จบ วายร้ายสะดุดรัก
50
ตอน
4.82K
เข้าชม
11
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ครูมัธยมบ้านๆ ที่เบื่อหน่ายกับสถานที่เดิมๆ ถูกยื่นข้อเสนอให้ไปเป็นครูพี่เลี้ยงของลูกชายคุณฝรั่งหน้าดุ เป้าตุง แต่แล้วเรื่องราวไม่คาดฝันกลับเกิดขึ้น..ในคืนนั้นคืนที่นายฝรั่งบอกว่า "ผมโดนยา...ปลุก"

ดิเอโก้ คอยด์ หรือ ‘ดิม’ ในสายตาผมคือผู้ชายที่ไม่สนใจใครหน้าไหน (ชอบทำหน้านิ่ง) ชอบทำตามใจตัวเองเป็นหลักเพราะเขารวย เรื่องนี้ผมไม่เถียงแต่ในเมื่อเขาจ้างผมมาสอนลูกชายเขา ดิมิเทรียส คอยด์ ที่อายุแค่สองขวบกว่าๆ มันไม่ใช่ละ..เรื่องนี้ช่างมันก่อนเรามาคุยเรื่องที่มันเป็นปัญหาดีกว่า ปัญหาที่ว่าทำไมเขาเอาแต่ทำงาน ซึ่งความจริงเขาควรแสดงความรักต่อลูกบ้างสิ แค่นั้นยังไม่พอเมื่อผมไปตามหาเขาที่บาร์กลับพบเขากำลัง 

"ซี้ดดด อมดีๆ ถ้าฟันมึงโดน...ย ของกู กูจะตบปากมึงจนฟันร่วงเลยห่า!!!!" เสียงผู้ชายที่เป็นทั้งเจ้านายเป็นพ่อของเด็กที่ผมดูแลและเป็นเจ้าของบาร์สุดหรูทำให้ผมหมดอารมณ์ที่จะเข้าไปถาม คำตอบของเรื่องคงจะชัดเจนแล้วเหมือนภาพที่เห็นว่าเขาออกมาทำไมเกือบทุกคืนทั้งๆ ที่เป็นเจ้าของกิจการ หากจะย้อนถามว่าเรื่อง ‘เซ็กส์’ มันแปลกมั้ยสำหรับผู้ชาย ผมก็ว่ามันไม่แปลกในเมื่อเขาไม่มีเมียแต่ผมก็ไม่มีเมียทำไมผมไม่เห็นจะอยากได้แบบเขาวะ ‘บ้าจริง’ ผมเดินกลับออกมาที่รถเห็นพ่อบ้านยืนรออยู่ด้วยใบหน้าเฉยชา ก็อย่างที่เขาว่า พอถึงวันพรุ่งนี้ผมก็คงไม่มีเรื่องที่จะถามดิมอีกแล้ว...ช่างเถอะผมเลี้ยง ‘ดีน’ เองก็ได้ จะสำคัญอะไรในเมื่อมันคือหน้าที่แม้จะต่างจากเดิมก็คือตอนนี้ผมรักดีนไปแล้วก็เถอะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว