่อเล่น เอ็ด เป็นอัลฟ่า) 30-192-80, 58 ตาสีฟ้า, ภายนอกดูใจเย็นกว่าบรูโน่ แต่ข้างในเหี้ยมโหดกว่า เป็นเจ้าแผนการ

นอ.

- ชาติที่แล้วคือ "คิม" (เบต้า) หรือ "มาดามเฉียง" 40-168-58

- ชาตินี้ "ไทเป" (โอเมก้า) 25-170-60

ชี้แจงเกี่ยวกับเนื้อหานิยายเรื่องนี้

- ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยาย สมมุติเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

- ไม่สนับสนุนให้มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกัน

- เนื้อหาบรรยายฉากมีเพศสัมพันธ์อย่างละเอียด ประกอบด้วย Kink, Bareback, Cum on face, Bukake, Pet Play,  Bondage, Sex Toy, Creampie, ฉากคู่แฝดจูบกัน (ไม่มีเพศสัมพันธ์) และมีฉาก Dub-Con

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว